Chúng ta

Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng ‘Chơi hay chia’

Thứ hai, 21/9/2020 | 12:54 GMT+7

“Chơi hay Chia” là ứng dụng giải trí hoàn toàn mới trên Truyền hình FPT, dành cho CBNV nhà 'Cáo' tham gia, trải nghiệm và xây dựng ý kiến phát triển.

Chương trình số đầu tiên sẽ ra mắt 20h tối nay (ngày 21/9). Nằm trong lộ trình mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng “Chơi hay Chia”. Hiện tại, chương trình đang chạy thử nghiệm, hướng tới trải nghiệm của CBNV nhà ‘Cáo’.

Để tham gia trò chơi, người nhà ‘Cáo’ truy cập Truyền hình FPT, nhấn Menu và chọn ứng dụng “Chơi hay Chia”. Sau đó, CBNV nhấn “Bắt đầu” và Nhập tên hiển thị và tiếp tục chọn “Bắt đầu”. Màn hình hiển thị quy tắc chơi, nếu đã rõ, người tham gia nhấn “OK” để trải nghiệm chưong trình.

POSTER-CHOIHAYCHIA-2-edit-6684-160066168

Chương trình có thời gian trải nghiệm từ 21-24/9. Ảnh: ĐVCC.

Cụ thể, khi truy cập ứng dụng, người chơi có 50 điểm. Tại vòng 1, người tham gia trả lời 5 câu hỏi của BTC. Nếu trả lời sai bị trừ 10 điểm và không được tham gia vòng “Đặt cửa”. Trong vòng này, người chơi có quyền lựa chọn cửa Chẵn hoặc Lẻ và số điểm muốn đặt. Điểm số được cộng/trừ phụ thuộc vào số được mở ra trên xúc xắc.

Những người chơi có số điểm cao nhất và bằng nhau sẽ hiện câu hỏi “Chơi Tiếp” hoặc “Chia”. Nếu số lượng người chọn “Chia” nhiều, giải thưởng sẽ được chia đều cho những người điểm cao nhất. Nếu chọn “Chơi Tiếp”, chương trình sẽ thêm tối đa 3 lượt chơi. Trong trường hợp số điểm vẫn bằng nhau, số tiền sẽ được chia đều cho những người bằng điểm. Người cuối cùng có số điểm cao nhất sẽ nhận được phần thưởng 1.000.000 đồng từ chương trình.

Chương trình “Chơi hay Chia” sẽ có thời gian ra mắt trên Truyền hình FPT từ 21 - 24/9. Để đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến thêm hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng, CBNV nhà ‘Cáo’ truy cập group “Cải tiến phiên bản nâng cấp 2020 Truyền hình FPT” trên FPT Workplace. Tại đây, 5 đóng góp hay nhất, ý nghĩa và thiết thực nhất sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Hà Trần

Ý kiến

()