Chúng ta

FPT Shop tung deal hot giảm đến 8 triệu dịp đầu năm

Thứ hai, 10/2/2020 | 11:20 GMT+7

FPT Shop khuyến mãi giảm đến 8 triệu đồng cho điện thoại và 3,5 triệu cho hàng trăm sản phẩm thuộc những thương hiệu hàng đầu.

Khuyến mãi kéo dài đến 22h ngày 13/2. Theo đó, điện thoại tại FPT Shop được giảm đến đến 8 triệu đồng, tặng kèm loa Harman Kadon trị giá 6 triệu hoặc loa Karaoke trị giá 2 triệu (tuỳ sản phẩm).

fptshop-8-trieu-5970-1581306162.jpg

FPT Shop tung Sale siêu to - Giảm trực tiếp tới 8 triệu, trả góp 0%.

Cạnh đó, hàng trăm sản phẩm thuộc những thương hiệu hàng đầu như Asus, Acer, HP, Dell... đang có giá cực hấp dẫn với khuyến mãi giảm đến 3,5 triệu đồng. FPT Shop còn tặng thêm balo laptop, mua combo sinh viên giá chỉ còn 690K, giảm 20% combo bảo vệ laptop...

Khuyến mãi áp dụng tùy từng sản phẩm, khách hàng cần đặt hàng và hoàn tất mua hàng trong thời gian khuyến mãi. Sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời gian chương trình. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

chay-tet-9955-1581306162.jpg

Hàng trăm sản phẩm thuộc những thương hiệu hàng đầu như Asus, Acer, HP, Dell... đang có giá cực hấp dẫn.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Từ ngày 13/9/2019, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và Hà Nội. Cuối tháng 11 cùng năm, nhà Bán lẻ FPT mở cửa hàng FBeauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp. Tháng 1 vừa qua, FPT Retail đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng FPT Shop trên địa bàn TP HCM và Đà Nẵng. Đầu tháng 2, hơn 600 cửa hàng FPT Shop đã bắt đầu kinh doanh vé máy bay nội địa. FPT Retail đặt mục tiêu trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Thời gian này, FPT Shop cũng đang có đãi đặc biệt nhân dịp Valentine, giảm đến 50% giá đồng hồ cặp, chỉ còn 1,4 triệu đồng/cặp và được bảo hành pin trọn đời. Trong tháng 2, nhiều mẫu đồng hồ thời trang nổi tiếng được chiết khấu 40% dành cho khách hàng mua kèm bất kỳ sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, sản phẩm của Apple trên 1 triệu đồng, hoặc được giảm 30% khi không mua đồng hồ kèm máy (trừ các sản phẩm thuộc thương hiệu Casio, Orient và Citizent)

>> Đồng hồ FPT Shop giảm giá 50% nhân dịp Valentine

Thủy Minh

Ý kiến

()