Nhà Bán lẻ diễu hành với chủ đề "Binh". Với sức trẻ, sự tinh nhuệ và lòng nhiệt huyết mỗi chiến sĩ người Bán lẻ đã cùng nhau sát cánh kề vai, tự tin nhìn về tương lai của 5 năm, 10 năm và 30 năm tới.
Nhà Bán lẻ diễu hành với chủ đề "Binh". Với sức trẻ, sự tinh nhuệ và lòng nhiệt huyết mỗi chiến sĩ người Bán lẻ đã cùng nhau sát cánh kề vai, tự tin nhìn về tương lai của 5 năm, 10 năm và 30 năm tới.
Binh đoàn FPT Retail với nguồn lực 300 người, dẫn đầu là TGĐ Nguyễn Bạch Điệp và PTGĐ Trịnh Hoa Giang. Hai nữ tướng của nhà Bán lẻ đã sát cánh từ những ngày đầu dẫn dắt binh đoàn FPT Retail 'đánh chiếm' thành công thị trường bán lẻ Việt Nam với khẩu hiệu "Cột mốc nào chúng ta cũng sẽ vượt qua - Chỉ số nào chúng ta cũng sẽ cán đích".
Binh đoàn FPT Retail với nguồn lực 300 người, dẫn đầu là TGĐ Nguyễn Bạch Điệp và PTGĐ Trịnh Hoa Giang. Hai nữ tướng của nhà Bán lẻ đã sát cánh từ những ngày đầu dẫn dắt binh đoàn FPT Retail 'đánh chiếm' thành công thị trường bán lẻ Việt Nam với khẩu hiệu "Cột mốc nào chúng ta cũng sẽ vượt qua - Chỉ số nào chúng ta cũng sẽ cán đích".
Tiếp bước sau hai chị là các chiến tướng FPT Retail - quản lý cấp cao, những người ngày đêm bám mặt trận để đảm bảo doanh số từng khu vực, cửa hàng, những người trực tiếp triển khai mọi chiến lược và cần mẫn thực hiện chính xác, tỉ mỉ mọi phương án chiến đấu cho từng giai đoạn.
Tiếp bước sau hai chị là các chiến tướng FPT Retail - quản lý cấp cao, những người ngày đêm bám mặt trận để đảm bảo doanh số từng khu vực, cửa hàng, những người trực tiếp triển khai mọi chiến lược và cần mẫn thực hiện chính xác, tỉ mỉ mọi phương án chiến đấu cho từng giai đoạn.
Chị Trần Phương Liên, phụ trách nhân sự FPT Retail, cho hay, năm nay nhà Bán lẻ bốc thăm được chủ đề Binh. "Ban đầu cảm thấy khó thực hiện nhưng 300 nhân sự đã được huy động để diễu hành cùng sự luyện tập hăng say nên hy vọng phần diễu hành sẽ thành công”.
Chị Trần Phương Liên, phụ trách nhân sự FPT Retail, cho hay, năm nay nhà Bán lẻ bốc thăm được chủ đề Binh. "Ban đầu cảm thấy khó thực hiện nhưng 300 nhân sự đã được huy động để diễu hành cùng sự luyện tập hăng say nên hy vọng phần diễu hành sẽ thành công”.
Theo chị Liên, trang phục nhà Bán lẻ sử dụng chủ yếu là đồ lính để làm nổi bật chất lính. Trong buổi sáng 13/9, lãnh đạo FPT Retail từ các trợ lý đến ban giám đốc, TGĐ, Chủ tịch đều tham dự đội diễu hành.
Theo sát đoàn là 200 chiến sĩ tài sắc, đại diện của 5.000 nhân viên trẻ, đẹp và dũng chiến của binh đoàn FPT Retail.
Theo chị Liên, trang phục nhà Bán lẻ sử dụng chủ yếu là đồ lính để làm nổi bật chất lính. Trong buổi sáng 13/9, lãnh đạo FPT Retail từ các trợ lý đến ban giám đốc, TGĐ, Chủ tịch đều tham dự đội diễu hành.
Theo sát đoàn là 200 chiến sĩ tài sắc, đại diện của 5.000 nhân viên trẻ, đẹp và dũng chiến của binh đoàn FPT Retail.
