Chúng ta

500 VĐV sẽ tranh tài giải bóng đá lớn nhất Phần mềm Đà Nẵng

Thứ năm, 25/5/2023 | 09:53 GMT+7

Chiều 22/5, đại diện 24 đội bóng đã tham gia họp báo và bốc thăm chia bảng đấu giải bóng đá lớn nhất Phần mềm FPT miền Trung năm 2023.

Năm nay, sân chơi quy tụ gần 500 cầu thủ đến từ các đơn vị. 31 trận đấu sẽ được diễn ra liên tục trên sân FPT Complex nhằm tìm ra ngôi vương FSoft Close 2023.

Điều hành giải đấu năm nay, anh Bùi Hồng Phong, Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá FPT, phổ biến điều lệ đến các đội. "Giải bóng được khởi động giúp CBNV nâng cao sức khỏe, gắn kết tình đồng đội. Sau giải đấu, chúng tôi sẽ tuyển chọn các “hạt giống tài năng” tiếp tục tham gia giải bóng FPT miền Trung và cả 3 miền”, anh Phong chia sẻ.

-4262-1684828095.jpg

Đại diện 24 đội bóng dự họp báo và bốc thăm chia bảng.

Là người chứng kiến các giải đấu tại FPT Software Đà Nẵng từ những ngày đầu thành lập đến nay, anh Phan Trùng Điệp (FA.DN) tự hào khi quy mô giải đấu ngày càng chuyên nghiệp và thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Anh cũng mong các đội thi đấu fairplay vì màu cờ sắc áo, hạn chế xô xát trên sân cỏ, tạo dựng hình ảnh đẹp.

Các đội thi đấu trên sân 7 người, theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm để chọn ra những đại diện ưu tú nhất vào vòng trong. Tại buổi họp báo, đại diện các đội đã tham gia bốc thăm chia bảng đấu. 

Đội vô địch sẽ nhận tiền thưởng 4 triệu đồng, cúp Vàng, huy chương và bảng vinh danh từ BTC. Đội hạng Nhì và hạng Ba sẽ nhận tiền thưởng 2 triệu đồng, huy chương và bảng vinh danh. Giải đấu có các giải phụ như cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ…

FSoft Close là giải đấu chuyên nghiệp nhất Phần mềm FPT Đà Nẵng, để lựa chọn những gương mặt xuất sắc cho đợt gọi tập trung đội tuyển tham gia tranh tài tại FPT Cup 13/9 miền Trung và một số giải phong trào. Dự kiến giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào chiều thứ Sáu ngày 26/5 trên SVĐ F-Complex.

Huy Tuyền

Ý kiến

()