Chúng ta

Top 10 câu hỏi hay nhất ‘Đối thoại mở’ nhận quà hấp dẫn

Thứ bảy, 22/6/2019 | 19:56 GMT+7

Trong hơn 100 câu hỏi được gửi về chương trình “Đối thoại mở”, 10 CBNV có câu hỏi xuất sắc nhất nhận được phần thưởng trị giá 200.000 đồng.

Sáng 20/6, FPT Telecom tổ chức chương trình đối thoại trực tiếp với sự tham gia đầy đủ của Ban Điều hành: Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh và 5 PTGĐ: Vũ Mai Hương, Vũ Anh Tú, Chu Hùng Thắng, Hoàng Trung Kiên, Nguyễn Hoàng Linh và các GĐ ban/ngành.

Với mục tiêu lắng nghe, giải đáp những khó khăn, thắc mắc của CBNV trong thời gian qua, chương trình diễn ra với tinh thần “Hỏi thẳng thắn - Trả lời thẳng thắn”. Trong 2 giờ đối thoại, có hơn 100 câu hỏi được gửi về thông qua hình thức bình luận trực tiếp qua kênh livestream, trên Workplace. Theo đó, nội dung câu hỏi chủ yếu xoay quanh các vấn đề về nâng cấp băng thông, chính sách đãi ngộ cho nhân viên, chương trình khuyến mãi, tiện ích cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ của FPT Telecom.

ba-i-5-6889-1561193766.jpg

Chương trình nhận được hơn 100 câu hỏi đúng tinh thần "Thẳng - Thật - không ngại sếp". Ảnh: Hà Trần. 

Đặc biệt, những câu hỏi có nội dung sâu, rộng, được đánh giá cao từ Ban điều hành sẽ nhận được phần thưởng 200.000 đồng từ Ban tổ chức. 

Chia sẻ về “Đối thoại mở”, anh Lê Đình Phúc, FOX Pay HCM - một trong 10 nhận phần thưởng - cho  biết: “Đây là chương trình được BTC chuẩn bị chu đáo. Các lãnh đạo trả lời thẳng thắng, đúng trọng tâm, hài lòng người đặt câu hỏi, tạo sự gần gũi với nhân viên”. Tuy nhiên, anh Phúc mong muốn thời lượng chương trình sẽ kéo dài hơn trong các số sau vì vẫn còn rất nhiều câu hỏi muốn giải đáp.

ba-i-19-7720-1561193766.jpg

200.000 đồng thuộc về 10 câu hỏi hay nhất trong chương trình. Ảnh: Foxnews. 

Chị Nguyễn Thị Vân Anh, Ban nhân sự FPT Telecom, đánh giá cao sự tương tác giữa CBNV và lãnh đạo qua chương trình. “Nếu chương trình phủ sóng hết đến toàn bộ CBNV của ‘Cáo’ thì sẽ hiệu quả hơn”, chị nói.

Liên quan đến vấn đề trên, Chủ tịch Chu Thanh Hà khẳng định: “Bất cứ thời gian nào, bất kỳ ai có thắc mắc có thể hỏi đáp trực tiếp trên công cụ Workplace. Cần ai trả lời thì gắn thẻ tên người đó, mọi khó khăn sẽ được giải đáp”.

Trước đó, các vấn đề như quy hoạch băng thông, chính sách lương/thưởng, chuyển đổi số tăng năng suất lao động; Nhu cầu sử dụng trợ lý ảo trên truyền hình; Trải nghiệm khách hàng tại FPT Play… được nêu ra trong “Đối thoại mở”.

Hơn 2 tiếng trao đổi với trên 2.000 lượt tương tác, dù nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp rõ ràng nhưng phần nào đây là chương trình thành công về sự gần gũi, thẳng thắn của lãnh đạo với nhân viên. Chị Nguyễn Thị Liên, một trong những saleman giỏi nhất FPT Telecom Bắc Ninh, chia sẻ: “Còn nhiều câu hỏi chưa có câu trả lời như mong muốn. Tuy nhiên, tôi thấy việc trao đổi dưới hình thức như thế này giúp tương tác nhiều và rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và CBNV”.

Số đầu tiên của “Trò chuyện cùng sếp nhà Cáo” diễn ra ngày 12/7/2018. Tại đây, Ban điều hành FPT Telecom đã giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình hoạt động, chính sách, sản phẩm, chế độ công đoàn từ CBNV trong công ty. Chương trình đã nhận được tổng cộng 1.600 lượt xem, 400 lượt yêu thích, 53 lượt chia sẻ và 300 bình luận đến từ các thành viên nhà 'Cáo'.

Hà Trần

Ý kiến

()