Chúng ta

Truyền hình FPT tặng 20.000 khẩu trang cho khách hàng và salesman

Thứ ba, 17/3/2020 | 14:50 GMT+7

Mỗi khách hàng khi đăng ký bất kỳ dịch vụ của Truyền hình FPT đều được tặng 1 chiếc khẩu trang vải miễn phí.

Theo đó, Truyền hình FPT đã đặt 20.000 khẩu trang vải từ 2 tháng trước để phát cho khách hàng và CBNV nhà ‘Cáo. Khẩu trang được làm từ chất liệu vải cotton thoáng khí, mềm nhẹ được in ấn logo của Truyền hình FPT.

Đối với khách hàng, khi đăng ký các dịch vụ của Truyền hình FPT đều được nhận miễn phí 1 chiếc khẩu trang vải. Bên cạnh đó, mỗi CBNV kinh doanh khi hoàn thành bán 2 combo Internet và Truyền hình FPT đều được tặng 1 khẩu trang tương tự. Số lượng khẩu trang được tặng tính bằng số hợp đồng combo hoàn thành.

640-kha-u-trang-2796-1584430067.jpg

20.000 khẩu trang Truyền hình FPT sẽ được tặng cho khách hàng và CBNV nhà 'Cáo'. Ảnh: Phú Trung. 

Theo anh Nguyễn Phú Trung - Trưởng phòng dịch vụ Truyền hình FPT, chương trình là một trong những cách tạo dựng thương hiệu cho đơn vị. Bên cạnh đó, đây là việc làm thiết thực cho mỗi khách hàng và CBNV giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Trước đó, đơn vị yêu cầu mỗi CBNV khi tiếp xúc với khách hàng đều phải đeo khẩu trang đầy đủ để bảo vệ bản thân và mọi người.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, FPT Telecom sẽ dừng hình thức họp tập trung để chuyển qua hình thức online với hệ thống voice (gọi qua ứng dụng) và video conference (hội nghị trực tuyến), từ 13/3 đến hết tháng 3. Để thuận tiện cho việc họp online trong thời gian quy định, CBNV nhà 'Cáo' có thể xem hướng dẫn cách sử dụng Cisco Webex để thực hiện họp online tại: http://tiny.cc/hdsd_webex. Các trường hợp họp offline bắt buộc đều không được quá 15 người.

Ngày 11/3, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh ban hành quyết định Phân tách địa bàn làm việc và thay đổi phương thức làm việc. Trong thời gian từ ngày 12/3 - 26/3, các đơn vị, phòng ban HO, CTTV và chi nhánh thuộc FPT Telecom, Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) sẽ thực hiện thử nghiệm kế hoạch này.

Cụ thể, nhà Cáo sẽ tách 15% - 50% quân số của đơn vị làm việc tại một địa điểm văn phòng khác hoặc làm việc từ xa trong thời gian 14 ngày/đợt. Hết mỗi đợt sẽ thực hiện phân tách nhóm tiếp theo. Việc phân tách và các trao đổi, tương tác sẽ được thực hiện qua hình thức trực tuyến, không để xảy ra tiếp xúc trực tiếp giữa các nhóm.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...


Hà Trần

Ý kiến

()