Chúng ta

Vệ sinh Laptop ASUS và MSI miễn phí cho người nhà F

Thứ hai, 2/11/2020 | 14:37 GMT+7

Trung tâm Bảo hành Ủy quyền FPT của Nhà Phân phối tiếp tục triển khai Chương trình Vệ sinh Laptop miễn phí cho các thiết bị laptop ASUS , MSI của người nhà F từ ngày 1/11 đến 20/11.

Người nhà F chỉ cần mang các thiết bị Laptop của hai thương hiệu ASUS và MSI đến hệ thống các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của FPT trên toàn quốc (xem địa chỉ chi tiết tại đây) để được vệ sinh hoàn toàn miễn phí. Chương trình áp dụng cho tất cả các thiết bị laptop của hai thương hiệu này, không phân biệt đang trong thời gian bảo hành hay đã hết hạn bảo hành.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, người nhà F có thể sử dụng chức năng đặt lịch online trên website của FPT Services. Để đặt lịch chỉ cần truy cập đường link này và điền thông tin theo các trường có sẵn như: thông tin cá nhân, dòng sản phẩm cụ thể, thời gian đến làm dịch vụ. Sau đó, hệ thống sẽ tự động lọc thông tin và đưa ra địa chỉ gần nhất có cung cấp dịch vụ phù hợp.

2-1-1604301594-4485-1604301786.png

Người nhà F có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống bảo hành hoặc thông qua tiện ích đặt lịch online của FPT Services. Ảnh: ĐVCC

Với chu trình làm vệ sinh Laptop nhanh chóng dưới 2 giờ, các nhân viên tại FPT Service sẽ tiếp nhận, kiểm tra thông tin máy, tháo rời để vệ sinh từng bộ phận, ráp lại máy, vệ sinh bên ngoài và giao trả cho người nhà F. Không chỉ đơn thuần làm sạch, các máy tính xách tay này còn được thay kem tản nhiệt chính hãng và dán lại tem bảo hành do chính ASUS và MSI phân phối.

Người nhà F không chỉ được làm sạch máy tính với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo và huấn luyện tại các khóa đào tạo chính hãng mà còn được tặng 50% gói gia hạn 1 năm bảo hành của FPT trị giá 990.000 đồng.

Ngoài chương trình vệ sinh, nếu có nhu cầu nâng cấp Ram hoặc ổ cứng SSD, người nhà F cũng sẽ được FPT Services hỗ trợ miễn phí công lắp đặt và giảm giá 10% chi phí linh kiện.

FPT Services với thâm niên lâu năm trong ngành sửa chữa, bảo hành tin học, đồng thời là đơn vị bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với hệ thống rộng khắp toàn quốc là lựa chọn lý tưởng, yên tâm và thuận tiện khi mọi thông tin của khách hàng được lưu trữ cẩn thận trong hệ thống.

Hà My

Ý kiến

()