Lật mở hộp thư góp ý cùng 'cô nhân viên iNghe'
Một góp ý được xử lý thế nào sau khi bạn bấm gửi? “Cô nhân viên iNghe” sẽ dẫn bạn đi qua toàn bộ quy trình: từ tiếp nhận, phân ...
VideoMột góp ý được xử lý thế nào sau khi bạn bấm gửi? “Cô nhân viên iNghe” sẽ dẫn bạn đi qua toàn bộ quy trình: từ tiếp nhận, phân ...
VideoChỉ với một góp ý, bạn hoàn toàn có thể nhận về phần thưởng lớn từ iNghe. Cơ chế rõ ràng, quy trình minh bạch, tiêu chí cụ thể… tất ...
Người FPTQua hàng trăm phản ánh, iNghe giúp phát hiện và xử lý nhiều vi phạm của cả nhân viên lẫn cấp quản lý. Kênh phản ánh góp phần khẳng định ...
Người FPTiNghe là kênh ghi nhận ý kiến, cho phép CBNV tự do bày tỏ quan điểm, góp ý về mọi khía cạnh của công ty. Bên cạnh lựa chọn “ẩn ...
Người FPTViệc đóng góp ý kiến đến iNghe chính là cách mỗi CBNV cùng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường làm việc trong sạch, minh bạch, công bằng. ...
Người FPTTừ khi ra mắt đến nay, hệ thống iNghe đã hoàn thành xử lí 579 ý kiến, chiếm tỷ lệ 86%, chứng minh tính hiệu quả, trở thành kênh trao ...
Người FPTNgười trẻ nhà FPT nhìn nhận iNghe như một nền tảng giúp bản thân được sống đúng với phong cách, được lên tiếng, thể hiện quan điểm và xoá đi ...
Người FPTiNghe đang phát huy sức mạnh tích cực, thể hiện tinh thần quyết liệt lên tiếng, sẵn sàng góp ý, xây dựng của mỗi người FPT. Như "hứa hẹn", những ...
Người FPTNgười FPT có thể tham khảo những chủ đề đã được iNghe phân loại, để thuận tiện hơn trong việc xác định nội dung gửi đi, đóng góp theo tinh ...
Người FPTChỉ trong một thời gian ngắn, đã có hàng trăm ý kiến gửi về iNghe. Công tác phân loại, đánh giá và xử lý được tiến hành theo quy trình ...
Người FPTCBNV thường lo lắng khi góp ý vì sợ bị trù dập, mất lòng đồng nghiệp, hay bị đánh giá là kẻ hay phàn nàn...
Văn hóaVô số những cách hiểu chưa đúng về iNghe - kênh ghi nhận ý kiến, đóng góp, đã khiến người FPT vẫn còn băn khoăn trước khi có ý định ...
Văn hóa