Chúng ta

Cơn mưa tiền thưởng ngày 9/9 đón chờ người FPT

Thứ năm, 7/9/2023 | 15:41 GMT+7

Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm tại 4 điểm cầu Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ đang có hàng loạt phần quà giá trị kèm tiền thưởng “khổng lồ” cho người FPT đi trẩy hội sinh nhật FPT 35 năm.

Tại Đại nhạc hội “AI FEST” Đà Nẵng, người F không chỉ cháy hết mình trong không gian âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Trúc Nhân, Bức Tường, Juky San, Phạm Anh Khoa, DJ Trang Moon… mà còn có cơ hội sở hữu hàng loạt giải thưởng qua phần quay số may mắn và tiền thưởng cho phần Hội diễn.

Cụ thể, 1 chiếc TV Samsung 55 inch và 1 chiếc Ipad Pro 11 trong phần quay số may mắn có tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng sẽ được xướng tên ở phần đầu và cuối chương trình.

Để không bỏ lỡ cơ hội rinh món quà siêu khủng này, người F cần lưu ý phải check-in trên myFPT trước khi vào khu vực sự kiện. Tại thời điểm bốc thăm, khi BTC gọi tên, người may mắn cần di chuyển nhanh chóng lên sân khấu nhận giải. Khi tham dự cần mang theo thẻ nhân viên hoặc myFPT để BTC đối chiếu.

-2326-1694072255.jpg

Giải thưởng tivi và iPad Pro đang đợi người F đi trẩy hội.

Ngoài ra, hội diễn mừng sinh nhật FPT 35 năm còn trao giải “AI Chất” trị giá 15 triệu đồng; giải “AI Độc” trị giá 10 triệu đồng; giải “AI Đều”, “AI Phong cách” và “AI Ấn tượng” mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Ban giám khảo tại điểm cầu Đà Nẵng gồm: anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT; anh Nguyễn Văn Lộc - Tổng Giám đốc FPT City và anh Nguyễn Tuấn Phương - Giám đốc FPT Software miền Trung. Việc đánh giá các tiết mục biểu diễn đầu cầu miền Trung sẽ tuân theo quy chế riêng. Cụ thể, các tiêu chí xét gồm: vũ đạo - 3 điểm, trang phục - 2 điểm, âm nhạc: 3 điểm và hiệu quả sân khấu: 2 điểm.

Tại điểm cầu TP HCM, sau khi kết thúc Hội thao, Hội diễn TP HCM - “AI FEST” sẽ mở màn lúc 18h30 vào ngày 9/9, tại Sân vận động Quân khu 7 (quận Tân Bình).

Hội diễn “AI Fest” tại TP HCM được “cầm cân nảy mực" bởi các giám khảo: anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT; anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT và ca sĩ Thu Minh.

BTC đang dành tổng giá trị giải thưởng lên tới 73 triệu đồng cho các đội đến với Hội diễn. Cụ thể, sẽ có 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 15 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có 4 giải đồng hạng trị giá 7 triệu đồng.

Bảng điểm sẽ được áp dụng với 5 tiêu chí khác nhau trên thang điểm 100, gồm: khả năng trình diễn - 30 điểm; âm nhạc - 30 điểm; trang phục - 20 điểm; tính độc đáo, sáng tạo - 10. Cuối cùng, 10 điểm thưởng sẽ được cấp dựa trên đánh giá của Ban Giám khảo.

-9966-1694075644.jpg

AI FEST tại TP HCM sẽ bắt đầu từ 16h30 tại Sân vận động quân khu 7.

Tại điểm cầu Quy Nhơn, BTC cũng chuẩn bị hàng loạt phần quà bất ngờ dành tặng cho người F đi trẩy hội sinh nhật. Những giải thưởng Lucky Draw may mắn như: tai nghe AirPods Pro, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, vòng đeo tay thông minh... với tổng trị giá giải thưởng hơn 16 triệu đồng.

Hội diễn ở điểm cầu Quy Nhơn cũng tràn ngập giải thưởng với giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, giải Ba trị giá 2 triệu đồng. Ngoải ra, BTC dành 3 giải Nhôm (khuyến khích) với mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Điểm cầu Cần Thơ cũng sẽ lên sóng với những phần quà BTC chuẩn bị sẵn để người F vừa vui, vừa gắn kết và có nhiều "năng lượng" để quẩy sinh nhật. 

“AI” là chủ đề của Hội diễn tại Hà Nội và TP HCM cũng như Đại nhạc hội tại Đà Nẵng và Lễ hội tại Quy Nhơn, Cần Thơ. “AI” cho phép mỗi cá nhân hay đơn vị thỏa sức sáng tạo và nhận diện “AI” theo cách riêng của mình. Đề bài “AI” đặt ra cho hội diễn mừng sinh nhật FPT 35 năm. Các đội thi sẽ giải bài toán này bằng tiết mục của mình, thể hiện được màu sắc và đặc trưng riêng của đơn vị.

Lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9. TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Sơn Trà

Ý kiến

()