Chúng ta

FPT Retail 'lấn sân' mảng kinh doanh vé máy bay

Thứ sáu, 7/2/2020 | 11:49 GMT+7

Từ ngày 7/2, hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc sẽ bán vé máy bay nội địa của tất cả hãng hàng không Việt Nam.

Vé các chuyến bay nội địa của các hãng hàng không tại Việt Nam như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways sẽ được FPT Shop kinh doanh với mức giá ưu đãi. Hệ thống cửa hàng của FPT Retail cũng sẽ cung cấp vé các chuyến bay quốc tế trong thời gian sớm nhất. 

Với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, linh hoạt và xuất mã vé trực tiếp, khách hàng đến với FPT Shop sẽ có nhiều sự lựa chọn phong phú với mức giá hợp lý. 

Cũng trong dịp ra mắt sản phẩm kinh doanh mới, cửa hàng triển khai chương trình tặng mỗi khách hàng một sim Thánh Hero với dung lượng data 90 GB/tháng gọi nội mạng miễn phí, cùng phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 50.000 đồng (dành cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên). Thời gian áp dụng ưu đãi từ ngày 7 đến 29/2. 

FPT-Shop-ban-ve-may-bay-top-2-7183-15810

Từ năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới. Ảnh: FPT Shop.

Hệ thống FPT Shop hoạt động liên tục từ 8h đến 22h hằng ngày, bất kể thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ. Với thời gian hoạt động liên tục, khách hàng được chủ động thời gian, đến cửa hàng bất kỳ lúc nào và không phải "canh" giờ hành chính để mua vé.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Từ ngày 13/9/2019, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và Hà Nội. Cuối tháng 11 cùng năm, nhà Bán lẻ FPT mở cửa hàng FBeauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp. Đầu năm nay, FPT Shop cũng mở bán đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM. FPT Retail đặt mục tiêu trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Khánh Linh

Ý kiến

()