Chúng ta

Xem gì, chơi gì tại lễ hội sinh nhật FPT năm nay?

Chủ nhật, 12/9/2021 | 21:45 GMT+7

Hãy cùng dự bữa tiệc sinh nhật đặc biệt đón tuổi mới của FPT ngày 13/9 với các tiết mục đặc sắc, những trò chơi bùng nổ, nhiều bất ngờ thú vị và nhận "mưa" phần thưởng giá trị.

Trong giai đoạn dịch Covid vẫn diễn biến phức tạp, người FPT sẽ đón một "sinh nhật 1/3 thế kỷ" thật đặc biệt. Chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp của các hoạt động truyền thống theo tinh thần sáng tạo, lạc quan đậm chất F cùng những khoảnh khắc sâu lắng, thể hiện tính sẻ chia, gắn bó của người chung một Nhà. 

Tham gia minigame, nhận quà khủng

8h30 ngày 13/9, chương trình sinh nhật sẽ chính thức được phát sóng trên Workplace Chungtanews và trang Chungta.vn.

Mở đầu chương trình với game “Trâu sớm uống nước trong”, những CBNV tham gia sớm nhất sẽ có cơ hội nhận các phần thưởng 200.000 đồng cùng các mã thẻ cào từ các nhà mạng trị giá từ 100.000-500.000 đồng được MC đọc trong livestream.

Trong suốt chương trình, người F cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. 

Với game "Khoảnh khắc dự sinh nhật", 9 người có hình ảnh ấn tượng nhất về khoảnh khắc dự sinh nhật cùng thiết bị đang chiếu chương trình sẽ nhận được 500.000 đồng/người.

Cạnh đó, giải thưởng 1 máy lọc không khí Xiaomi và 1 iPad 10.2 2020 Wi-Fi + Cellular 32GB sẽ dành cho người chơi lắc số may mắn với game Lucky draw trên ứng dụng myFPT. BTC sẽ quay số và tìm ra chủ nhân của các giải thưởng trong "Hội thao FPT Online". 

Chương trình Hội diễn STCo (từ 20h) cũng treo phần thưởng "khủng" trị giá 30 triệu đồng. Một iPhone12 sẽ dành cho người chơi may mắn nhất bình luận trong livestream tên đơn vị và tag 3 đồng nghiệp.

Thể lệ cụ thể các trò chơi sẽ được MC công bố trong chương trình.

keyvisual_1631466125.jpg
 

Lễ mừng sinh nhật FPT - "Tái sinh"

Trải qua 1/3 thế kỷ, FPT luôn giữ vị thế tiên phong. Đặc biệt 3 năm gần đây, Tập đoàn đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp đa lĩnh vực và người dân. Tại lễ sinh nhật, người FPT sẽ cùng lắng nghe những câu chuyện trên hành trình FPT đóng góp vào công cuộc đối phó với dịch Covid, hỗ trợ chính phủ và doanh nghiệp, người dân bằng những hành động thiết thực, những công cụ hữu ích của mình. 

Lãnh đạo FPT cũng sẽ thực hiện "nghi lễ tái sinh" như một thông điệp trên chặng đường tương lai. Dưới sự chứng kiến và quyết tâm của toàn thể người F, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nguồn sức mạnh hợp lực, sẵn sàng gánh vác sứ mệnh lớn lao hơn trong tuổi mới. 

Hội thao online đầu tiên

Hội thao online sẽ kết nối 12 đơn vị tham gia trong và ngoài nước, với tổng giá trị giải thưởng 33 triệu đồng. Đặc biệt, theo bật mí của Ban tổ chức, có thể màn "cá cược vui" bên lề còn hứa hẹn đem đến cho người tham dự "kèo thơm" lên tới cả trăm triệu đồng. 

Không chỉ CBNV, các lãnh đạo FPT cũng sẽ có những màn đấu gay cấn tại các phần thi "Thủ lĩnh xung trận", "Chiến binh bất bại" với môn thi phối hợp Power On và Power Up. 

Với "Thủ lĩnh xung trận", 18 lãnh đạo đại diện cho 9 đơn vị sẽ tham gia môn thi "Tay nhanh hơn não". Qua 4 vòng thi, 3 người sẽ được chọn để thi đấu Nhất, Nhì, Ba. 

Power On là phần thi phối hợp chống đẩy và plank. Tại vòng loại, mỗi phiên có 6 đơn vị tham gia thực hiện plank trong thời gian 1 phút, sau đó thực hiện chống đẩy. 6 đơn vị chiến thắng ở vòng loại sẽ tranh hạng Nhất, Nhì, Ba với động tác phối hợp như ở vòng loại, nhưng độ khó tăng cao theo các tư thế chống đẩy và plank khác nhau.

Power Up là một trò chơi liên hoàn hứa hẹn vui hết cỡ. Mỗi đơn vị cử một người tham gia (không phân biệt nam nữ). 12 đơn vị chia thành 2 bảng, mỗi bảng 6 đơn vị tham gia và chọn ra 3 người đại diện các đơn vị nhanh nhất theo thành tích.

Khán giả không trực tiếp chơi vẫn có thể tham gia dự đoán kết quả để rinh về phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.

nha3-8130-1631257994.jpg
 

Hội diễn online

Với chủ đề “Nhà”, người F sẽ cùng nhau thưởng thức những tiết mục STCo đỉnh cao trong chương trình hội diễn, phát sóng 20h tối 13/9. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa và nhiều lãnh đạo cấp cao các công ty thành viên sẽ cùng góp mặt ở nhiều “vị trí” trong hội diễn đặc biệt này.

Theo format Gặp nhau cuối tuần, đây là dịp để mọi người cùng sum tụ trước màn hình xem lại diễn biến thời sự cũng như chứng kiến phần tranh tài truyền thống qua các vở kịch, phim hay phóng sự trong phần thi của các đơn vị thành viên. 

Bên cạnh Ban Giám khảo gồm anh Trương Quý Hải, anh Trương Gia Bình và NSƯT Chí Trung, chương trình có sự góp mặt của các bình luận viên siêu "hot" gồm Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Sáng tạo Dịch vụ Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng và một nghệ sĩ khách mời bí mật. 

Trước đó, để chào đón sinh nhật tuổi mới, người FPT đã cùng nhau tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa gồm cuộc thi audio "Âm điệu nhà F", thi ảnh "Ký ức FPT", hội thao online, thi sáng tác STco, thi viết sử ký “Dấu ấn FPT”, ra mắt sách nói Sử ký.

>> Hội chạy nhà F tung thử thách ‘săn số đẹp’ mừng sinh nhật 13/9

Hà An

Ý kiến

()