Chúng ta

Người F Cần Thơ ‘cháy’ hết mình với Đại lễ FPT 35 năm - AI Dzô

Chủ nhật, 10/9/2023 | 08:41 GMT+7

Bất chấp cơn mưa rào kéo đến giữa lúc Hội thao đang diễn ra sôi nổi, tinh thần máu lửa và không khí sôi động của Đại lễ FPT 35 năm - AI Dzô tại Cần Thơ vẫn được người F duy trì cho đến những giây phút cuối cùng của chương trình.

<p class="Normal" dir="ltr"> Sau một ngày mưa giông, thời tiết đầu giờ chiều 9/9 tại Cần Thơ khá mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động thể thao cũng như văn nghệ ngoài trời. Từ sớm, người F đến từ các đơn vị “đóng quân” trên địa bàn TP Cần Thơ đã di chuyển đến Đại học FPT Cần Thơ sẵn sàng tham gia Đại lễ FPT 35 năm mang tên AI Dzô.</p>

Sau một ngày mưa giông, thời tiết đầu giờ chiều 9/9 tại Cần Thơ khá mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động thể thao cũng như văn nghệ ngoài trời. Từ sớm, người F đến từ các đơn vị “đóng quân” trên địa bàn TP Cần Thơ đã di chuyển đến Đại học FPT Cần Thơ sẵn sàng tham gia Đại lễ FPT 35 năm mang tên AI Dzô.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Theo Ban tổ chức, sự kiện có khoảng 800 CBNV FPT tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung tham gia. Phía lãnh đạo Tập đoàn có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ Tập đoàn. Phía lãnh đạo các CTTV có sự tham gia của anh Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Đại học FPT, anh Hoàng Cao Trung - Giám đốc Nhân sự FPT Retail, anh Võ Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh FPT Telecom Cần Thơ, anh Nguyễn Hải Đăng - Trưởng văn phòng đại diện FPT IS Cần Thơ, anh Vũ Tiến Đạt - Giám đốc Sản xuất FPT Software, anh Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc Quản lý Đại lý Vùng 7 và anh Huỳnh Trọng Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh Synnex FPT miền Tây.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đúng 14h15, chương trình khai mạc Hội thao diễn ra tại sân bóng trường Đại học FPT Cần Thơ. Mở đầu là nghi thức chào cờ với sự tham gia đầy đủ của các thành viên nhà F.</p>

Theo Ban tổ chức, sự kiện có khoảng 800 CBNV FPT tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung tham gia. Phía lãnh đạo Tập đoàn có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ Tập đoàn. Phía lãnh đạo các CTTV có sự tham gia của anh Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Đại học FPT, anh Hoàng Cao Trung - Giám đốc Nhân sự FPT Retail, anh Võ Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh FPT Telecom Cần Thơ, anh Nguyễn Hải Đăng - Trưởng văn phòng đại diện FPT IS Cần Thơ, anh Vũ Tiến Đạt - Giám đốc Sản xuất FPT Software, anh Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc Quản lý Đại lý Vùng 7 và anh Huỳnh Trọng Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh Synnex FPT miền Tây.

Đúng 14h15, chương trình khai mạc Hội thao diễn ra tại sân bóng trường Đại học FPT Cần Thơ. Mở đầu là nghi thức chào cờ với sự tham gia đầy đủ của các thành viên nhà F.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phát biểu khai mạc Hội thao, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chào đến tất cả anh chị em FPT khu vực miền Tây Nam Bộ đã có mặt trong chương trình. Theo anh, đây là sự kiện thường niên, nhưng năm nay đặc biệt ý nghĩa khi kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn - 35 năm xây dựng và phát triển, 35 năm vất vả những cũng vô cùng tự hào của người FPT.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Ngày hôm nay mong rằng tất cả chúng ta gặp mặt nhau ở đây hãy vui hết mình, hãy cháy hết mình để cùng có một Đại lễ hội thực sự đáng nhớ, thực sự nhiều niềm vui. Thay mặt Ban điều hành Tập đoàn, tôi xin trân trọng tuyên bố khai mạc Hội thao kỷ niệm 35 năm sinh nhật FPT khu vực miền Tây Nam Bộ”, anh Việt Anh nói.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tiếp theo, đại diện Tổ trọng tài và đại diện các vận động viên tham dự Hội thao tuyên thệ. </p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Một màn tranh tải thú vị giữa các lãnh đạo đã diễn ra. Theo đó, anh Hoàng Việt Anh và các lãnh đạo công ty thành viên được chia thành 4 cặp để thi đá penalty. Người thua cuộc sẽ góp 1 triệu đồng/người vào giải thưởng chung cuộc của Hội thao. Bên cạnh phần đóng góp này, Phó TGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã góp thêm 3 triệu vào quỹ thưởng chung của giải trong niềm phấn khởi của anh chị em nhà F.</p>

