Chúng ta

Top 100 FPT 2021 vỡ oà xúc động nhận thư chúc mừng ngày cuối năm

Thứ bảy, 29/1/2022 | 21:41 GMT+7

Bất ngờ, xúc động, trân trọng, biết ơn... là cảm xúc của hầu hết Top 100 FPT 2021 khi nhận được thư chúc mừng của Tổng giám đốc và đồng nghiệp vào đêm muộn ngày làm việc cuối cùng trong năm. 

Ngày 28/1, FPT đã công bố Top 100 FPT 2021, trong đó có Tam hậu. Họ là những cá nhân xuất sắc đã cống hiến cho tập đoàn trong năm qua.

Á hậu FPT 2021: Cảm ơn vì sự ghi nhận!

Lúc nhận được tin cũng là lúc chị Đỗ Thị Minh Thuỷ (FPT Education, Á hậu 1) vừa dọn dẹp xong nhà cửa, lên mở máy tính, mở mail như một thói quen. Cảm xúc bất ngờ và vui vì nhận được danh hiệu này. Đây như món quà bất ngờ dịp cuối năm khiến cho không khí trong gia đình chị rộn ràng hơn hẳn. Theo chị, không có niềm vui nào bằng những danh hiệu.

Lúc đó, chị Thuỷ đang ngồi với chồng và con nên chị chia sẻ và khoe ngay với chồng, con về danh hiệu Á hậu, khiến hai bố con ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Tin nhắn điện thoại cũng tới liên tục, có bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo của FPT Education.

Không ngờ mình nhận danh hiệu này vì nghĩ còn nhiều người xuất sắc hơn. Chị cho rằng bản thân chỉ luôn cố gắng để hoàn thành công việc tốt nhất mà thôi. "Danh hiệu này vô cùng vinh dự và là động lực cho tôi và đồng đội cố gắng hơn nữa trong năm tới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo tập đoàn đã ghi nhận công sức của chúng tôi và có những động viên kịp thời", chị Thủy chia sẻ.

ahaufpt-9284-1643437922.jpg

Chị Đỗ Thị Minh Thủy (FPT Education) là Á hậu 1 và anh Phạm Thái Mỹ (Synnex FPT) là Á hậu 2.

Đang cẩn thận đọc từng chữ trong email của anh Nguyễn Văn Khoa thì bất ngờ hàng loạt tin nhắn chúc mừng được gửi đến. Trong đó, anh Lê Vĩnh Thành, Chủ tịch kiêm TGĐ, là người chúc mừng đầu tiên. Anh Thành còn loan báo tin vui này đến đông đảo người Synnex FPT khiến bản anh Phạm Thái Mỹ (Synnex FPT, Á hậu 2) vừa vui vừa tự hào.

Bản thân anh Mỹ còn rất xúc động khi biết mình là người đầu tiên của Synnex FPT dành danh hiệu Tam hậu. Tuy là danh hiệu cá nhân nhưng lại chứng minh cho thành quả cố gắng của cả tập thể Synnex FPT. Theo anh, 2021 là một năm rực sáng của nhà Phân phối, làn gió mới, nhiệt huyết và sục sôi đã giúp Synnex FPT chinh phục rất nhiều danh hiệu.

Đặc biệt, anh Mỹ cũng là Top 100 FPT năm 2020. Nhắc lại điều này, anh kể, trong đêm vinh danh được tổ chức tại TP Đà Nẵng, anh đã từng hứa với CEO Nguyễn Văn Khoa sẽ tiếp tục tiến lên và có nhiều hơn những danh hiệu. Vì vậy, Á hậu 2 là một “lời hứa danh dự” rất nhiều cảm xúc, mà chính anh Nguyễn Văn Khoa cũng bày tỏ bất ngờ.

Vượt dịch Covid-19 để "cán đích" thành công

Đây cũng là lần thứ 2 anh Nguyễn Tấn Vỹ (FPT Retail) nhận được vinh danh từ tập đoàn và cảm xúc vẫn vẹn nguyên như cũ. Đó là tự hào, hạnh phúc, đặc biệt hơn khi anh Khoa tận tay gửi mail chúc mừng.

“Tôi rất vui và tự hào vì nhận được sự ghi nhận từ anh chị BOD FPT Retail cho những nỗ lực và cố gắng trong năm 2021. Đó là một năm khó khăn cho tất cả người F. Đây là sự động viên mạnh mẽ từ tập đoàn, công ty và anh chị lãnh đạo để tôi nỗ lực phấn đấu và khai phóng năng lực bản thân hơn nữa trong năm tới, đóng góp vào kết quả chung của công ty và tập đoàn”, anh Vỹ chia sẻ.

