Chúng ta

FPT Long Châu thưởng Tết cho nhân viên 5 tháng lương

Thứ ba, 25/1/2022 | 08:47 GMT+7

Chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc FPT Retail công bố quyết định chi trả thưởng Tết cho nhân viên lên đến 5 tháng lương.

Đại diện FPT Long Châu cho biết, thông tin giúp khích lệ cho người lao động trong một năm vất vả.

Image-868077060-ExtractWord-0-9695-7200-

Nhân viên nhà thuốc Long Châu.

Theo đó, nhân viên của hệ thống Nhà thuốc Long Châu ngoài lương tháng thứ 13 theo quy định, nhận thêm từ 2-5 tháng lương vào dịp Tết, tuỳ theo năng lực, vị trí và thâm niên công tác tại hệ thống. Toàn bộ tiền thưởng Tết sẽ được công ty hoàn tất chi trả trước ngày 25/1.

Đại diện FPT Long Châu cho biết thêm, tiền thưởng Tết nằm ngoài sự trông đợi của đội ngũ nhân viên công ty, bởi 2021 là năm ghi nhận nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19. Dù có lợi thế hơn một số ngành kinh doanh khác, nhưng FPT Long Châu vẫn là công ty trong giai đoạn đầu tư, mở rộng. Việc thưởng lớn lần này cho nhân viên là "điểm cộng" đáng ghi nhận của hệ thống.

Đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua đã đặt Long Châu vào bài toán khó. Doanh nghiệp phải phân bổ nhân sự đáp ứng các yêu cầu chống dịch ngặt nghèo do các địa phương quy định, đồng thời vẫn duy trì được kinh doanh, đáp ứng được việc cung cấp thuốc đến cho mọi gia đình Việt Nam. Tất cả nhân viên, nhất là dược sĩ tại Long Châu hy sinh thời gian, lợi ích cá nhân để phục vụ, giúp đỡ cộng đồng khi dịch bệnh bùng phát.

Giám đốc Nhân sự FPT Long Châu - anh Nguyễn Tấn Vỹ chia sẻ: "Việc chăm lo lương, thưởng Tết cho người lao động tốt hơn trong lúc này mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân viên trong những ngày cận Tết. Đây là động lực gắn kết con người FPT, thúc đẩy, phục hồi, phát triển kinh tế nhanh sau đại dịch".

image-411399427-extractword-1-6351-3950-

Năm 2021, nhân viên chuỗi nhà thuốc lao động hăng say.

Tháng 11/2021 công ty quyết định thưởng 1/2 tháng lương cho mọi nhân viên, nhân dịp Công ty mẹ - FPT Retail hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước hạn. Nhân dịp Tết Nguyên Đán này, công ty còn gửi lời tri ân và phần quà sức khoẻ trị giá 500.000 đồng đến gia đình của tất cả nhân viên đồng lòng hỗ trợ cho nhân viên công ty cống hiến hết mình với công việc. Trung bình nhân viên của hệ thống FPT Long Châu nhận từ 15-18 tháng lương trong năm 2021.

Mong muốn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, FPT Long Châu gây dựng được một hệ thống nhà thuốc với nguồn cung dược phẩm chất lượng, đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, thân thiện. Song song là việc xây dựng hệ thống chính sách đào tạo, phát triển kèm chế độ phúc lợi hấp dẫn với nhiều chương trình từ rèn luyện kỹ năng, hoạt động vui chơi thể thao giúp nâng cao tình đoàn kết, kết nối tất cả các thành viên phát triển sự nghiệp.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên FPT Retail, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh

Hiện tại, với nhu cầu mở rộng chi nhánh và phát triển hệ thống Nhà Thuốc, FPT Long Châu tổ chức triển khai tuyển dụng nhiều vị trí tại khắp các tỉnh thành với chế độ, chính sách lương thưởng hấp dẫn.

Ứng viên có nhu cầu xem tại đây.

Ý kiến

()