Chúng ta

FPT Play sẽ mang đại kỳ Việt Nam ‘nhuộm đỏ’ sân Mỹ Đình

Thứ ba, 25/1/2022 | 14:17 GMT+7

Truyền hình FPT (FPT Play) cùng Hội cổ động viên VietNam Golden Star (VSG) thực hiện may đại kỳ lớn nhất Việt Nam với mục tiêu đem sắc đỏ và không khí của người hâm mộ sân cỏ phủ kín khán đài Mỹ Đình, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tiếp đón đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 1/2 (Mùng 1 Tết).

Tối 24/1, FPT Play cùng VietNam Golden Star đã tổ chức Họp báo ra mắt Đại kỳ Việt Nam kích thước 3.000 m2 tại khách sạn Kỳ Hoà, TP HCM. Chương trình có sự tham dự của anh Phạm Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc FPT Play; chị Đỗ Hoàng Yến, Chủ tịch VSG, cùng các đơn vị truyền thông và đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tại buổi họp báo, Tổng Giám đốc FPT Play Phạm Thanh Tuấn cho biết cuối năm 2020, FPT Play có được bản quyền AFC, Vòng loại 3 World Cup 2022 thì ngay sau đó, bóng đá Việt Nam nhận được tin tham gia Vòng loại, đó là một tín hiệu đáng mừng. "Với sự đồng hành lần này, chúng tôi hy vọng thông qua đại kỳ, mọi người có thể liên tưởng được hình ảnh của hàng triệu cổ động viên trên sân tại các trận đấu sắp tới. Ở góc độ FPT Play, tôi cũng mong rằng, sau dự án này, sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng VSG trong tất cả các hoạt động cổ vũ, góp phần vào nền bóng đá nước nhà trong thời gian tới”. 

DSC09428-1-696x429-2621-1643094623.jpg

Buổi họp báo ra mắt đại kỳ Việt Nam do FPT Play và VSG phối hợp tổ chức.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là đại kỳ có kích thước lớn nhất tại Việt Nam, được may dạng cờ phướn để phù hợp với khán đài các sân vận động. Với dự án này, VSG và FPT Play đặt kỳ vọng, lá cờ đỏ sao vàng đặc biệt sẽ xuất hiện đầu tiên tại Vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình ngày 1/2, hướng tới Sea Games 31 cùng tất cả những trận đấu của đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Về phía VSG, Chủ tịch Đỗ Hoàng Yến, nhấn mạnh: “Khi bắt đầu thực hiện, FPT Play đã kết nối và đồng hành để tạo ra dấu ấn đặc biệt hơn nữa cho Đại kỳ. Thay vì thực hiện may và vận chuyển bằng đường tàu ra Hà Nội thì nhờ có FPT Play, chúng tôi đã tạo ra được buổi ra mắt và có một cuộc hành trình đường bộ dọc đất nước, check-in tại nhiều tỉnh thành, hơn hết là có mặt tại sân Mỹ Đình vào Mùng 1 Tết trong trận gặp Trung Quốc ở Vòng loại 3 World Cup 2022. Đại kỳ được gia công như một lá cờ phướn đặc biệt, không trùng lặp và sẽ được xuất hiện lần đầu tiên cũng trong một dịp đặc biệt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

unnamed-6834-1643094623.jpg

Đại kỳ Việt Nam đã sẵn sàng cho hành trình "nhuộn đỏ" SVĐ Mỹ Đình.

Theo chị Hoàng Nguyễn Thuý Quyên, Giám đốc Marketing FPT Play, ngoài việc đồng hành cùng VSG hoàn thiện đại kỳ và mang ra Mỹ Đình, đơn vị cũng đã thực hiện thương thảo bản quyền các trận đấu trong khuôn khổ AFC với mong muốn không chỉ cổ vũ nền bóng đá nam, mà còn có cả những giải bóng đá nữ đang diễn ra như AFC Women’s Asian Cup 2022. Do đó, Đại kỳ sẽ là viên gạch đầu tiên để công ty tiếp tục đồng hành cùng VSG quan tâm, tiếp sức đối với bóng đá nữ, làm cho nền bóng đá nước nhà ngày càng phát triển. 

Để hiện thực hóa những nguyện vọng, đam mê dành cho môn thể thao vua tại Việt Nam, bên cạnh việc mang các giải đấu về cho hàng triệu người hâm mộ trong nước, FPT Play luôn nỗ lực đảm bảo tín hiệu, đường truyền tốt nhất cho các nền tảng phát sóng cùng những chương trình mang dấu ấn công nghệ của công ty để làm cho bữa tiệc bóng đá được trọn vẹn, mang màu sắc tươi mới không chỉ trong 90 phút bóng lăn trên sân cỏ mà còn có những hoạt động đi cùng thật chỉnh chu, đẩy cao tinh thần đam mê bóng đá của người hâm mộ nước nhà.

Tổng Giám đốc FPT Play tự hào cho rằng, nếu xét về năng lực hạ tầng, ở thời điểm hiện tại, chỉ có FPT Play mới có khả năng đáp ứng được hạ tầng đủ khỏe, đủ mạnh để phục vụ cho hơn 1,8 triệu CCU (Concurrent Users - người xem cùng lúc) của CĐV Việt Nam trong những trận đấu bóng đỉnh cao của đội tuyển quốc gia. Điều đó cũng phần nào thể hiện được đam mê cuồng nhiệt của đơn vị ở vị trí người hâm mộ.

DSC09280-696x541-4742-1643094623.jpg

Đại kỳ sẽ đi qua các tỉnh từ Nam ra Bắc, trước khi đến Hà Nội vào ngày 30/1.

Dự kiến, VSG cùng FPT Play sẽ thực hiện hành trình mang đại kỳ ra sân Mỹ Đình và checkin tại các chặng: Đà Lạt, Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Vinh và cuối cùng là Hà Nội trong 3 ngày 27-30/1.

Ngày 1/2, đại kỳ sẽ chính thức “nhuộm đỏ” khán đài Mỹ Đình nhằm cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong trận đấu gặp đội tuyển quốc gia Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022, để các trận cỗ vũ trực tiếp sẽ không còn là điều đáng tiếc trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Vietnam Golden Star (VSG) là một trong những Hội CĐV nhiệt thành và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh chuyên nghiệp hoá văn hoá cổ vũ ở Việt Nam cũng như khu vực, VGS đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam qua các giải đấu lớn ở châu lục và thế giới như SEA Games 2017, vòng loại U23 châu Á 2018, ASIAD 2018,  AFF Suzuki Cup 2018 và bây giờ là vòng loại World Cup 2022.

Foxnews

Ý kiến

()