Chúng ta

Đẹp như sao Blackpink với Moonshot

Thứ năm, 27/8/2020 | 17:31 GMT+7

Chính thức được phân phối độc quyền tại FBeauty, Moonshot đã mang đến một dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng với mức giá đầy cạnh tranh dành cho những quý cô văn phòng nhà F.

Nói đến vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc là nói đến lối make up nhẹ nhàng, lung linh được rất nhiều phụ nữ châu Á và Việt Nam ưa chuộng. Nắm bắt được thế mạnh đó, hãng mỹ phẩm Moonshot ra đời với hình tượng trẻ trung, ngọt ngào đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở giới trẻ mà cả giới văn phòng bận rộn. Khác với những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thông thường, Moonshot được thành lập năm 2014 bởi một trong những công ty đào tạo thần tượng quyền lực nhất xứ sở kim chi - YG Entertainment.

c3bf89d454b3abedf2a2_1598510102.jpg

Moonshot được thành lập năm 2014 bởi YG Entertainment.

Cái tên “Moonshot” được lấy cảm hứng từ kỳ tích biến ước mơ thành sự thật của con tàu vũ trụ Apollo số 11 bay lên mặt trăng vào năm 1969. Moonshot muốn là trở thành thương hiệu làm đẹp phá vỡ mọi quan niệm cố hữu về mỹ phẩm thông thường. Xuất phát từ nguồn cảm hứng độc đáo này, các sản phẩm mỹ phẩm của Moonshot luôn mang đến trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và khác biệt.

Moonshot đã tạo nên “cơn sốt” với bất kỳ tín đồ làm đẹp nào nhờ các đại sứ thương hiệu đình đám đến từ chính công ty như: G.Dragon, Sandara Park, Yoo In Na và hiện tại là Blackpink. Dù quảng bá sản phẩm bởi những thần tượng hàng đầu nhưng chìa khóa để giữ chân khách hàng và sở hữu hàng loạt “cơn bão Sold out” mỗi đợt ra mắt sản phẩm mới chính là chất lượng đến từ các dòng mỹ phẩm của Moonshot.

Tính đến hiện tại, Moonshot đã cho ra mắt thị trường hàng ngàn sản phẩm khác nhau với mức giá cạnh tranh từ trang điểm cho tới dưỡng da và cả nước hoa. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm phấn phủ, phấn nước cushion và các dòng son kem được hàng triệu tín đồ làm đẹp săn đón.

7b2d15e70a80f5deac91_1598510133.jpgMoonshot Microfit Cushion.

Phấn nước Moonshot Microfit Cushion

Phấn nước của Moonshot do chính G-Dragon là gương mặt đại diện đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng đông đảo ngay từ khi ra mắt. Hộp phấn nước có thiết kế tối giản, tinh tế với tổng thể màu sắc hài hòa và dòng chữ “Moonshot” lấp lánh trên vỏ hộp.

Điều làm nên sự khác biệt của của dòng cushion này chính là thiết kế lớp màng che cushion vô cùng thông minh được làm bằng những sợi đan có tính đàn hồi giúp cho lớp phấn nước được trải đều trên mút trang điểm. Từ đó, khi đánh lên da, lớp nền sẽ mượt mà và mỏng nhẹ mà vẫn tạo nên độ che phủ tốt với những vết thâm mụn, lỗ chân lông to và làm đều màu da. Là loại cushion thiết kế thích hợp cho mùa hè nên dòng phấn nước này có độ kiềm dầu khá tốt, giúp da luôn khô thoáng lại có độ chống nắng SPF 50+ và bền màu lên đến 5 tiếng đồng hồ.

Nếu yêu thích trào lưu “makeup no makeup” đang thịnh hành hiện nay thì các cô gái nhất định phải thử Moonshot Microfit Cushion. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn “tiện dụng” dành cho những cô nàng công sở bận rộn, ưa chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

bcca67037864873ade75_1598510178.jpg

Moonshot Cream Paint Lightfit Air.

Son kem Moonshot Cream Paint Lightfit Air

Lisa - thần tượng đình đám của nhóm nhạc Blackpink - chính là gương mặt đại diện thương hiệu của dòng son hot trend này. Phong cách tối giản của Moonshot vẫn được giữ nguyên vẹn trên thỏi son kem Cream Paint Lightfit Air. Bộ sưu tập 5 màu son từ tone hồng đến cam thời thượng, phù hợp với phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ.

Creampaint Lightfit Air cho ra mắt vào mùa hè nên mang trong mình sứ mệnh “làm cho đôi môi mọi cô gái trở nên căng mọng, đầy sức sống dưới ánh nắng”. Với thiết kế khá ngắn chỉ 6,5 cm, thỏi son nhỏ xinh này có thể dễ dàng cất gọn vào túi quần hay ví cá nhân, tăng tính thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Dòng son này sở hữu chất son kem lì nhưng không gây khô môi mà mang đến trải nghiệm mềm mịn, mỏng nhẹ do được chiết xuất từ hạt hoa hướng dương và công thức pha màu lành tính. Chất son có khả năng lên màu chuẩn và độ bám màu khoảng 6 tiếng đồng hồ với mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng.

80e5f700976768393176_1598510205.jpg

 Moonshot x Yoo In Na: Honey Coverlet.

Bộ sưu tập Moonshot x Yoo In Na: Honey Coverlet

Mới đây nhất, Moonshot cho ra mắt bộ sưu tập Honey Coverlet được kết hợp giữa Moonshot và nữ diễn viên Yoo In Na. Bộ sưu tập lấy tông màu nude nhẹ nhàng với họa tiết hoa lá, gợi sự ngọt ngào nữ tính. Moonshot x Yoo In Na: Honey Coverlet gồm có bảng phấn mắt Honey Coverlet Eyeshadow Palette với 10 màu mắt tông ấm, kem nền Moonshot Face Perfection Serum Foundation và 7 thỏi son lì siêu mịn Stick Extreme Blur Type.

Với mong muốn đem những sản phẩm nổi tiếng chính hãng về Việt Nam, FBeauty - hệ thống Mỹ phẩm chính hãng thuộc FPT Retail - đã bắt tay cùng Moonshot để trở thành đại diện bán lẻ chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đình đám kể trên của Moonshot đều đang được phân phối và có mặt tại các cửa hàng FBeauty trên toàn quốc.

Moonshot_1598510238_1598510259.jpg

Các sản phẩm Moonshot đều đang được giảm 40% giá bán trên Love FPT.

Đặc biệt từ 25/8 đến 30/9, các sản phẩm Moonshot đều được giảm 40% giá bán trên Love FPT tại app myFPT để mọi thành viên nhà F đều có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng này. 

Hà My

Ý kiến

()