Chúng ta

Hội chạy nhà F tung thử thách ‘săn số đẹp’ mừng sinh nhật 13/9

Thứ tư, 8/9/2021 | 10:33 GMT+7

Với các cự ly 9.13km, 13.09km và 33.00km, chân chạy nhà F sẽ có cơ hội nhận đôi giày Adidas Boston 9 và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Theo đó, Hiệp hội FPT Run vừa đưa ra thử thách hướng đến sinh nhật FPT 33 năm bằng hàng loạt con số may mắn liên quan đến ngày 13/9.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 3h đến 13h hằng ngày (từ nay đến 13/9) tất cả người FPT đều có thể tham gia thử thách bằng cách chạy bộ, đi bộ. Sau đó đăng tracklog hợp lệ lên nhóm Hiệp hội FPT Run (tại link này) kèm hashtag #1309FPT. Người tham gia cũng cần tag tên 5 đồng nghiệp vào phần comment của bài viết này để hoàn tất việc dự thi.

Đối với tracklog, BTC yêu cầu được cập nhật với Strava (ứng dụng theo dõi, quản lý quá trình chạy bộ) và đồng bộ ngay trên ứng dụng. Thời gian đồng bộ phải thực hiện sớm, không chậm quá 12 giờ đồng hồ kể từ thời điểm kết thúc bài chạy. Thiết bị theo dõi đảm bảo không bị lỗi GPS. Người tham gia cũng phải thực hiện đăng ký challenge với BTC theo đường link thông báo.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-09-9887-3635-

Giải thưởng là đôi giày Adidas Boston 9 mua trực tiếp tại Nhật Bản sẽ dành cho người may mắn nhất. Ảnh: Adidas

Để có cơ hội nhận giải thưởng, runner nhà F cần chú ý các con số may mắn gồm: 9.13km, 13.09km và 33.00km (yêu cầu chính xác đến 2 số lẻ sau dấu thập phân) cho tracklog của mình.

Thời gian nhận bài dự thi từ nay cho đến hết 12h ngày 13/9. Người chơi chạy đúng cự ly trên sẽ được tham gia vào phần quay số may mắn, nhận giải thưởng đôi giày Adidas Boston 9 mua trực tiếp tại Nhật Bản, được tài trợ bởi Chủ nhiệm nhóm chạy FJP Run Phạm Đức Mạnh.

Ngoài ra, BTC cũng dành 5 phần quà hấp dẫn trao tặng cho những người chơi may mắn khác. Phần quay số và công bố giải thưởng dự kiến sẽ được thực hiện ngay chiều 13/9.

Đại diện BTC kỳ vọng, thử thách lần này sẽ là một kỷ niệm đẹp của các chân chạy nhà F, vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa có cơ hội nhận quà trong ngày sinh nhật 13/9 nhiều ý nghĩa. Đây còn là sân chơi để cộng đồng thành viên Hiệp hội FPT Run có dịp kết nối, trò chuyện và lan toả phong trào chạy bộ đến nhiều người F hơn nữa.

Trước đó, Hội chạy FPT cũng tung ra nhiều thử thách trong mùa dịch để những người yêu thích chạy bộ có thể tham gia. Với tổng cự ly 363km, chị Phạm Thu Trang (FIS BNK HN) đã dẫn đầu thử thách "Chạy ở nhà", thành tích này được chị duy trì đều đặn mỗi ngày, kéo dài trong 4 tuần diễn ra cuộc thi. BTC cũng trao giải cự ly tracklog dài nhất với tổng 50km/ lần chạy cho anh Bùi Văn Chương (GAM VN AIS); giải Tương tác nhiều nhất thuộc về anh Nguyễn Quang Tiến (FTEL V3 HDG) với lượng vote hùng hậu đến từ các đồng nghiệp nhà "Cáo".

>> ‘Nghẹt thở’ với loạt kỷ lục tại Thế vận hội online của nhà Hệ thống

Nguyễn Huy

Ý kiến

()