Chúng ta

CEO CyberPower cam kết đào tạo cho FPT Services

Thứ tư, 16/10/2019 | 20:38 GMT+7

CEO Tập đoàn CyberPower đã chia sẻ kinh nghiệm về việc triển khai các dịch vụ sau bán hàng ở các tại các nước trong khu vực và trên thế giới với nhà Bảo hành FPT.

Hôm nay (16/10), tại TP HCM, CEO Cyber Power Systems Inc - ông Michael Ho đã có buổi làm việc với FPT Services. CEO CyberPower đánh giá cao FPT Services về chất lượng dịch vụ qua các chỉ số cam kết của công ty cho khách hàng của họ.

"CyberPower sẽ tiếp tục làm việc với FPT Services trong cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng sau bán hàng và dịch vụ bảo hành tại chỗ cho khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với độ phủ rộng khắp cả nước và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của FPT Services, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất từ Cyber Power", ông  Michael Ho chia sẻ.

CEO-CyberPower-tham-va-lam-vie-6416-9261

CEO Cyber Power Systems Inc Michael Ho (thứ 4 từ phải sang) và GĐ Cyber Power Việt Nam Nguyễn Minh Tuấn (thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo FPT Services. Ảnh: ĐVCC

Đội ngũ kỹ sư FPT Services đã chứng minh được năng lực khi đảm nhận công việc cho 3 hãng UPS hàng đầu thế giới là APC (Schneider), Emerson và Cyber Power. Theo Giám đốc FPT Services HCM Nguyễn Đinh Văn Khảng đây là lý do CyberPower mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững với công ty. 

Đại diện CyberPower cam kết đào tạo kỹ sư cho các dòng UPS online cao cấp đã cung cấp cho thị trường Việt Nam nhằm nâng cao khả năng đáp ứng tức thời cho khách hàng. “Việc này sẽ giúp đội ngũ kỹ sư của FPT Services ngày càng được nâng cao tay nghề hơn”, anh Khảng cho hay.

Hai bên cũng mong muốn triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng sau bán hàng như bảo hành mở rộng, bảo hành onsite và linh phụ kiện chính hãng cho các sản phẩm của CyberPower tại Việt Nam.

FPT Services được CyberPower ủy quyền chính thức làm nhà cung cấp dịch vụ bảo hành duy nhất cho các sản phẩm CyberPower tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 đến nay.

Hiện FPT Services cung cấp các dịch vụ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm CyberPower bao gồm: tất cả các thiết bị UPS 1 pha 1-10KVA, EPS (Emergency Power Systems), thanh phân phối điện và thiết bị bảo vệ nguồn và các phụ kiện khác.

CyberPower là công ty đứng thứ 4 trên toàn cầu và đứng thứ 2 trên thị trường Bắc Mỹ cho các sản phẩm UPS - Bộ Lưu điện. Năm 2019, CyberPower mới mở thêm mảng kinh doanh Solar Power Solution - Giải pháp Năng lượng mặt trời với dòng sản phẩm Solar Inverter hòa lưới 1 phase và 3 phase tại Việt Nam.

FPT Services là thương hiệu có tuổi đời hơn 25 năm với hệ thống 12 trung tâm trên 9 tỉnh thành. Hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ tin học như sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với thế mạnh là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ công nghệ, FPT Services luôn là đối tác được các hãng công nghệ lớn trên thế giới tin tưởng lựa chọn là đối tác ủy quyền bảo hành sản phẩm công nghệ.

FPT Services trực thuộc FPT Trading (nay là Synnex FPT) và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric, Cyber Power… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>FPT là đối tác Bạch kim của CyberPower tại Việt Nam

Tiến Rinh

ẢnhĐVCC

Ý kiến

()