Chúng ta

Thi sáng tác slogan về làng phần mềm

Thứ bảy, 13/4/2013 | 11:19 GMT+7

Từ ngày 10 đến 24/4, FPT Software mở cuộc thi sáng tác slogan về Làng phần mềm FPT Software (F-Ville) tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> Làng phần mềm FPT tại Hòa Lạc / Làng phần mềm FPT sẽ là nơi 'sống tốt'

Cuộc thi mở rộng đối tượng cho toàn thể CBNV FPT. Theo đó, mỗi slogan dài không quá 8 từ, tập trung vào chủ đề F-Ville và làm nổi bật thông điệp: "Khu làm việc lý tưởng của lập trình viên và thành phố công nghệ trong tương lai".

Phần thuyết trình diễn giải về ý nghĩa của slogan cũng được BTC đánh giá cao. Các slogan dự thi gửi về anhhnc@fsoft.com.vn.

Lễ động thổ Làng phần mềm FPT tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sáng 13/9/2011.

Lễ động thổ Làng phần mềm FPT Software tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sáng 13/9/2011.

Ngoài ba giải chính, cơ cấu giải thưởng còn có giải slogan của tuần trị giá 200.000 đồng, giải người dự thi có số thứ tự may mắn được 100.000 đồng/giải.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Xuất phát từ ý tưởng ban đầu của Chủ tịch HĐQT FPT Software Nguyễn Thành Nam, F-Ville sẽ được xây dựng tổng thể theo dạng làng quê truyền thống đồng bằng Bắc Bộ, khai thác những không gian sinh hoạt cộng đồng và nét kiến trúc đặc trưng mang bản sắc dân tộc. Mô hình mẫu chính là làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây (Hà Nội).

F-Ville sẽ có hai block là tổ hợp các khối nhà khác nhau có diện tích 5 ha, ở giữa là công viên cây xanh liên kết, thảm cỏ cây xanh ở ven hồ Tân Xã và một công viên chuyên đề ở bên phải Làng công nghệ số 3.

Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Nam Anh

Ý kiến

()