Chúng ta

'Mùa hè công nghệ' đến với FPT Small

Thứ ba, 23/5/2023 | 14:44 GMT+7

FPT AfterSchool sẽ tổ chức “Mùa hè công nghệ 2023” với nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá tiềm năng tư duy, sáng tạo… hứa hẹn giúp trẻ phát triển toàn diện hơn, nạp năng lượng để tự tin bước vào năm học mới. 

Tiếp nối hội thảo đồng hành cùng phụ huynh hướng nghiệp cho con vào tháng 3/2023 giúp phụ huynh hiểu ước mơ, tài năng của con và những yêu cầu về công nghệ cho con trong tương lai, FPT AfterSchool  tổ chức "Mùa hè công nghệ 2023", cùng phụ huynh mang đến cho con một mùa hè với nhiều hoạt động trải nghiệm công nghệ, khám phá tiềm năng tư duy logic, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng giao tiếp…

Chương trình hứa hẹn giúp trẻ phát triển toàn diện bản thân, tránh xa game, nạp năng lượng để tự tin bước vào năm học mới. "Mùa hè công nghệ" tại FAS gồm có trải nghiệm thực tế: tham quan công ty công nghệ, trải nghiệm lập trình, thiết kế đồ họa, tham gia các cuộc thi tin học, mỹ thuật.

-5731-1684825507.jpg

“Mùa hè công nghệ 2023” hứa hẹn với nhiều hoạt động trải nghiệm.

Chương trình chất lượng cao: đội ngũ giảng viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT và giáo trình từ tập đoàn Aptech. Phát triển toàn diện cho trẻ: đa dạng các hoạt động từ sáng tạo mỹ thuật đến lập trình logic, và các kỹ năng mềm (đọc sách, thuyết trình, làm việc nhóm…).

Ngoài ra, trại hè còn là dịp chơi mà học với những kỹ năng và trải nghiệm mùa hè, trẻ sẽ hiểu rõ bản thân, thích thú hơn với các môn mỹ thuật, công nghệ, tin học.

Đại diện FPT AfterSchool cho hay, đây sẽ là thời gian nghỉ ngơi sau những ngày trẻ nỗ lực học tập, là cơ hội để trẻ được vui chơi, theo đuổi đam mê, phát triển bản thân. "Mùa hè công nghệ" cũng kỳ vọng mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp con phát triển toàn diện. 

Phụ huynh có thể theo dõi lịch hoạt động, các chương trình hè 2023 fanpange hoặc chuyên mục hè 2023 trên website tại đây.

Sơn Trà 

Ý kiến

()