Năm 2021, anh đảm nhận vai trò Giám đốc Nhân sự FPT Long Châu. Nhiệm vụ lúc này của anh là thu hút và tuyển dụng hơn 2.500 dược sĩ để đáp ứng cho sự phát triển thần tốc lên 400 nhà thuốc Long Châu trong bối cảnh dịch bệnh, cán cân cung - cầu ngành dược lệch mạnh về phần cầu. Bên cạnh đó, anh luôn đồng hành, động viên tinh thần và hỗ trợ nhân viên, đặc biệt trong mùa dịch. Vì vậy, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc dưới mức OKR đăng ký ban đầu.

Với những đóng góp của mình, anh Vỹ đã nhận được thông tin đề cử và trở thành cá nhân xuất sắc trong Top 100 FPT 2021. Anh Vỹ chia sẻ: “Được là thành viên của FPT - FPT Retail - FPT Long Châu là niềm tự hào của tôi. Cảm ơn công ty, anh chị lãnh đạo và tất cả thành viên FPT đã luôn đồng hành cùng nhau trong năm qua. Chúng ta đều xứng đáng là người xuất sắc vì những cố gắng và nỗ lực của mình”.

top100fpt-3039-1643437922.jpg

Từ trái sang lần lượt là anh Nguyễn Tấn Vỹ (FPT Retail), anh Phùng Chí Can (FPT Telecom) và anh Phạm Ngọc Hoàng (FPT Software). Họ là những cá nhân xuất sắc trong Top 100 FPT 2021.

Là một trong cá nhân xuất sắc trong Top 100 FPT 2021, anh Phùng Chí Can (FPT Telecom) cảm thấy bất ngờ và xúc động và hạnh phúc vì lần đầu tiên nhận được sự vinh danh này. Một năm qua, anh Can nhận nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển của SG14 (quận Tân Phú, TP HCM) mặc cho đại dịch hoành hành.

Một năm đối mặt với dịch bệnh, đặc biệt vào thời điểm đỉnh dịch, anh Can đã phải thay đổi nhiều thứ và bắt tay thực hiện nhiều việc mà bản thân không nghĩ sẽ xảy ra.

Năm 2021, gia đình anh có đến 9 người là F0 nhưng vượt qua thách thức, anh đã cân bằng công việc và gia đình để đạt được thành tích như hôm nay. “Nhờ sự hỗ trợ và đồng hành của cấp lãnh đạo, ban điều hành và đồng đội nên tôi có thêm thời gian để chăm sóc gia đình, vượt qua dịch bệnh, giữ an toàn và sức khỏe cho gia đình mình”, anh Can chia sẻ.

Với anh Phạm Ngọc Hoàng (FPT Software) sau một năm đồng hành và quản lý các thành viên trong đội dự án làm việc từ xa và thu về những kết quả khả quan. Đồng thời, với những sáng tạo trong việc kết nối nhân viên để giữ đời sống tinh thần cho đồng đội ở mức tốt nhất mùa dịch mà anh Hoàng đã nhận được sự đánh giá cao.

“Tôi rất bất ngờ khi nhận được sự vinh danh. Tôi cũng biết về Top 100 FPT Software và Top 100 FPT, bản thân từng đặt mục tiêu để giành được danh hiệu này. Tuy nhiên trong lúc mình không nghĩ đến thì lại được ban lãnh đạo bầu chọn. Vì vậy nên cảm xúc đặc biệt hơn, tự hào và hạnh phúc hơn”, anh Hoàng nói.

Tiền thân là Cúp Vàng FPT, được trao lần đầu vào năm 1997, danh hiệu Hoa hậu FPT đã trở thành truyền thống bình chọn hằng năm ở FPT. Năm 2020, Hoa hậu FPT là anh Trần Văn Dũng - Giám đốc Đơn vị Phần mềm chiến lược phía Nam FPT Software. Hai danh hiệu Á hậu 1 thuộc về chị Phạm Thị Quỳnh - Giám đốc Trung tâm phân tích Dữ liệu FPT IS Bank và chị Võ Thị Hồng Phương - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học dữ liệu FPT Telecom. Hai danh hiệu Á hậu 2 gọi tên chị Nguyễn Thị Bích Hạnh - Trưởng phòng truyền thông FPT Retail cùng anh Nguyễn Hữu Hiệp - Trưởng ban Xây dựng FPT Education.

Khác với các danh hiệu hoa hậu thông thường, Hoa hậu FPT là những người có nhiều thành tích trong năm kinh doanh của công ty, không phân biệt nam hay nữ. Đến nay, tập đoàn đã vinh danh hơn 70 Hoa hậu và Á hậu đại diện cho trí tuệ, tri thức FPT, có thành tích xuất sắc trong từng năm.

Dung An Huy

Ý kiến

()