Chúng ta

Tranh tài PUBG Mobile, cơ hội nhận giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

Thứ tư, 11/10/2023 | 16:01 GMT+7

Tại Diễn đàn Công nghệ FPT 2023 (FPT Techday 2023), các game thủ nhà FPT sẽ có cơ hội tranh tài trong tựa game nổi tiếng PUBG Mobile và nhận tổng giải thưởng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Theo đó, nhằm tạo ra sân chơi giao lưu giữa các game thủ PUBG mobile, tạo cơ hội để các game thủ trực tiếp trải nghiệm chất lượng đường truyền Internet của FPT Telecom, FPT Telecom phối hợp cùng FPT Online tổ chức giải Gaming Ground - PUBG Mobile. Đối tượng tham gia là những người yêu thích công nghệ nói chung và game nói riêng, không giới hạn độ tuổi.

Người tham dự có thể tham gia theo hình thức cá nhân (solo) và đồng đội (squad), đồng thời đáp ứng các yêu cầu sau về tài khoản PUBG Mobile: Từ level 30 trở lên; thuộc ID chính thức của VNG; đã đăng ký đầy đủ các trường form online/offline của Techday trước giờ thi đấu theo các thông tin được yêu cầu.

-3052-1697014259.jpg

PUBG Mobile là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất thế giới.

Theo BTC, do số lượng người được tham gia có giới hạn, nên BTC sẽ lựa chọn những người chơi đăng ký nhanh nhất, đáp ứng được các yêu cầu đã đưa ra. Người FPT có thể đăng ký tham gia giải đấu qua 2 hình thức: Đăng ký trực tiếp tại gian hàng của FPT Telecom nằm trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2023 hoặc qua link đăng ký tại đây.

Thời gian đăng ký bắt đầu từ ngày hôm nay (11/10) đến hết ngày 20/10. Thời gian thi đấu chính thức bắt đầu từ 16h-18h, ngày 25/10 tại phòng MMH, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Về thể lệ giải đấu, đối với hình thức cá nhân (solo), người tham dự tham gia thi đấu bằng thiết bị do BTC chuẩn bị. Đối với hình thức đồng đội (squad), người tham dự tham gia thi đấu bằng thiết bị cá nhân. Người chơi không được phép sử dụng các thiết bị/ công cụ hỗ trợ gắn kèm và các phần mềm hỗ trợ trong quá trình thi đấu.

Với hình thức thi đấu cá nhân, người chơi thi đấu solo trên chế độ đấu trường sinh tử - bản đồ Kho. 16 người chơi được lựa chọn sẽ chia thành 2 bảng, mỗi bảng gồm 2 team. 4 người chơi chiến thắng trong mỗi bảng vòng loại sẽ thi đấu để chọn ra 4 người thi đấu với KOL của BTC.

Với hình thức thi đồng đội, người tham dự thi đấu theo chế độ cổ điển squad 4 người. Trong đó, 96 người chơi và 4 KOL chia thành 25 team theo hình thức ngẫu nhiên. Bản đồ thi đấu: Erangel hoặc Sanhok.

BTC lưu ý, người tham dự không sử dụng xe di chuyển và cán chết đối phương, không được sử dụng các vũ khí trong “thính”, không được phép “team up” giữa các team.

-2744-1697014259.jpg

Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu Gaming Ground – PUBG Mobile tại FPT Techday 2023 lên tới 150 triệu đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, với hình thức cá nhân, giải thưởng dành cho Top 4 thí sinh đạt thành tích cao nhất sẽ là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chuột Gaming MSI/thí sinh. Với hình thức thi đấu đồng đội, giải thưởng dành cho đội đứng đầu là 4 laptop Gaming Dell trị giá 4.000 USD. Giải thưởng dành cho đội về thứ Nhì là 10 triệu đồng tiền mặt và 04 tai nghe MSI. Giải thưởng dành cho người chơi có nhiều điểm hạ gục nhất (MVP) là 500 nghìn đồng tiền mặt.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ có 1 giải thưởng bốc thăm may mắn dành cho các game thủ tham gia giải đấu là 1 bộ PC Gaming trị giá 17 triệu đồng và 1 bộ tai nghe, chuột Gaming MSI.

FPT Techday 2023 tổ chức vào hai ngày (24-25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” hứa hẹn sẽ mang đến bữa đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan. Sự kiện thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Ý kiến

()