Hôm nay (ngày 24/6), tại TP HCM, FPT Services và Epson Việt Nam công bố quan hệ hợp tác và giới thiệu 3 trung tâm bảo hành hoàn toàn mới cho các sản phẩm của Epson.
Theo đó, từ ngày 1/7 tới, FPT Services sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các dòng sản phẩm của Epson được phân phối trực tiếp bởi Epson Việt Nam hoặc đối tác được ủy quyền tại 3 Trung tâm dịch vụ thuộc 3 thành phố lớn. Với việc hợp tác này, hàng triệu người dùng và doanh nghiệp của Epson sẽ được hưởng lợi.
Chia sẻ về lý do lựa chọn hợp tác cùng FPT Services, ông Tsumura Tsukasa, Tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi tin rằng FPT Services là một đối tác đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành các sản phẩm máy in và máy chiếu". Bắt tay cùng FPT Services, Epson Việt Nam mong muốn tiếp tục hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, đưa dịch vụ khách hàng sang một trang mới.
Cú bắt tay mang lại lợi ích cho triệu người dùng và doanh nghiệp của Epson. |
Các trung tâm bảo hành có địa chỉ: FPT Hà Nội (Số 27 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa), FPT Đà Nẵng (71-73 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê), FPT HCM (194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận). Khung giờ làm việc là 8h30-12h00 và 13h30-17h30 từ thứ Hai tới thứ Sáu. Riêng thứ Bảy, cơ sở sẽ mở cửa từ 8h30-12h.
Epson đang là một trong những tên tuổi lớn về máy in, máy chiếu ở Việt Nam cả với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. FPT Services sẽ phối hợp và hỗ trợ Epson Việt Nam trong cả 2 mảng sản phẩm dành cho khách hàng tiêu dùng gồm máy in phun mực liên tục, máy in kim, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp và máy chiếu siêu gần; và khách hàng doanh nghiệp với máy in doanh nghiệp năng suất cao, máy in doanh nghiệp tốc độ cao, máy chiếu độ sáng cao và các dòng máy in khổ lớn.
>> CEO CyberPower cam kết đào tạo cho FPT Services
Thủy Minh
Ý kiến
()