Chúng ta

Ngắm đại biểu Hội nghị chiến lược ‘tạo dáng’ Bốn Nhất

Thứ bảy, 27/11/2021 | 08:37 GMT+7

Phần thi chụp ảnh khởi động Hội nghị chiến lược 2021 khiến các đại biểu phải vận dụng óc sáng tạo, trí tưởng tượng cùng khả năng tập hợp lực lượng để có bức hình tập thể ấn tượng nhất.

<p class="Normal"> Sáng 26/11, FPT khai mạc Hội nghị chiến lược online đầu tiên trên nền tảng OnMeeting và EduNext với chủ đề “Bốn Nhất”. Từ đầu buổi làm việc, khi mới tập hợp lực lượng, nhiệm vụ đầu tiên của 13 nhóm là chinh phục Sao Đồng đội với giải thưởng 6 triệu đồng, bằng cách chụp một bức ảnh có đầy đủ thành viên nhóm mình theo phong cách riêng, thể hiện tinh thần đồng đội và thông điệp mà nhóm muốn mang tới Hội nghị. </p> <p class="Normal"> Với nội dung khác biệt, nhóm 10 đã giành giải thưởng. “4 Không - con đường đến 4 Nhất: Không Nghe việc xấu, Không Nói việc xấu, Không Nhìn việc xấu, Không Làm việc xấu”, ý tưởng này được đánh giá là rõ ràng nhất, sâu sắc mà vẫn hóm hỉnh. Nhiều người đoán “tác giả” chính là NSND nhà F - Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành.</p>

Sáng 26/11, FPT khai mạc Hội nghị chiến lược online đầu tiên trên nền tảng OnMeeting và EduNext với chủ đề “Bốn Nhất”. Từ đầu buổi làm việc, khi mới tập hợp lực lượng, nhiệm vụ đầu tiên của 13 nhóm là chinh phục Sao Đồng đội với giải thưởng 6 triệu đồng, bằng cách chụp một bức ảnh có đầy đủ thành viên nhóm mình theo phong cách riêng, thể hiện tinh thần đồng đội và thông điệp mà nhóm muốn mang tới Hội nghị. 

Với nội dung khác biệt, nhóm 10 đã giành giải thưởng. “4 Không - con đường đến 4 Nhất: Không Nghe việc xấu, Không Nói việc xấu, Không Nhìn việc xấu, Không Làm việc xấu”, ý tưởng này được đánh giá là rõ ràng nhất, sâu sắc mà vẫn hóm hỉnh. Nhiều người đoán “tác giả” chính là NSND nhà F - Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành.

<p class="Normal"> Hội nghị năm nay quy tụ hơn 150 đại biểu là lãnh đạo cấp cao, các nhân vật chủ chốt của ĐVTV, cùng thành phần mở rộng là Tam khôi, Tam hậu FPT và FPT Under 35.<br /><br /> Mang óc sáng tạo và cảm hứng dồi dào, các nhóm đều có những concept và tạo hình độc đáo. Trong hình là Nhóm 1 với 13 trái tim dễ thương.</p>

Hội nghị năm nay quy tụ hơn 150 đại biểu là lãnh đạo cấp cao, các nhân vật chủ chốt của ĐVTV, cùng thành phần mở rộng là Tam khôi, Tam hậu FPT và FPT Under 35.

Mang óc sáng tạo và cảm hứng dồi dào, các nhóm đều có những concept và tạo hình độc đáo. Trong hình là Nhóm 1 với 13 trái tim dễ thương.

<p> Khi các đội khác còn chưa ấm chỗ, chưa chào hỏi xong thì NextGen 1 đã gửi ảnh đầy đủ thành viên rất “ngầu” cho Ban tổ chức, thể hiện đúng tinh thần thế hệ lãnh đạo kế thừa: trẻ, nhanh, quyết liệt.</p>

Khi các đội khác còn chưa ấm chỗ, chưa chào hỏi xong thì NextGen 1 đã gửi ảnh đầy đủ thành viên rất “ngầu” cho Ban tổ chức, thể hiện đúng tinh thần thế hệ lãnh đạo kế thừa: trẻ, nhanh, quyết liệt.

<p> 11 bông hoa của Nhóm 2 cùng thông điệp giản đơn thuần Việt như tên Hội nghị.</p>

11 bông hoa của Nhóm 2 cùng thông điệp giản đơn thuần Việt như tên Hội nghị.

<p> Nhóm 3 - "TriềuDD (Dương Dũng Triều) và những người bạn" đồng lòng thả tim, nhưng CEO FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt lại hơi "lạc nhịp".</p>

Nhóm 3 - "TriềuDD (Dương Dũng Triều) và những người bạn" đồng lòng thả tim, nhưng CEO FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt lại hơi "lạc nhịp".

<p> Nhóm 9 - Chín nhất nhất, tạo hình rất khí thế nhưng ý nghĩa chưa thật tường minh.</p>

Nhóm 9 - Chín nhất nhất, tạo hình rất khí thế nhưng ý nghĩa chưa thật tường minh.

<p> Nhóm 8 gửi đến thông điệp mạnh mẽ: "Tay to không lo (thực thi) chiến lược". Và với sự quyết liệt xuyên suốt ngày họp đầu này, nhóm đã giành Sao Tranh biện hạng Nhất trị giá 44 triệu đồng.</p>

Nhóm 8 gửi đến thông điệp mạnh mẽ: "Tay to không lo (thực thi) chiến lược". Và với sự quyết liệt xuyên suốt ngày họp đầu này, nhóm đã giành Sao Tranh biện hạng Nhất trị giá 44 triệu đồng.

<p> Nhóm 7 với tạo hình và lời nhắn nhủ dung dị: "Bốn Nhất", bám sát chủ đề Hội nghị.</p>

Nhóm 7 với tạo hình và lời nhắn nhủ dung dị: "Bốn Nhất", bám sát chủ đề Hội nghị.

<p> Nhóm 6 tạo hình "Chỉ Nhất", đơn giản và hiệu quả.</p>

Nhóm 6 tạo hình "Chỉ Nhất", đơn giản và hiệu quả.

<p> Phần thi không thiếu những concept "siêu thực". Điển hình là Nhóm 5 cùng "Hành trình đến 4 Nhất". Ngoài các thành viên trong nhóm, có lẽ hiếm ai hiểu được hành trình này.</p>

Phần thi không thiếu những concept "siêu thực". Điển hình là Nhóm 5 cùng "Hành trình đến 4 Nhất". Ngoài các thành viên trong nhóm, có lẽ hiếm ai hiểu được hành trình này.

<p> Nhóm 4 "Vì 4 Nhất" cùng tạo hình số 4 rất sáng tạo và trực quan.</p>

Nhóm 4 "Vì 4 Nhất" cùng tạo hình số 4 rất sáng tạo và trực quan.

<p> NextGen 3 nhí nhảnh, trẻ trung với thông điệp "Tim nhất".</p>

NextGen 3 nhí nhảnh, trẻ trung với thông điệp "Tim nhất".

<p> "Mỗi người nhìn một hướng" - concept độc lạ không tốn quá nhiều thời gian và công sức của NextGen 2.</p>

"Mỗi người nhìn một hướng" - concept độc lạ không tốn quá nhiều thời gian và công sức của NextGen 2.

Hoa Hạ (tổng hợp)

Ý kiến

()