Chúng ta

iKhiến: MyFSOFT giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc

Thứ năm, 5/12/2019 | 14:23 GMT+7

MyFSOFT đã tạo nguồn sinh khí mới, gắn kết nhân viên với công ty, thúc đẩy nhân viên tham gia hoạt động chung. App cũng dẫn đầu vào tạo cảm hứng cho làn sóng cuộc sống số ở FPT Software, giúp cải tiến liên tục các quy trình kinh doanh thành các thao tác dễ dàng và hấp dẫn.

Xuất phát từ thực tế, số nhân viên nghỉ việc của FPT Software những năm gần đây tăng cao, tỷ lệ nhân viên dưới 18 tháng chiếm phần lớn, nhóm tác giả Lê Hoài Vân - Bùi Xuân Cảnh và các cộng sự đã xây dựng ứng dụng MyFSOFT. Sản phẩm được kỳ vọng trở thành nền tảng gắn kết CBNV bằng các ứng dụng công nghệ hỗ trợ giao tiếp, tìm kiếm thông tin, thưởng nóng giữa lãnh đạo và nhân viên…

MyFSOFT tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một ứng dụng di động, có thể sử dụng bởi lãnh đạo, nhân viên, nhân sự mới và đối tượng ngoài FPT Software. Sản phẩm có các tính năng như tin tức, tra cứu thông tin phòng họp, hóa đơn, lịch trình xe bus, quy định… trò chơi tương tác, nhận dạng thông minh như eBus (check-in xe bus và quản lý tình trạng xe), Mobile Access (mở cửa, chấm công bằng app), eRich (kênh đầu tư khoản tiền nhàn rỗi hiệu quả), eShake (ghi chép, đánh giá cuộc gặp trực tiếp giữa nhân viên và quản lý).

My-fsoft-2502-1575517896.png

MyFsoft có thể tải khiên kho ứng dụng của Google và Apple.

Bên cạnh đó, MyFSOFT còn khiến việc khen thưởng nhân viên dễ dàng nhờ tính năng Recognition. Lãnh đạo có thể thưởng nóng ngay lập tức bằng gold mà không cần thông qua các quy trình phức tạp. Gold được quy đổi sang Utop để sử dụng theo tỷ lệ 1 gold = 1 Utop = 1.000 đồng.

Những tài khoản của nhân sự mới truy nhập MyFSOFT được đánh tag Newbie sẽ được đẩy lên mức ưu tiên cao, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc. Đối tượng ngoài FPT Software có thể dùng ứng dụng qua chức năng Guest mode, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google để giới thiệu hình ảnh công ty, đăng tin bài tuyển dụng.

Sau 6 tháng triển khai, ứng dụng có hơn 8.000 người dùng, số gold được sử dụng giá trị tương đương gần 3 tỷ đồng. Hiện MyFSOFT có thể tải khiên kho ứng dụng của Google và Apple.

Chung khảo iKhiến số 7 là phần tranh tài của 7 sáng tạo: Giải pháp đồng bộ kết nối Zeeting trong dạy học Lịch sử (FPT Education), MyFSOFT (FPT Software), Bộ công cụ tự động hóa GEN tài liệu Tư vấn - Sản xuất (FPT IS), AkaChain (FPT Software), Hệ thống tuyển dụng thông minh và khung đánh giá năng lực bẩm sinh - FPTjobs (FPT Telecom), Định tuyến tổng đài (FPT Retail), FPT.eSignCloud (FPT IS).

iKhiến là giải thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Mùa 2, iKhiến chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của “nữ chiến binh” nhà Cáo, tác giả Võ Thị Hồng Phương với chương trình dự đoán rời mạng Internet và Truyền hình FPT. iKhiến 2018 kết thúc với các con số nổi bật: 123 sáng tạo đến trong tập đoàn; 96 tác giả dự thi; FPT IS nhiều iKhiến nhất với 36 sáng tạo; Số giải Vàng iKhiến - 10 giải; Nhiều đơn vị thưởng gấp đôi cho iKhiến...

Quốc Phú

Giọng đọc: Thanh Mai

Ý kiến

()