Chúng ta

Tiếp sức cho làn da trong tiết giao mùa cùng FBeauty

Thứ năm, 8/10/2020 | 10:47 GMT+7

Tháng 10 với thời tiết “sáng nắng chiều mưa” thất thường luôn khiến làn da khô hanh, nứt nẻ và gặp nhiều vấn đề. Hiểu được nỗi lo của chị em nhà F, FBeauty đã mang đến ưu đãi các sản phẩm chăm sóc da trong tiết giao mùa “đỏng đảnh” này.

Không khí càng chuyển sang hanh khô, sự mất cân bằng của da diễn ra càng mạnh và dẫn đến sự thiếu hụt độ ẩm nghiêm trọng gây nên các vấn đề bong tróc, nổi mụn, đổ nhiều dầu... Bên cạnh đó, tác hại từ tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời vẫn tiếp tục làm đứt gãy các sợi collagen và elastin khiến da chảy sệ, sạm nám, tàn nhang... Chính trong thời tiết giao mùa này, chị em nhà F không chỉ cần lưu ý các bước chăm sóc da cho bản thân mà cả những thành viên khác trong gia đình.

Untitled-1-9582-1602125287.png

Bên cạnh đó, người nhà F vẫn tiếp tục được giảm 15% toàn bộ sản phẩm tại hệ thống FBeauty trong tháng 10 này.

Không để người nhà F phải băn khoăn, FBeauty đã chuẩn bị hàng trăm sản phẩm dưỡng da trong tiết giao mùa và ưu đãi giá mua lên đến 39%. Các bước làm sạch da với chế độ “Double Cleasing”, cấp ẩm với nước hoa hồng, sử dụng thường xuyên tinh chất dưỡng da và khóa ẩm với lớp kem dưỡng mượt mà chính là những “bí kíp” không thể bỏ qua mỗi ngày.

Với các bước làm sạch, chị em có rất nhiều lựa chọn từ nước tẩy trang, dầu tẩy trang, đến sữa rửa mặt, tẩy da chết. Tại FBeauty, khi mua nước tẩy trang Bio Essence Micellar Water 400 ml trị giá 199.000 đồng, người nhà F sẽ được tặng ngay 1 hộp bông tẩy trang cao cấp. Đây là loại nước tẩy trang có công nghệ làm sạch sâu micellar giúp lấy đi mọi cặn trang điểm mà không làm da bị khô rát, nhờn rít. Hay sữa rửa mặt sủi bọt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days trị giá 345.000 đồng nay chỉ 239.000 đồng. Với cơ chế hoạt động độc đáo như một loại thải độc cho da, sản phẩm chiết xuất trà xanh cùng hơn 16 loại thảo mộc như: cúc la mã, olive, macca.... sẽ giúp loại bỏ mọi độc tố trên da, giảm bít tắc, hạn chế mụn ẩn, mụn đầu đen.

Làm sạch da sẽ lấy đi bụi bẩn nhưng cũng sẽ lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da gây mất cân bằng độ PH và khô da. Sử dụng toner chính là phương pháp để đưa da về trạng thái cân bằng, từ đó làm tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo dễ thẩm thấu. Nước hoa hồng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner 135 ml trị giá 395.000 đồng nay chỉ còn 259.000 đồng trong đợt ưu đãi này. Sản phẩm với chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên đen cùng công nghệ độc quyền Truecica mineral không chỉ cân bằng độ PH cho da, cấp ẩm mà còn giảm thiểu tình trạng kích ứng, mẩn đỏ thường gặp của da mùa hanh khô.

345-5783-1602125287.png

Một số sản phẩm dưỡng gia cho tiết giao mùa trong ưu đãi lần này. 

Bên cạnh đó, muốn cải thiện vấn đề của da, các chị em cần một loại tinh chất dưỡng đặc trị với nồng độ hoạt chất cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ để đem lại hiệu quả. Tinh chất đặc trị chống lão hóa Paula's Choice C15 Super Booster 20ml nổi danh khắp thế giới nay đã có mặt tại Fbeauty với trị giá 1.600.000 đồng và ưu đãi còn 1.360.000 đồng cho nhà F. Đây là dòng sản phẩm dưỡng sáng da chống lão hóa của thương hiệu Dược mỹ phẩm Số 1 tại Mỹ. Với 15% Vitamin C sản phẩm giúp làm mờ nám, tàn nhang, làm đều màu da, trắng da đồng thời bổ trợ cực tốt cho việc chống oxy hóa của da. Ngoài ra sản phẩm còn có Vitamin E và Ferulic Acid giúp da được cấp ẩm tối ưu và kích thích tăng sinh collagen, nhờ đó đem lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.

Khóa ẩm là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da nhưng không thể bỏ qua vì nó duy trì độ ẩm cần thiết cho da trong thời gian dài đồng thời khóa chặt các tinh chất dưỡng da trước đó, tránh hiện tượng các hoạt chất bị bay hơi hoặc oxy hóa. Kem dưỡng ẩm ban đêm dịu nhẹ đến từ thương hiệu Paula's Choice - Skin Recovery Replenishing Moisturizer sẽ là môt giải pháp đắc lực. Với giá thành ưu đãi chỉ còn 722.000 đồng, sản phẩm có chứa lượng lớn hyaluronic acid và peptide - hai hoạt chất giúp cấp ẩm sâu, tăng sức căng bóng cho làn da đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Sau cùng, dù có bao nhiêu lớp dưỡng da thì chị em nhà F đừng quên dùng sử kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vào mỗi buổi sáng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB và ô nhiễm.

Trong tháng 10 - tháng tri ân dành cho chị em, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da giao mùa, người nhà F vẫn tiếp tục được giảm 15% toàn bộ sản phẩm tại hệ thống FBeauty. Với những ưu đãi này, FBeauty mong muốn mỗi người FPT đều được sử dụng những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, chất lượng tốt cùng với mức giá hấp dẫn.

Hà My

Ảnh: FBeauty

Ý kiến

()