Phát biểu khai mạc Hội thao, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chào đến tất cả anh chị em FPT khu vực miền Tây Nam Bộ đã có mặt trong chương trình. Theo anh, đây là sự kiện thường niên, nhưng năm nay đặc biệt ý nghĩa khi kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn - 35 năm xây dựng và phát triển, 35 năm vất vả những cũng vô cùng tự hào của người FPT.

“Ngày hôm nay mong rằng tất cả chúng ta gặp mặt nhau ở đây hãy vui hết mình, hãy cháy hết mình để cùng có một Đại lễ hội thực sự đáng nhớ, thực sự nhiều niềm vui. Thay mặt Ban điều hành Tập đoàn, tôi xin trân trọng tuyên bố khai mạc Hội thao kỷ niệm 35 năm sinh nhật FPT khu vực miền Tây Nam Bộ”, anh Việt Anh nói.

Tiếp theo, đại diện Tổ trọng tài và đại diện các vận động viên tham dự Hội thao tuyên thệ. 

Một màn tranh tải thú vị giữa các lãnh đạo đã diễn ra. Theo đó, anh Hoàng Việt Anh và các lãnh đạo công ty thành viên được chia thành 4 cặp để thi đá penalty. Người thua cuộc sẽ góp 1 triệu đồng/người vào giải thưởng chung cuộc của Hội thao. Bên cạnh phần đóng góp này, Phó TGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã góp thêm 3 triệu vào quỹ thưởng chung của giải trong niềm phấn khởi của anh chị em nhà F.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Sau phần thi đấu giữa các lãnh đạo, Hội thao chính thức bắt đầu với các trận thi đấu bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ. Tại giải bóng đá nam năm nay, 6 đội bóng đến từ Khối Giáo dục FPT &lpar;FPT Education&rpar;, FPT IS, Synnex FPT, FPT Telecom, FPT Software và FPT Retail được chia làm 2 bảng. 2 đội nhất bảng sẽ thi đấu trận chung kết, 2 đội nhì bảng thi đấu tranh hạng 3 chung cuộc.</p>

Sau phần thi đấu giữa các lãnh đạo, Hội thao chính thức bắt đầu với các trận thi đấu bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ. Tại giải bóng đá nam năm nay, 6 đội bóng đến từ Khối Giáo dục FPT (FPT Education), FPT IS, Synnex FPT, FPT Telecom, FPT Software và FPT Retail được chia làm 2 bảng. 2 đội nhất bảng sẽ thi đấu trận chung kết, 2 đội nhì bảng thi đấu tranh hạng 3 chung cuộc.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tại giải bóng chuyền hơi nữ, các đội đến FPT Education &lpar;3 đội&rpar;, Synnex FPT, FPT Telecom, FPT Software và FPT Retail thi đấu loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch.</p>

Tại giải bóng chuyền hơi nữ, các đội đến FPT Education (3 đội), Synnex FPT, FPT Telecom, FPT Software và FPT Retail thi đấu loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Cơn mưa rào chợt đến đã làm gián đoạn phần nào cuộc tranh tài giữa các đơn vị. Ban tổ chức cũng phải cắt bỏ 2 môn thi đấu là cờ Caro người và Người lùn tiếp sức &lpar;nhảy bao bố&rpar; do điều kiện thời tiết không thuận lợi.</p>

