Chúng ta

Ứng dụng myFPT triển khai toàn Tập đoàn

Thứ hai, 13/1/2020 | 17:28 GMT+7

Từ giữa tháng 1, ứng dụng MyFPT được triển khai toàn Tập đoàn góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tăng trải nghiệm CBNV, rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên.

Với ứng dụng ‘Made by FPT’, CBNV có thể dễ dàng truy cập thông tin cá nhân, check-in, nhận động viên khen thưởng của lãnh đạo/đồng nghiệp tức thời; tiếp cận thông tin nhanh chóng, tìm hiểu thông tin của công ty qua nhiều trò chơi... Từ ngày 15/1, người nhà F dễ dàng cài đặt ứng dụng bằng cách tìm kiếm từ khóa myFPT trên Google Play nếu dùng hệ điều hành Android và tương tự là App Store với iOS.

Bên cạnh đó, việc chia sẻ thông tin từ tập đoàn, công ty thành viên sẽ được công khai và cập nhật tới từng cá nhân. Đặc biệt, với myFPT, lãnh đạo nhà F có thể chủ động khen thưởng nóng cho CBNV có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc. Giá trị thưởng được tính bằng Gold trên app (1 Gold = 1.000 đồng).

ba-i-OKR-4604-1578905862.jpg

myFPT được triển khai toàn Tập đoàn từ giữa tháng 1/2020. 

Với việc triển khai myFPT, ứng dụng góp phần tạo nên văn hoá doanh nghiệp mở và tích cực; tăng trải nghiệm của CBNV nhà F. Bên cạnh đó, myFPT với nhiều tính năng mới lạ, thiết thực giúp rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên và giúp hình thành nhiều thói quen tích cực: đi làm sớm hơn, tiết kiệm, ghi nhận kịp thời.

Trước đó, myFPT đã được triển khai tại FPT Software với tên gọi myFSOFT. Sau 6 tháng triển khai, ứng dụng có hơn 10.000 người dùng, số Gold được sử dụng giá trị tương đương gần 3 tỷ đồng. Hiện MyFSOFT có thể tải trên kho ứng dụng của Google và Apple.

Hà Trần

Ý kiến

()