Chúng ta

Runner FPT IS chạy 270km liên tục mừng sinh nhật công ty tròn 27 tuổi

Thứ bảy, 25/12/2021 | 08:14 GMT+7

Hoạt động chạy tiếp sức với tracklog 270 km sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà chân chạy của FPT IS dành tặng cho sinh nhật lần thứ 27 của công ty với mục tiêu “Khỏe thể chất - Khỏe tinh thần - Khỏe lao động”.

FPT IS (FPT Information System) chuẩn bị bước vào tuổi 27 (30/12/1994-30/12/2012). Ngoài những hoạt động kỷ niệm, thành viên là chân chạy nhà FPT IS cũng nhanh chóng tạo thêm một hoạt động riêng cho mình với mong muốn gửi tặng món quà đặc biệt đến công ty và gắn kết tình đồng đội.

“27” trở thành con số ý nghĩa vì nó là sinh nhật của FPT IS. Vì vậy, ban tổ chức (BTC) quyết định chọn con số 270 km cho hoạt động chạy tiếp sức lần này. “Khỏe thể chất - Khỏe tinh thần - Khỏe lao động” là phương châm mà BTC và các thành viên hướng đến.

263655143-494409565274576-8519-8168-2684

Các runner FPT IS Hà Nội trong một hoạt động chạy của hội FPT Run.

Theo chị Hà Thúy Hồng (thành viên BTC), ý tưởng cho hoạt động đến rất nhanh và mọi người cũng hành động nhanh chóng. “Hoạt động chạy tiếp sức sẽ diễn ra vào sáng sớm 25 và kéo dài đến chiều 26, khi tracklog báo đủ 270 km, chúng tôi mới dừng chân. Chúng tôi quyết tâm hoàn thành cột mốc 270 km để ghép thành bức tranh FPT IS 27 năm. Đây là món quà đặc biệt để chúc mừng sinh nhật công ty”, chị Hồng chia sẻ.

BTC sẽ trao đồng hồ ghi nhận quãng đường chạy cho thành viên đầu tiên chạy, sau khi hoàn thành mục tiêu số km được giao, thành viên đó sẽ trao đồng hồ lại cho người tiếp theo tại địa điểm hẹn trước. Cứ như thế, đồng hồ sẽ theo các chân chạy xuyên đêm từ sáng sớm ngày 25 đến chiều 26, đến khi đủ 270 km. Sự kiện diễn ra chủ yếu ở Công viên Hoà Bình (khu StarLake nổi tiếng của dân chạy Hà Nội). BTC sẽ livestream một số cuộc chạy trên nhóm FIS hoặc FPT Run.

Thành viên hai nhóm Lên Đỉnh và Mười Ba của nhà FPT IS đang tham gia đại chiến runner FPT và FPT Telecom cũng sẽ đăng ký tham gia hoạt động chạy cuối tuần này. Tuy nhiên, BTC cho hay mỗi thành viên sẽ đeo cùng lúc 2 đồng hồ Garmin, 1 cái của BTC để ghi nhận hoạt động chung và 1 cái của cá nhân. "Runner tham gia chỉ dùng kết quả cá nhân để đồng bộ lên ứng dụng FoxSteps tham gia giải chạy do FPT Run và Fox Run tổ chức. Riêng đồng hồ của BTC sẽ chỉ để ghi nhận chung", đại diện BTC cam kết.

Hiện tại, BTC đang ghi nhận có 12 người tham gia. Thời gian khởi hành tại các trạm, cự ly chạy và người chạy ở từng trạm cũng được phân bố cụ thể. Đây hứa hẹn sẽ là hoạt động thú vị của nhà FPT IS trong dịp cuối năm.

fpt-run-13-3032-1640399600.jpg

Chị Hà Thuý Hồng (trái), Trưởng BTC sự kiện, chạy cùng đồng nghiệp Phan Anh Tuấn sáng nay 25/12.

Là thành viên đầu tiên sẽ khai màn chạy tiếp sức, anh Phan Tuấn Anh (FPT IS, Hà Nội) chia sẻ bản thân đang rất phấn chấn và hào hứng vì đây là lần đầu tiên tham gia hoạt động này. Hiện tại, anh cũng là thành viên của đội FPT Run - Lên Đỉnh trong giải chạy giữa FPT Run và FoxRun.

“Còn ở sự kiện chạy tiếp sức, đây là lần đầu tiên anh em tổ chức, lại là món quà kỷ niệm sinh nhật của công ty nên càng ý nghĩa hơn. Mình hy vọng nó sẽ được duy trì trong các năm sau”, anh nói.

Đúng 4h30 ngày 25/12, anh Tuấn Anh đã xuất phát ở công viên Thiên văn học (quận Hà Đông, Hà Nội) và dự kiến hoàn thành mục tiêu 30 km. Sau đó sẽ trao đồng hồ cho đồng đội tiếp theo tại trạm tiếp sức được quy định vào lúc 9h.

Chạy tiếp sức là một hoạt động thể hiện sự đoàn kết giữa những đồng đội, mỗi cá nhân đều cố gắng hoàn thành mục tiêu tốt nhất để tạo thuận lợi cho bạn đồng hành sau của mình. Đây là lần đầu tiên nhà F tổ chức hoạt động chạy tiếp sức. Vì vậy, nó không chỉ mang ý nghĩa đặc biệt trong lần đầu tiên mà bên cạnh đó còn tăng sự đoàn kết và tinh thần đồng đội.

Thanh Dung

Ý kiến

()