Chúng ta

20 biển quảng cáo bá đạo không thể ngó lơ

Thứ năm, 2/3/2017 | 16:06 GMT+7

Thay vì những bảng quảng cáo nhàm chán, các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới và các hãng PR hàng đầu đã làm nên những kiệt tác thực sự, tạo ấn tượng sâu sắc bằng cách tiếp cận táo bạo và ý tưởng mới lạ.

<p> Thuốc nhuộm tóc Koleston. </p>

Thuốc nhuộm tóc Koleston. 

<p> Bia Carlsberg: Có lẽ là poster tuyệt nhất thế giới</p>

Bia Carlsberg: Có lẽ là poster tuyệt nhất thế giới

<p> Coca-Cola</p>

Coca-Cola

<p> Colorado State Patrol: "Hãy giữ khoảng cách!"</p>

Colorado State Patrol: "Hãy giữ khoảng cách!"

<p> CNN mong mọi người có thể đọc tin tức một cách hoàn chỉnh để nắm bắt được trọn vẹn thông tin mình quan tâm.</p>

CNN mong mọi người có thể đọc tin tức một cách hoàn chỉnh để nắm bắt được trọn vẹn thông tin mình quan tâm.

<p> Tông đơ Panasonic.</p>

Tông đơ Panasonic.

<p> Tropicana: Năng lượng tự nhiên.</p>

Tropicana: Năng lượng tự nhiên.

<p> Ariel: Quần áo siêu mềm.</p>

Ariel: Quần áo siêu mềm.

<p> Sơn Berger: Sắc màu hoàn hảo.</p>

Sơn Berger: Sắc màu hoàn hảo.

<p> Thuốc nhuận tràng Imodium.</p>

Thuốc nhuận tràng Imodium.

<p> Xe ô tô đồ chơi Hot Wheels.</p>

Xe ô tô đồ chơi Hot Wheels.

<p> Quảng cáo phúc lợi xã hội tại Ấn Độ: <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">“Hãy thắt chặt dây an toàn".</span></p>

Quảng cáo phúc lợi xã hội tại Ấn Độ: “Hãy thắt chặt dây an toàn".

<p> Trung tâm thể hình Powerhouse.</p>

Trung tâm thể hình Powerhouse.

<p> Hãng sữa Anado: Sức mạnh siêu nhân.</p>

Hãng sữa Anado: Sức mạnh siêu nhân.

<p> Chỉ nha khoa Glide.</p>

Chỉ nha khoa Glide.

<p> Lego: Hãy tưởng tượng.</p>

Lego: Hãy tưởng tượng.

<p> An toàn đường bộ ở New Zealand: Mưa làm thay đổi mọi thứ. Xin hãy chú ý các điều kiện thời tiết trong khi lái xe.</p>

An toàn đường bộ ở New Zealand: Mưa làm thay đổi mọi thứ. Xin hãy chú ý các điều kiện thời tiết trong khi lái xe.

<p> Công cụ Craftsman.</p>

Công cụ Craftsman.

<p> IBM.</p>

IBM.

<p> Kem đánh răng Formula.</p>

Kem đánh răng Formula.

Lê Vin (theo Bright Side)

Ý kiến

()