Cơn mưa rào chợt đến đã làm gián đoạn phần nào cuộc tranh tài giữa các đơn vị. Ban tổ chức cũng phải cắt bỏ 2 môn thi đấu là cờ Caro người và Người lùn tiếp sức (nhảy bao bố) do điều kiện thời tiết không thuận lợi.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Ngay khi cơn mưa bớt nặng hạt, Hội thao tiếp tục diễn ra với sự cổ vũ sôi động đến từ các cổ động viên. Chung kết bóng đá nam là một trận “thủy chiến” giữa Khối Giáo dục FPT và FPT IS. Cuối cùng, FPT Education - đội thi đấu nỗ lực và may mắn hơn đã giành chức vô địch. Đội giành vị trị thứ Ba là FPT Software, sau khi vượt qua FPT Telecom.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tại các trận tranh tài bóng chuyền hơi nữ, FPT School xuất sắc vượt qua đội bóng đến từ Đại học FPT để giành chức vô địch. FPT Telecom giành giải Ba chung cuộc.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chia sẻ cảm xúc khi tham gia Đại lễ FPT 35 năm, Cao Trần Ngọc Trâm &lpar;FPT Software&rpar; cho biết, đây là lần thứ 2 tham gia sự kiện sinh nhật FPT. So với lần trước, Đại lễ năm nay vẫn giữ được sự hoành tráng, thậm chí được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Chủ đề “AI Dzô” của Đại lễ cũng là điểm khiến Trâm cảm thấy vô cùng thích thú. “Nhân dịp sinh nhật 35 năm Tập đoàn, em mong rằng FPT sẽ luôn luôn hạnh phúc, đúng như sứ mệnh năm nay - Kiến tạo hạnh phúc”, Trâm cho hay.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Gia nhập FPT từ năm 2019, Ngô Tuấn Khang - FPT Long Châu Cần Thơ đã 3 lần tham gia các kỳ Đại lễ mừng sinh nhật Tập đoàn và đều cảm thấy không khí rất vui, đoàn kết giữa người nhà F các đơn vị. “Lần Đại lễ này sẽ còn vui hơn khi các đội của FPT Retail giành chiến thắng chung cuộc”, Khang cười cho biết thêm.</p>

Ngay khi cơn mưa bớt nặng hạt, Hội thao tiếp tục diễn ra với sự cổ vũ sôi động đến từ các cổ động viên. Chung kết bóng đá nam là một trận “thủy chiến” giữa Khối Giáo dục FPT và FPT IS. Cuối cùng, FPT Education - đội thi đấu nỗ lực và may mắn hơn đã giành chức vô địch. Đội giành vị trị thứ Ba là FPT Software, sau khi vượt qua FPT Telecom.

Tại các trận tranh tài bóng chuyền hơi nữ, FPT School xuất sắc vượt qua đội bóng đến từ Đại học FPT để giành chức vô địch. FPT Telecom giành giải Ba chung cuộc.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia Đại lễ FPT 35 năm, Cao Trần Ngọc Trâm (FPT Software) cho biết, đây là lần thứ 2 tham gia sự kiện sinh nhật FPT. So với lần trước, Đại lễ năm nay vẫn giữ được sự hoành tráng, thậm chí được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Chủ đề “AI Dzô” của Đại lễ cũng là điểm khiến Trâm cảm thấy vô cùng thích thú. “Nhân dịp sinh nhật 35 năm Tập đoàn, em mong rằng FPT sẽ luôn luôn hạnh phúc, đúng như sứ mệnh năm nay - Kiến tạo hạnh phúc”, Trâm cho hay.

