Chúng ta

4 bước đơn giản thay avatar chờ đón FPT Techday 2023 thăng hoa

Thứ hai, 9/10/2023 | 13:54 GMT+7

Thay avatar FPT Techday 2023, người FPT góp phần lan tỏa về sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam đến cộng đồng, đưa thương hiệu công nghệ FPT thăng hoa hơn nữa.

Diễn đàn công nghệ FPT (FPT Techday 2023) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” sẽ tổ chức ngày 24-25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện là nơi cập nhật những xu hướng công nghệ hàng đầu trong tương lai, cũng là dịp để doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội trong thời đại mới.

Chỉ hơn 2 tuần, diễn đàn công nghệ thường niên lớn nhất Việt Nam, mang tầm cỡ khu vực sẽ chính thức bắt đầu. Để lan tỏa và đưa FPT Techday 2023 phủ sóng rộng rãi, người FPT hãy cùng thay avatar hưởng ứng sự kiện công nghệ lớn nhất năm của nhà FPT.

Khung avatar sử dụng biểu tượng chim lạc vươn mình kết hợp với trống đồng làm hình ảnh chủ đạo. Các họa tiết sử dụng gợi nhắc về nguồn gốc và văn hóa người Việt, đồng thời, đại diện cho một FPT luôn vươn mình để kiến tạo hạnh phúc trong hiện tại và tương lai.

Tên diễn đàn “FPT Techday 2023” đặt phía trên cùng giúp người xem dễ dàng nhận diện về sự kiện công nghệ của nhà FPT. Dưới biểu tượng chim lạc và trống đồng là con số ý nghĩa - “35 năm” - “tuổi đời” của FPT, giúp cộng đồng dễ nhận biết về hành trình kiến tạo hạnh phúc của FPT trong suốt 35 năm qua.

-3717-1696823632.png

Thay avatar FPT Techday 2023, người FPT góp phần lan tỏa về sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam đến cộng đồng.

Để thay hình đại diện với khung FPT Techday 2023, người FPT truy cập tại đây, chọn hình ảnh để tải lên, sau đó điều chỉnh tỷ lệ phù hợp và nhấn tải về. Bước cuối cùng, người FPT chỉ cần vào Facebook để thay hình đại diện mới.

Cụ thể:

Bước 1: Truy cập vào link https://www.twibbonize.com/fpttechday2023, nhấn “Chọn một hình ảnh”.

Bước 2: Người FPT lựa chọn ảnh cá nhân mà mình thích nhất từ điện thoại/máy tính và nhấn tải lên. Bạn cũng có thể chèn thêm chữ và sử dụng bộ lọc màu có sẵn trên link. Sau đó, căn chỉnh tỷ lệ ảnh hài hòa với khung avatar và nhấn “Kế tiếp”.

Bước 3: Chờ vài giây để hệ thống xử lý ảnh và nhấn “Tải xuống”.

Bước 4: Truy cập vào Facebook, tiến hành đổi ảnh đại diện có khung FPT Techday 2023.

Chỉ cần vài giây đổi khung avatar FPT Techday 2023, người FPT đã góp phần lan tỏa về sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam, đưa thương hiệu FPT nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Thanh Dung

Ý kiến

()