Chúng ta

Hơn 40 nghìn người FPT sẽ cùng đón sinh nhật online đặc biệt

Thứ sáu, 10/9/2021 | 11:57 GMT+7

Ngày 13/9 tới đây, thời điểm chạm mốc 1/3 thế kỷ cũng sẽ đánh dấu bước chuyển mình mới của FPT. Trong khoảnh khắc quan trọng này, hơn 4 vạn thành viên của tập đoàn cùng nhau đón một sinh nhật online hết sức đặc biệt. 

Sáng 10/9, hơn 40.000 thư điện tử đã được FPT gửi đến tất cả CBNV Tập đoàn ở trong và ngoài nước, hé lộ về một sinh nhật đặc biệt sắp diễn ra nhân dịp công ty tròn 33 tuổi. 

Đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 1/3 thế kỷ của FPT, truyền đi thông điệp mới - nơi mỗi người sẽ cùng FPT mang sứ mệnh “Tái sinh”. Hành trình “về Nhà” đang đến rất gần cùng những điều chưa từng có. Lần đầu tiên, sinh nhật 13/9 sẽ có cả phần lễ, hội thao và hội diễn được tổ chức theo hình thức online cùng lúc.

keyvisual-small_1631269159.jpg

FPT sẽ đón tuổi mới với thông điệp "Tái sinh".

Người FPT khắp mọi miền tổ quốc và trên thế giới sẽ cùng ngân lên quốc ca thiêng liêng trong màu áo cam. Màn chào cờ này dự kiến sẽ tạo ra kỷ lục với hàng nghìn người tham dự. 

Đặc biệt, sinh nhật 33 tuổi hứa hẹn sẽ ngập tràn những món quà bất ngờ và cùng tham gia các trò chơi thú vị, "cân não" mang tinh thần thể thao đậm chất F với sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn và các CTTV. 

“Chuyến xe” sẽ khởi hành vào 8h30 ngày 13/9 trên Workplace Chungtanews và Chungta.vn.

Đại diện BTC cho biết, chương trình được diễn ra trọn vẹn từ sáng 13/9 với các phần: Lễ mừng sinh nhật FPT - Chương trình “Tái sinh”; Trao giải các đơn vị và cá nhân xuất sắc; Hội thao online; Quay số may mắn nhận quà sinh nhật. Hội diễn STCo truyền thống sẽ được tổ chức vào lúc 20h cùng ngày. Tất cả diễn ra trên nền tảng online.  

Mặc dù là năm thứ 2 tổ chức bằng hình thức trực tuyến, song sinh nhật FPT 1/3 thế kỷ sẽ được làm mới hoàn toàn bằng những ý tưởng "chưa từng có". Mới lạ, hấp dẫn và khác biệt chính là điểm nhấn trong ngày 13/9 sắp tới.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-09-7692-6608-

Sinh nhật đặc biệt sẽ được tổ chức mừng FPT chạm mốc 1/3 thế kỷ. 

Lần đầu tiên được đón sinh nhật FPT, Phạm Văn Hạ Vĩ, cán bộ trường Đại học FPT, đang rất háo hức để “nếm thử” bầu không khí lễ hội nức danh này. Vĩ biết đến 13/9 qua lời kể của các đồng nghiệp, khi anh được giới thiệu đây là “ngày vui nhất trong năm, vừa được chơi lại vừa có thưởng”.

Đọc dòng thư mà BTC vừa gửi, anh Nguyễn Anh Khang, nhân viên FPT Telecom Đà Nẵng, cho biết bản thân rất thích màn hát quốc ca trong dịp sinh nhật. “Đây sẽ là khoảnh khắc thiêng liêng của FPT khi bước sang tuổi 33 với sứ mệnh mới. Tôi đã sẵn sàng cùng FPT "tái sinh" vào 13/9”, anh nói.

>> Hành trình FPT tuổi 33 - Sống là hy vọng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()