Chúng ta

Người FPT phía Nam khẩn trương chuẩn bị rước đèn

Thứ tư, 11/9/2019 | 16:53 GMT+7

Mọi công tác chuẩn bị như tập văn nghệ, trang trí gian hàng, set-up sân khấu...đang diễn ra gấp rút cho lễ hội Ánh trăng sẽ diễn ra trong hơn 30 phút nữa.

<p> Khu check-in của FPT Sofware được chuẩn bị rất sớm từ đầu chiều với những chiếc đèn Ông sao truyền thống, sẵn sàng chào đón CBNV di chuyển từ quận 9 đến chiều nay.</p>

Khu check-in của FPT Sofware được chuẩn bị rất sớm từ đầu chiều với những chiếc đèn Ông sao truyền thống, sẵn sàng chào đón CBNV di chuyển từ quận 9 đến chiều nay.

<p> Khoảng 5.000 người sẽ cùng tham gia vào đội hình rước đèn của FPT phía Nam, dẫn đầu mỗi đơn vị/liên quân đơn vị là mô hình đèn lồng lớn được đặc biệt chuẩn bị. Đây cũng là chương trình rước đèn tập thể đầu tiên của nhà F. </p>

Khoảng 5.000 người sẽ cùng tham gia vào đội hình rước đèn của FPT phía Nam, dẫn đầu mỗi đơn vị/liên quân đơn vị là mô hình đèn lồng lớn được đặc biệt chuẩn bị. Đây cũng là chương trình rước đèn tập thể đầu tiên của nhà F. 

<p> Đoàn văn công FPT HCM duyệt văn nghệ trước giờ lên sóng.</p>

Đoàn văn công FPT HCM duyệt văn nghệ trước giờ lên sóng.

<p> Ban tổ chức chuẩn bị các khu vực check-in đậm chất Trung thu. Theo đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đến sáng nay hơn 4.000 vé đã được phát ra và con số đang tiếp tục tăng. Lễ hội nhà F hướng đến kỷ lục số lượng người cùng tham gia rước đèn đông nhất.</p>

Ban tổ chức chuẩn bị các khu vực check-in đậm chất Trung thu. Theo đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đến sáng nay hơn 4.000 vé đã được phát ra và con số đang tiếp tục tăng. Lễ hội nhà F hướng đến kỷ lục số lượng người cùng tham gia rước đèn đông nhất.

<p> FPT Online trang trí gian hàng với "cây đa" và những chiếc rá tre màu sắc.</p>

FPT Online trang trí gian hàng với "cây đa" và những chiếc rá tre màu sắc.

<p> Mô hình mặt Trăng đã được đưa đến khu vực sự kiện.</p>

Mô hình mặt Trăng đã được đưa đến khu vực sự kiện.

<p> Lồng đèn kéo quân của FPT Software HCM có kích cỡ 2m x 1,5m; khi đi diễu hành sẽ có 4 "chú Cuội" đảm nhận phần di chuyển. Nhà Phần mềm đã chi 5 triệu đồng cho chiếc lồng đèn, chưa tính phí vận chuyển. </p>

Lồng đèn kéo quân của FPT Software HCM có kích cỡ 2m x 1,5m; khi đi diễu hành sẽ có 4 "chú Cuội" đảm nhận phần di chuyển. Nhà Phần mềm đã chi 5 triệu đồng cho chiếc lồng đèn, chưa tính phí vận chuyển. 

<p> Gian hàng của các nhà tài trợ Pocari Sweat và TH true water.</p>

Gian hàng của các nhà tài trợ Pocari Sweat và TH true water.

<p> "Lúc chơi hết mình - Nhận quà hết hồn", nhà Phần mềm kêu gọi người F đến với rò chơi "Đố anh bắt được em" với nhiều phần quà dễ thương.</p>

"Lúc chơi hết mình - Nhận quà hết hồn", nhà Phần mềm kêu gọi người F đến với rò chơi "Đố anh bắt được em" với nhiều phần quà dễ thương.

