Chúng ta

FPT Services khuyến mãi lớn khi mua AppleCare

Thứ sáu, 29/5/2020 | 09:03 GMT+7

Bảo hành mở rộng AppleCare cho Macbook hoặc iPad được bán tại FPT Services với chi phí hấp dẫn, đồng thời khách hàng được hỗ trợ mua FPT Carepack cho thiết bị của các hãng khác.

Trong tháng 6, gói bảo hành mở rộng AppleCare cho Macbook hoặc iPad bán tại hệ thống trung tâm dịch vụ tin học FPT Services được giảm 10%. Đặc biệt, FPT Services còn hỗ trợ khách hàng mua bảo hành mở rộng FPT Care Pack cho thiết bị của các hãng khác với laptop và PC đồng bộ giá trị từ 10 đến 30 triệu với chi phí (chưa giảm) chỉ từ 550.000 đồng. Gói Carepack áp dụng cho những sản phẩm còn tối thiểu 1 tháng bảo hành chính hãng hoặc đã qua thẩm định của FPT Services.

1-5345-1590717234.png

BHMR AppleCare cho Macbook hoặc iPad đều được bán tại hệ thống trung tâm dịch vụ tin học FPT Services với chi phí (chưa giảm) tham khảo tùy theo model.

Apple bảo hành chính hãng trong 1 năm đầu tiên và thời gian này thiết bị có tỷ lệ lỗi phát sinh thấp. Sau thời gian này, thiết bị có thể sẽ phát sinh lỗi nhà sản xuất. Nhiều tín đồ 'Táo khuyết' đã tá hỏa khi thời gian qua Macbook bị lỗi như bàn phím cánh bướm bị kẹt phím, lỗi loa, lỗi màn hình, pin chai… mà chi phí thay linh kiện lên đến cả chục triệu đồng. 

AppleCare Protection Plan hay còn gọi là gói bảo hành mở rộng AppleCare giúp tăng thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm bán ra của Apple từ 1 lên 3 năm đối với Macbook, từ 1 lên 2 năm đối với iPad.

FSC-giam-gia-10-Copy-2-6153-1590717234.p

Trong tháng 6, bảo hành mở rộng AppleCare cho Macbook hoặc iPad được bán tại hệ thống trung tâm dịch vụ tin học FPT Services được giảm 10%.

Nếu mua AppleCare, người dùng hoàn toàn yên tâm sửa chữa tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple, tất cả các linh kiện thay thế miễn phí, chính hãng, an toàn, tránh được rủi ro thay linh kiện kém chất lượng. Apple Care có thể mua bất cứ lúc nào trước khi hết 1 năm bảo hành mặc định. Khi đi mua không cần hóa đơn mua máy. Thời gian bảo hành gia tăng vẫn tính từ ngày hết bảo hành 1 năm đầu.

Bảo hành mở rộng AppleCare không còn xa lạ với Apple Fan. Tuy nhiên, với thị trường công nghệ đa dạng và khó kiểm soát như hiện nay, việc lựa chọn địa chỉ mua AppleCare đảm bảo an toàn, tin cậy cho người dùng, tránh tiền mất tật mang là một thắc mắc của không ít người.

2-5361-1590717234.png

FPT Services còn hỗ trợ khách hàng mua BHMR FPT Care Pack cho thiết bị của các hãng khác.

FPT Services với thâm niên lâu năm trong ngành sửa chữa, bảo hành tin học, đồng thời là đơn vị bảo hành ủy quyền chính hãng Apple tại Việt Nam với hệ thống rộng khắp toàn quốc là lựa chọn lý tưởng, yên tâm và thuận tiện khi mọi thông tin của khách hàng được lưu trữ cẩn thận trong hệ thống.

FPT Services có nhiều năm kinh nghiệm là đơn vị bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam đồng thời là đơn vị cung cấp dịch vụ tin học (sửa chữa, thay thế linh kiện, nâng cấp hệ thống, bảo trì, bảo hành thiết bị các hãng, cho thuê IT, …) với hệ thống 10 trung tâm tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc.

>> FPT Shop lên kệ iPad Pro, Macbook phiên bản mới từ tháng 5

Trân Trân

Ý kiến

()