Chúng ta

Viện Quản trị & Công nghệ FPT hợp tác đào tạo với đại học hàng đầu Mỹ

Thứ năm, 7/4/2022 | 08:44 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện William Davidson (WDI) thuộc Trường Đại học Michigan (Mỹ).

Tham dự lễ ký kết có Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB Nguyễn Việt Thắng và Chủ tịch Viện William Davidson, Đại học Michigan - TS. Paul Clyde.

Sự hợp tác giữa cơ sở đào tạo hàng đầu về kinh doanh tại Việt Nam và top 3 trường đại học công lập Mỹ sẽ mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

Trong thỏa thuận này, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía, gắn kết các hoạt động giảng dạy, cung cấp trải nghiệm học tập mang tính chuyển đổi cho các nhà quản lý sẵn sàng đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Theo đó, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ cùng Viện William Davidson đào tạo và cấp chứng chỉ cho chương trình Advanced MiniMBA thuộc khối đào tạo Public Global.

Chương trình trang bị cho người tham gia các phương pháp quản lý đa chức năng theo định dạng tinh hoa và chuyên sâu, giúp các nhà quản trị cải thiện bộ kỹ năng của mình và đạt được những cách tiếp cận mới đối với những thách thức kinh doanh quan trọng.

2-6514-1649239464.jpg

Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB Nguyễn Việt Thắng (bên phải) và Chủ tịch Viện William Davidson, Đại học Michigan - TS. Paul Clyde.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo kết hợp những tư duy mới nhất trong giáo dục về quản lý, xem xét bối cảnh thực tế của hoạt động kinh doanh sôi động hướng đến đào tạo người học thành những nhà lãnh đạo toàn cầu của hôm nay và mai sau.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB là Viện đào tạo sau đại học thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Với kinh nghiệm trên 20 năm đào tạo về quản trị - điều hành - lãnh đạo, Viện Quản trị & Công nghệ FSB là trường kinh doanh nằm trong top 2 Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường về kinh doanh uy tín trên thế giới) và thuộc top 24 chương trình Executive MBA tốt nhất khu vực Đông Á.

Viện William Davidson thuộc Trường Đại học Michigan. Những năm gần đây, Trường Đại học Michigan liên tiếp được công nhận là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới trong Bảng xếp hạng của Times Higher Education.

Năm 2022, Đại học Michigan xếp hạng 24 THE Ranking và xếp thứ 23 QS World University Ranking, đồng thời nằm trong top 3 trường đại học công lập danh tiếng tại Mỹ và top 16 trên thế giới.   

Nguyên Hương

Ý kiến

()