<p> Gian hàng của FPT Retail có 2 phần: trò chơi và quảng bá các chương trình khuyến mãi của FPT Shop.</p>

Gian hàng của FPT Retail có 2 phần: trò chơi và quảng bá các chương trình khuyến mãi của FPT Shop.

<p> Chị Trịnh Nguyễn Bích Trâm bày tỏ: "Tôi rất h<span style="color:rgb(0,0,0);">áo hức trông chờ đến sự kiện hôm nay, bên cạnh một</span><span style="color:rgb(0,0,0);"> chút lo lắng vì khối lượng công việc phải chuẩn bị nhiều như quảng bá các chương trình trợ giá, văn nghệ, trò chơi... Những ngày này, CBNV FPT Retail cũng rất mong chờ vì c</span><span style="color:rgb(0,0,0);">hương trình diễn ra một năm chỉ một lần. Đang là giờ làm việc của các anh chị em nhưng mọi người đã s</span><span style="color:rgb(0,0,0);">ắp xếp ca, t</span><span style="color:rgb(0,0,0);">hay phiên nhau chuẩn bị gian hàng".</span></p>

Chị Trịnh Nguyễn Bích Trâm bày tỏ: "Tôi rất háo hức trông chờ đến sự kiện hôm nay, bên cạnh một chút lo lắng vì khối lượng công việc phải chuẩn bị nhiều như quảng bá các chương trình trợ giá, văn nghệ, trò chơi... Những ngày này, CBNV FPT Retail cũng rất mong chờ vì chương trình diễn ra một năm chỉ một lần. Đang là giờ làm việc của các anh chị em nhưng mọi người đã sắp xếp ca, thay phiên nhau chuẩn bị gian hàng".

<p> Màn tổng duyệt của ca sĩ Trọng Hiếu - khách mời đặc biệt của chương trình.</p> <p> Từ 3h, 20 xe buýt của FPT Software đã bắt đầu di chuyển đưa hơn 1.000 CBNV đơn vị từ quận 9 đến sự kiện ở cầu Ánh Sao, quận 7. Theo lịch, từ 4h30 người tham gia sẽ chơi game do các gian hàng đăng cai. Sự kiện chính bắt đầu lúc 18h với khai mạc, rước đèn và lễ hội.</p>

Màn tổng duyệt của ca sĩ Trọng Hiếu - khách mời đặc biệt của chương trình.

Từ 3h, 20 xe buýt của FPT Software đã bắt đầu di chuyển đưa hơn 1.000 CBNV đơn vị từ quận 9 đến sự kiện ở cầu Ánh Sao, quận 7. Theo lịch, từ 4h30 người tham gia sẽ chơi game do các gian hàng đăng cai. Sự kiện chính bắt đầu lúc 18h với khai mạc, rước đèn và lễ hội.

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra cả ngày 13/9, với 5.000 người tham dự. Bên cạnh màn đồng diễn hoành tráng như mọi năm, 13/9 lần có thêm đường chạy sắc màu Color Me Run và lễ hội âm nhạc sôi động với DJ. Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút. Trong khi đó, Hội diễn vào buổi tối sẽ là thời gian lắng đọng, nghiêm túc nhìn vào thực trạng của FPT.

Ở Đà Nẵng, lễ hội 13/9 khu vực miền Trung tiếp tục được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Điểm nhấn chương trình là được tổ chức trên sân vận động Chi Lăng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người FPT sẽ tham gia trên đường chạy chuyên nghiệp và hiện đại với các cự ly như 100m, 400m hay vượt chướng ngại vật... Bên cạnh đó, sân chơi còn chú trọng lễ hội bia và sân khấu âm nhạc hoành tráng.

Tại Cần Thơ, người nhà F miền Tây đã chạy Marathon mừng sinh nhật FPT chiều qua (ngày 10/9) với sự tham gia của khoảng 1.000 thành viên. Sau đó, người FPT miền Tây cùng tham gia các trò chơi vận động như: kéo co, nhảy bao bố,... và lễ hội bia cùng chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

>> FPT phía Nam sẽ lập kỷ lục lễ hội rước đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam

Hà An

Ý kiến

()