Chúng ta

FPT có Hoa hậu người nước ngoài đầu tiên

Thứ sáu, 28/1/2022 | 21:37 GMT+7

Anh Boopaladoss Alwyn Joseph (FPT Software) đã trở thành Hoa hậu FPT 2021. Tân Á hậu 1 FPT là chị Đỗ Thị Minh Thuỷ (FPT Education). Danh hiệu Á hậu 2 của nhà F thuộc về anh Phạm Thái Mỹ (Synnex FPT).

Năm 2021 khởi đầu với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng bằng sự kiên cường, sáng tạo và tinh thần đồng đội, gần 50.000 người F đã cùng nhau đưa FPT phát triển mạnh mẽ. Trong đó, Tam hậu FPT là những gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho trí tuệ, khí chất của người F.

Tối 28/1, Tam hậu FPT năm 2021 được TGĐ nhà F Nguyễn Văn Khoa gửi thư chúc mừng tới từng cá nhân.

Trong lần đầu tiên Tập đoàn có cá nhân xuất sắc lọt Tam hậu là người nước ngoài, Boopaladoss Alwyn Joseph - Trưởng phòng Kinh doanh của FPT Americas thuộc FPT Software - đã giành ngôi vị cao nhất.

Suốt hành trình hơn 6 năm gắn bó với FPT, Alwyn đã thổi làn gió mới đến FPT Americas với năng lực vượt trội và tinh thần “nghĩ lớn làm lớn”. Mang về nhiều tập khách hàng lớn cùng các dự án trị giá hàng chục triệu USD, tân Hoa hậu FPT đã đóng góp vào những bước tiến ngày càng thần tốc và sự tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu đạt mức cao kỷ lục của FPT Americas.

Tư duy sáng tạo, hiệu quả và cách làm việc chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng lớn là những phẩm chất ấn tượng của Boopaladoss Alwyn Joseph. Anh được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân lực chủ chốt, đưa FPT Americas trở thành OB (trung tâm kinh doanh đặt tại nước ngoài) số 1 và góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu cán mốc doanh thu 1 tỷ USD của nhà Phần mềm vào năm 2023.

Trước khi trở thành Hoa hậu người nước ngoài đầu tiên của nhà F, Boopaladoss Alwyn Joseph đã nhiều lần cùng tập thể dự án C99 nhận Sao Chiến công FPT hạng Nhất trong các năm 2020-2021. Anh cũng giữ danh hiệu Á hậu 2 FPT Software 2019.

rsz-1tam-ha-u-2021-jpeg-8806-1643271364.
 

Cá nhân tiếp theo được vinh danh Tam hậu FPT 2021 là chị Đỗ Thị Minh Thuỷ - Trưởng ban Đảm bảo chất lượng FPT Education.

Gần 13 năm gắn bó với FPT, chị Thuỷ luôn thể hiện năng lực, sự cố gắng và tinh thần tận hiến. Với bản lĩnh vốn có và tinh thần quyết tâm, chị đã không ngần ngại dấn thân, góp phần đáng kể trong việc giải quyết bài toán thách thức của FPT Education trong tăng trưởng nhanh chóng về số lượng nhằm đạt tới quy mô “Mega”, đồng thời giữ vững các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng đào tạo và vận hành, hướng tới đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của tổ chức.

Nhờ những đóng góp miệt mài của chị Thuỷ, trong năm 2021, Đại học FPT đạt được chứng nhận ISO 21001 cho cả bốn phân hiệu cùng với thời điểm trường chính thức tròn 15 năm thành lập, bên cạnh đó, vị thế của Tổ chức giáo dục FPT cũng ngày càng được khẳng định và ghi danh trên các bảng xếp hạng giáo dục uy tín thế giới.

Danh hiệu Á hậu 2 gọi tên anh Phạm Thái Mỹ - Giám đốc ngành hàng Trung tâm Quản lý sản phẩm Synnex FPT. Anh cũng là người Phân phối đầu tiên lọt Tam hậu FPT kể từ năm 2006. Thành công của “Quý ngài nhanh như chớp” đại diện cho một năm thăng hoa của Synnex FPT bất chấp thách thức từ đại dịch.

Thông minh, hài hước, đồng thời nghiêm túc và nhiệt tình trong công việc, anh Phạm Thái Mỹ đã chắc tay chèo lái đội ngũ của mình với lòng yêu nghề và tinh thần máu lửa, cùng tập thể liên tiếp phá vỡ các kỷ lục về doanh thu và thắng trận ở nhiều cuộc đua kinh doanh nội bộ. Những đóng góp miệt mài của anh đã góp phần đưa Synnex FPT trải qua một năm 2021 với thành tích tăng trưởng ấn tượng trên hành trình chiếm lĩnh thị trường của nhà Phân phối.

Gần 2 thập kỷ gắn bó với nhà Phân phối, Á hậu 2 FPT luôn nỗ lực, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến anh em đồng nghiệp, tìm tòi cách giải cho những bài toán khó và đem lại thành công cho tổ chức.

Giám đốc ngành hàng của Synnex FPT cũng từng góp mặt trong Top 100 FPT 2 năm liên tiếp là 2019 và 2020.

 
 

Danh sách Top 100 FPT 2021 đã được Ban lãnh đạo nhà F chính thức công bố, Top 100 cá nhân xuất sắc cũng nhận thư chúc mừng từ TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa vào đúng thời điểm bắt đầu kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Với sự đóng góp không ngừng nghỉ của 3 gương mặt xuất sắc và 97 nhân vật còn lại của Top 100, FPT đã khép lại năm 2021 cùng nhiều bước tiến ấn tượng, sẵn sàng cho công cuộc “Tái sinh”.

Tiền thân là Cúp Vàng FPT, được trao lần đầu vào năm 1997, danh hiệu Hoa hậu FPT đã trở thành truyền thống bình chọn hằng năm ở FPT. Năm 2020, Hoa hậu FPT là anh Trần Văn Dũng - Giám đốc Đơn vị Phần mềm chiến lược phía Nam FPT Software. Hai danh hiệu Á hậu 1 thuộc về chị Phạm Thị Quỳnh - Giám đốc Trung tâm phân tích Dữ liệu FPT IS Bank và chị Võ Thị Hồng Phương - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học dữ liệu FPT Telecom. Hai danh hiệu Á hậu 2 gọi tên chị Nguyễn Thị Bích Hạnh - Trưởng phòng truyền thông FPT Retail cùng anh Nguyễn Hữu Hiệp - Trưởng ban Xây dựng FPT Education.

Khác với các danh hiệu hoa hậu thông thường, Hoa hậu FPT là những người có nhiều thành tích trong năm kinh doanh của công ty, không phân biệt nam hay nữ. Đến nay, tập đoàn đã vinh danh hơn 70 Hoa hậu và Á hậu đại diện cho trí tuệ, tri thức FPT, có thành tích xuất sắc trong từng năm.

Hoa Hạ

Ý kiến

()