Gia nhập FPT từ năm 2019, Ngô Tuấn Khang - FPT Long Châu Cần Thơ đã 3 lần tham gia các kỳ Đại lễ mừng sinh nhật Tập đoàn và đều cảm thấy không khí rất vui, đoàn kết giữa người nhà F các đơn vị. “Lần Đại lễ này sẽ còn vui hơn khi các đội của FPT Retail giành chiến thắng chung cuộc”, Khang cười cho biết thêm.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chiều tối cùng ngày, chương trình Hội diễn của AI Dzô mở đầu với sự xuất hiện của anh Hoàng Việt Anh, cùng các anh chị em nhà F trên đường chạy kéo dài 3,5 km.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đường chạy xuất phát từ Đại học FPT Cần Thơ, gậy chạy được truyền tay lần lượt qua 7 điểm chuyển, tương ứng với 7 công ty thành viên đang hoạt động trên địa bàn Cần Thơ. Mỗi lần qua một điểm chuyển, số lượng thành viên của đoàn lại đông thêm, thể hiện hành trình phát triển của FPT ngày càng lớn mạnh qua thời gian.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Ở những chặng cuối, hình ảnh của đoàn được livestream trực tiếp trên màn hình led của chương trình để toàn thể người nhà F tại Đại học FPT Cần Thơ theo dõi. Anh Việt Anh và các anh chị em nhà F đã hoàn thành đường chạy kéo dài 3,5 km, đến điểm đích tại địa điểm diễn ra sự kiện Hội diễn AI Dzô trong tiếng vỗ tay chào đón.</p>

Chiều tối cùng ngày, chương trình Hội diễn của AI Dzô mở đầu với sự xuất hiện của anh Hoàng Việt Anh, cùng các anh chị em nhà F trên đường chạy kéo dài 3,5 km.

Đường chạy xuất phát từ Đại học FPT Cần Thơ, gậy chạy được truyền tay lần lượt qua 7 điểm chuyển, tương ứng với 7 công ty thành viên đang hoạt động trên địa bàn Cần Thơ. Mỗi lần qua một điểm chuyển, số lượng thành viên của đoàn lại đông thêm, thể hiện hành trình phát triển của FPT ngày càng lớn mạnh qua thời gian.

Ở những chặng cuối, hình ảnh của đoàn được livestream trực tiếp trên màn hình led của chương trình để toàn thể người nhà F tại Đại học FPT Cần Thơ theo dõi. Anh Việt Anh và các anh chị em nhà F đã hoàn thành đường chạy kéo dài 3,5 km, đến điểm đích tại địa điểm diễn ra sự kiện Hội diễn AI Dzô trong tiếng vỗ tay chào đón.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Tiếp theo chương trình, người F cùng nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của FPT tại Cần Thơ qua video ngắn “FPT - Hành trình 35 năm”, cùng tiết mục múa “FPT - Kiến tạo hạnh phúc”. Tiết mục nghệ thuật được dàn dựng và biểu diễn bởi tập thể CBNV tại các đơn vị nhà F tại Cần Thơ.</p>

Tiếp theo chương trình, người F cùng nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của FPT tại Cần Thơ qua video ngắn “FPT - Hành trình 35 năm”, cùng tiết mục múa “FPT - Kiến tạo hạnh phúc”. Tiết mục nghệ thuật được dàn dựng và biểu diễn bởi tập thể CBNV tại các đơn vị nhà F tại Cần Thơ.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Giây phút quan trọng nhất của chương trình - nghi thức mừng sinh nhật FPT 35 năm diễn ra trong những ánh đèn flash từ điện thoại của hàng trăm người F.<br /><br /> Chia sẻ tại chương trình, anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh lại một lần nữa sự đặc biệt của Đại lễ FPT. “35 năm, FPT đã xây dựng thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực từ con số 0. Đó là sự đóng góp của các thế hệ người FPT, trong đó có sự đóng góp của chính anh chị em miền Tây Nam Bộ ngồi đây ngày hôm nay. Chiều nay, chúng ta đã có một buổi hội thao thi đấu hết mình. Tôi mong rằng trong buổi tối ngày hôm nay, toàn thể anh chị em sẽ ‘quẩy’ hết mình để có một đêm sinh nhật FPT đáng nhớ”, anh Việt Anh kết lại.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trong không khí sôi động của chương trình, Phó TGĐ Tập đoàn đã cùng tất cả anh chị em nhà F hô vang khẩu hiệu FPT, 35 năm và Hạnh phúc như một lời chào mừng sự kiện trọng đại của Tập đoàn.</p>

Giây phút quan trọng nhất của chương trình - nghi thức mừng sinh nhật FPT 35 năm diễn ra trong những ánh đèn flash từ điện thoại của hàng trăm người F.

