Chúng ta

FPT RUN lần đầu mời bạn bè và đối tác tham gia giải chạy

Thứ sáu, 15/7/2022 | 16:43 GMT+7

FPT RUN OPEN 2022 – Giải chạy online cho người FPT và các khách mời sẽ chính thức khởi tranh từ 20/7 trên nền tảng FoxSteps.

Cụ thể, giải chạy được tổ chức theo hình thức online, chia thành 2 chặng, chặng 1 diễn ra từ ngày 20-26/7 và chặng 2 từ ngày 27-3/8. Vận động viên tham gia giải là CBNV FPT và một số đội khách mời từ: Ngân hàng Ngoại thương (VCB), Công ty Cổ phần Chứng khoán TP HCM (HSC), Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam (Argribank), Công ty Chứng khoán VNDIRECT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)...

Runner tham dự sẽ lập thành đội theo CTTV hoặc theo đơn vị/bộ phận (tối thiểu 15 người). VĐV tải ứng dụng FoxSteps, sau đó tham gia theo hướng dẫn sẽ được cập nhật sau khi BTC khởi tạo thử thách. Các đội sẽ đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng. Mỗi thành viên phải đạt được tối thiểu 13 km/chặng và 26 km trong 2 tuần thi đấu. Tốc độ (pace) tối thiểu và tối đa trong khoảng: 3-12p/km. BTC sẽ mời đại diện các đội tham gia Ban kiểm sát để đảm bảo tính trung thực. 

Người F đăng ký tham gia tại link này hoặc có thể tải app Foxsteps, nhập mã FPTRUN13 và chọn đội theo đơn vị. Hiện các đội các chờ người F gồm: Liên quân FPTRun, FSOFT và FRT.

fptrun-1657878006-4226-1657878023.jpg

Runner nhà F duy trì tập luyện, rèn sức khoẻ.

Đại diện Hiệp hội Chạy FPT kỳ vọng, đây sẽ là sân chơi lành mạnh cho runner nhà F cùng khách mời, tạo môi trường kết nối giữa những người yêu thích chạy bộ trong FPT và các runner là bạn bè, đối tác. "FPT RUN OPEN 2022 đề cao tính kết nối và màu cờ sắc áo. Giải online là tiền đề để FPT RUN tổ chức giải offline trong tháng 8", đại diện FPT Run cho hay.

FPT RUN OPEN 2022 hướng đến tinh thần tập thể nên giải chung cuộc sẽ được xác định bằng cự ly trung bình của tất cả thành viên trong đội. Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; giải Nhì 5 triệu đồng và giải Ba là 3 triệu đồng.

Đối với giải thưởng cá nhân, BTC sẽ trao giải nhất chặng nam và nữ (kết quả cá nhân cao nhất tuần) là 1 chiếc áo FPT Run phiên bản đặc biệt bằng chất liệu mới nhất, có in tên và thành tích cá nhân. Giải 13 dành cho runner xếp hạng 13 chung cuộc.

Bên cạnh đó là hệ giải thưởng “của nhà trồng được” do các đơn vị FPT tài trợ dành cho runner hoàn thành cự ly tối thiểu của giải. BTC sẽ bí mật loạt quà khi giải bắt đầu. Lưu ý, mỗi runner chỉ nhận tối đa 1 giải trong suốt cuộc đua. Ban tổ chức khuyến khích các đội thiết kế các giải thưởng nội bộ để cuộc đua thêm hấp dẫn.

Sơn Trà

Ý kiến

()