Với cách đánh riêng, ngày nay, tiểu đoàn FPT Retail đã thành công ty đại chúng trên sàn chứng khoán, đạt mốc 500 shop trên toàn quốc, đứng thứ 2 Việt Nam về thị phần sản phẩm công nghệ, đứng số một về doanh số ngành hàng Apple và laptop, được các đối tác vô cùng tin tưởng trong khi đối thủ vô cùng nể sợ .
Với cách đánh riêng, ngày nay, tiểu đoàn FPT Retail đã thành công ty đại chúng trên sàn chứng khoán, đạt mốc 500 shop trên toàn quốc, đứng thứ 2 Việt Nam về thị phần sản phẩm công nghệ, đứng số một về doanh số ngành hàng Apple và laptop, được các đối tác vô cùng tin tưởng trong khi đối thủ vô cùng nể sợ .
Người Bán lẻ trong trang phục áo lính khắc họa sức mạnh của đội ngũ FPT Retail trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Người Bán lẻ trong trang phục áo lính khắc họa sức mạnh của đội ngũ FPT Retail trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Nền nhạc hành tiến 2-4 kết hợp với màn biểu diễn mang chất lính khiến không khí phần diễu hành của nhà Bán lẻ trở nên thu hút hơn hẳn.
Nền nhạc hành tiến 2-4 kết hợp với màn biểu diễn mang chất lính khiến không khí phần diễu hành của nhà Bán lẻ trở nên thu hút hơn hẳn.
Bên cạnh màu xanh của lính, màu đỏ tiếp tục là màu chủ đạo trong phần thi diễu hành của tiểu đoàn FPT Retail. Màu đỏ tượng trung cho màu máu, màu của chiến đấu, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục thị trường bán lẻ trong và ngoài nước.
Màu đỏ cũng là một trong 2 màu đặc trưng của FPT Shop, bên cạnh màu đen.
Bên cạnh màu xanh của lính, màu đỏ tiếp tục là màu chủ đạo trong phần thi diễu hành của tiểu đoàn FPT Retail. Màu đỏ tượng trung cho màu máu, màu của chiến đấu, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục thị trường bán lẻ trong và ngoài nước.
Màu đỏ cũng là một trong 2 màu đặc trưng của FPT Shop, bên cạnh màu đen.
Lá cờ Tổ quốc đẹp hơn bao giờ khi được hiện diện cùng tiểu đoàn Bán lẻ. Nắng, gió của sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã cùng đoàn nhà FPT Retail tạo nên một màn trình diễn xuất sắc.
Lá cờ Tổ quốc đẹp hơn bao giờ khi được hiện diện cùng tiểu đoàn Bán lẻ. Nắng, gió của sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã cùng đoàn nhà FPT Retail tạo nên một màn trình diễn xuất sắc.
Trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời.
Kết thúc hội thao 13/9, FPT IS là đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn; FPT Software đứng thứ hai và FPT Telecom đứng thứ ba.
Trong các môn thi riêng lể, FPT IS giành giải Nhất bóng sọt; FPT Telecom giải Nhất diễu hành, Synnex FPT giải Nhất 4 môn phối hợp và FPT Software đạt Nhất kéo co.
Sau phần trao thưởng, người FPT cùng nhau thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm, do hãng Carlsberg tài trợ.
Trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời.
Kết thúc hội thao 13/9, FPT IS là đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn; FPT Software đứng thứ hai và FPT Telecom đứng thứ ba.
Trong các môn thi riêng lể, FPT IS giành giải Nhất bóng sọt; FPT Telecom giải Nhất diễu hành, Synnex FPT giải Nhất 4 môn phối hợp và FPT Software đạt Nhất kéo co.
Sau phần trao thưởng, người FPT cùng nhau thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm, do hãng Carlsberg tài trợ.
Tối 13/9, tại Hoàng thành Thăng Long, người nhà F tiếp tục sống trong không khí tuyệt vời, đón sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt - Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên “Sống” khắc họa rõ nét con đường hình thành, phát triển, khát vọng đổi thay của người FPT trong 3 thập kỷ qua.
Tối 13/9, tại Hoàng thành Thăng Long, người nhà F tiếp tục sống trong không khí tuyệt vời, đón sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt - Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên “Sống” khắc họa rõ nét con đường hình thành, phát triển, khát vọng đổi thay của người FPT trong 3 thập kỷ qua.
Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.
Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.
Hà Trần
Ảnh: Nguyễn Thắng
Ý kiến
()