Chia sẻ tại chương trình, anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh lại một lần nữa sự đặc biệt của Đại lễ FPT. “35 năm, FPT đã xây dựng thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực từ con số 0. Đó là sự đóng góp của các thế hệ người FPT, trong đó có sự đóng góp của chính anh chị em miền Tây Nam Bộ ngồi đây ngày hôm nay. Chiều nay, chúng ta đã có một buổi hội thao thi đấu hết mình. Tôi mong rằng trong buổi tối ngày hôm nay, toàn thể anh chị em sẽ ‘quẩy’ hết mình để có một đêm sinh nhật FPT đáng nhớ”, anh Việt Anh kết lại.

Trong không khí sôi động của chương trình, Phó TGĐ Tập đoàn đã cùng tất cả anh chị em nhà F hô vang khẩu hiệu FPT, 35 năm và Hạnh phúc như một lời chào mừng sự kiện trọng đại của Tập đoàn.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trong buổi tối Hội diễn, phần trao thưởng cho các tập thể và cá nhân giành giải thưởng trong môn bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ cũng được tiến hành tổ chức. Niềm vui và sự tự hào lan tỏa trên mỗi gương mặt vận động viên lên nhận giải. Anh chị em khối Giáo dục FPT không khỏi tự hào và vui sướng khi cả hai chức vô địch đều thuộc về các đội thi của FPT Education.<br /><br /> Trong ảnh, đội bóng đá nam FPT Education nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu Hội thao FPT 35 năm tại Cần Thơ.</p>

Trong buổi tối Hội diễn, phần trao thưởng cho các tập thể và cá nhân giành giải thưởng trong môn bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ cũng được tiến hành tổ chức. Niềm vui và sự tự hào lan tỏa trên mỗi gương mặt vận động viên lên nhận giải. Anh chị em khối Giáo dục FPT không khỏi tự hào và vui sướng khi cả hai chức vô địch đều thuộc về các đội thi của FPT Education.

Trong ảnh, đội bóng đá nam FPT Education nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu Hội thao FPT 35 năm tại Cần Thơ.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> FPT School, FPT Software, FPT Retail khuấy động không khí của AI Dzô, lần lượt với "Mashup STCo", "Mashup Từa lưa" và game Lô tô mang đậm chất văn hóa miền Tây Nam Bộ. Xen giữa tiết mục biểu diễn của các CTTV là tiết mục múa gương độc đáo “AI tỏa sáng” với sự xuất hiện của Vũ đoàn Shin.</p>

FPT School, FPT Software, FPT Retail khuấy động không khí của AI Dzô, lần lượt với "Mashup STCo", "Mashup Từa lưa" và game Lô tô mang đậm chất văn hóa miền Tây Nam Bộ. Xen giữa tiết mục biểu diễn của các CTTV là tiết mục múa gương độc đáo “AI tỏa sáng” với sự xuất hiện của Vũ đoàn Shin.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Ca sĩ Hoàng Việt Anh với biệt danh “Hoàng Lão Tà” cũng mang đến 3 ca khúc guitar góp vui cho Đại lễ FPT 35 năm tại Cần Thơ. Không khí chương trình nóng lên từng giờ theo lời ca tiếng hát của anh chị em nhà F.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Cơn lốc quà tặng trong buổi tối sinh nhật FPT 35 năm cũng khiến người F Cần Thơ vô cùng hào hứng. Tất cả đã hòa quyện, tạo nên một chương trình vừa sôi động, vừa gần gũi, vừa mang chất miền Tây rất riêng của Đại lễ FPT 35 tại Cần Thơ.</p>

Ca sĩ Hoàng Việt Anh với biệt danh “Hoàng Lão Tà” cũng mang đến 3 ca khúc guitar góp vui cho Đại lễ FPT 35 năm tại Cần Thơ. Không khí chương trình nóng lên từng giờ theo lời ca tiếng hát của anh chị em nhà F.

Cơn lốc quà tặng trong buổi tối sinh nhật FPT 35 năm cũng khiến người F Cần Thơ vô cùng hào hứng. Tất cả đã hòa quyện, tạo nên một chương trình vừa sôi động, vừa gần gũi, vừa mang chất miền Tây rất riêng của Đại lễ FPT 35 tại Cần Thơ.

Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9.

TP HCM mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui Khỏe” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Hưng Cao

Ý kiến

()