Chúng ta

Tân Chủ tịch FPT Telecom 'chào sân' qua đối thoại mở mùa 3

Thứ năm, 5/3/2020 | 13:43 GMT+7

Đối thoại mở cùng các sếp nhà ‘Cáo’ chính thức trở lại với khách mời là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng nhiều chủ đề đang được quan tâm: Kinh doanh mùa dịch; Chính sách mới trong năm 2020…

Theo đó, sự kiện diễn ra lúc 15h30, thứ Hai ngày 9/3. Chương trình livestream tại nhóm Workplace FoxNews. Người nhà ‘Cáo’ trên toàn quốc và ở nước ngoài có thể đặt câu hỏi trực tiếp bằng cách bình luận bên dưới post.

Với phương châm đối thoại mở, thẳng thắn và cởi mở, chương trình sẽ xoay quanh các chủ đề liên quan Amazing Workplace (trải nghiệm tuyệt vời); Kinh doanh mùa dịch Corona; Chính sách mới trong năm 2020…

640-do-i-thoa-i-4724-1583375920.png

Chương trình mong muốn nhận được nhiều câu hỏi gắn trực tiếp tới khó khăn của đơn vị. Ảnh: Foxnews.

Đặc biệt, tham dự chương trình có anh Hoàng Nam Tiến - tân Chủ tịch FPT Telecom. Theo chương trình “Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT”, kể từ ngày 3/3, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đảm nhiệm vị trí Chủ tịch FPT Telecom. Trong khi đó, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà nhận nhiệm vụ Chủ tịch FPT Software, đồng thời tiếp tục là Uỷ viên HĐQT FPT Telecom.

Bên cạnh đó, các thành viên trong Ban lãnh đạo của nhà ‘Cáo’ cũng có mặt để cùng giải đáp thắc mắc với CBNV, gồm: TGĐ Hoàng Việt Anh cùng 5 PTGĐ là Vũ Mai Hương, Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, Vũ Anh Tú, Hoàng Trung Kiên và trưởng bộ phận của các đơn vị trực thuộc FPT Telecom.

Trước đó, nhà "Cáo" đã hai lần tổ chức Đối thoại mở để tăng sự tương tác cũng như ghi nhận, tìm phương hướng giải quyết các vấn đề CBNV gặp phải. Số đầu tiên của “Trò chuyện cùng sếp nhà Cáo” diễn ra ngày 12/2/2018. Tại đây, Ban điều hành FPT Telecom đã giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình hoạt động, chính sách, sản phẩm, chế độ công đoàn từ CBNV trong công ty. Chương trình đã nhận được tổng cộng 1.600 lượt xem, 400 lượt yêu thích, 53 lượt chia sẻ và 300 bình luận đến từ các thành viên nhà Cáo.

Số thứ 2 triển khai với nội dung Quy hoạch băng thông - gia tăng trải nghiệm; Giữ chân khách hàng, giảm rời mạng trong các tháng cao điểm; Chiến dịch bán hàng trong tháng 6-7 trên toàn quốc. Sau 2 tiếng đối thoại, chương trình nhận được 100 câu hỏi cùng hơn 2.000 lượt tương tác.

Hà Trần

Ý kiến

()