Chúng ta

FPT Services miền Trung về nhà mới

Thứ năm, 9/7/2020 | 17:14 GMT+7

FPT Services miền Trung chính thức chuyển về văn phòng mới tại số 38 đường Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Văn phòng mới của FPT Services miền Trung được thiết kế không gian mở, hiện đại, tính tương tác cao, tạo môi trường kết nối trong công việc. Anh Nguyễn Văn Tâm, phụ trách FPT Services miền Trung cho biết, văn phòng được đưa vào hoạt động nhằm đẩy mạnh kinh doanh cũng như chiến lược mở rộng thị trường của đơn vị trong năm 2020. “So với tòa nhà cũ ở đường Hàm Nghi, toàn bộ không gian của văn phòng mới được thiết kế hiện đại, thể hiện sự kết nối, tương tác giữa các bộ phận”, anh Tâm đánh giá.

untitled-2-3712-1594288384.jpg

Văn phòng mới của FPT Services miền Trung được thiết kế không gian mở, hiện đại.

Trụ sở mới có 4 tầng, được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị, đáp ứng quy trình làm việc cho gần 40 cán bộ nhân viên. Được thiết kế theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng, mục đích đem đến không gian thân thiện và tăng sự tương tác giữa khách hàng với nhân viên. Với 3 phòng làm việc dành cho khối Kỹ thuật, 2 kho cùng khu vực làm việc của kế toán, kinh doanh và lãnh đạo, tất cả đều được bố trí phù hợp, nhằm đảm bảo công việc hiệu quả nhất. Đây cũng là vị trí đắc địa tại TP Đà Nẵng, giao thông thuận tiện, gần khu dân cư, siêu thị, chợ, trường học…

a-JPG-4350-1594288384.jpg

Văn phòng mới tại số 38 đường Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Trong thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, FPT Services miền Trung đã luôn nỗ lực để có được tốc độ tăng trưởng tốt nhất, đặc biệt là giữ vững chất lượng dịch vụ và tăng trưởng doanh thu trong thời gian qua. “Việc chuyển địa điểm cũng nằm trong chiến lược phát triển của đơn vị. Đơn vị sẽ luôn sát cánh cùng khách hàng miền Trung để tư vấn, hỗ trợ, cung cấp dịch vụ, góp phần mở rộng thị trường”, đại diện FPT Services miền Trung cho hay.

Được thành lập vào năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm bảo hành FPT, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên. Năm 2005, FPT Services là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có ủy quyền dịch vụ của Apple cùng nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới như: IBM, HP, Asus, Toshiba, Fuji Xerox, Ricoh, MSI, Epson...

>> FPT Services khuyến mãi lớn khi mua AppleCare

Nguyễn Huy

Ý kiến

()