Chúng ta

Swinburne Việt Nam rực cháy cùng Sing Out Loud

Thứ ba, 19/7/2022 | 08:44 GMT+7

Ngày 17/7, vòng chung kết của Sing Out Loud - cuộc thi hát tiếng Anh dành cho học sinh THPT toàn quốc được tổ chức bởi Swinburne Việt Nam tổ chức, đã diễn ra với sự tranh tài của 9 thí sinh xuất sắc tại nhà hát Star Galaxy Hà Nội. 

Với các màu sắc cá tính âm nhạc khác nhau, thí sinh thể hiện tài năng qua nhiều thể loại từ cổ điển như soul, nhạc kịch, jazz đến hiện đại như R&B, rock. Mỗi tiết mục dự thi là một màn kết hợp ấn tượng giữa concept đồ hoạ mãn nhãn, hiệu ứng sân khấu huyền ảo và âm thanh bùng nổ tạo nên bữa tiệc âm nhạc đậm chất nghệ thuật.

bdfbdf-1131-1658143037.jpg

Trước khi đến với đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua tuần huấn luyện cùng các giảng viên thanh nhạc và nghệ sĩ cố vấn.

Trải qua hơn hai tháng, Top 9 thí sinh đã có hành trình tham gia đào tạo, tập huấn cùng các nghệ sĩ chuyên môn và giảng viên thanh nhạc giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, tuần huấn luyện cũng giúp các thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm trau dồi thêm về kỹ năng thanh nhạc và phong cách trình diễn trước công chúng.

Sân khấu của đêm chung kết Sing Out Loud càng trở nên bùng nổ hơn với bài hát “Thú vị hơn vậy" lần đầu được ra mắt bởi Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015, khách mời đặc biệt kiêm giám khảo trong “bộ tứ quyền lực” của cuộc thi. Anh cũng có những góp ý, chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh tự tin hơn trong hành trình chinh phục giấc mơ âm nhạc.

fhfr-4810-1658143037.jpg

Trọng Hiếu xuất hiện tại Sing Out Loud với vai trò Ban giám khảo.

Kết quả chung cuộc, Ngô Ánh Dương đến từ trường liên cấp Nguyễn Siêu với ca khúc “Alarm” đã xuất sắc trở thành Quán quân Sing Out Loud mùa đầu tiên. Gây ấn tượng ngay từ Vòng Sơ loại bởi giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn lôi cuốn tự nhiên, Ánh Dương đã sớm được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Với danh hiệu cao nhất của Sing Out Loud, quán quân sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt và học bổng với tổng giá trị lên tới hơn 200 triệu đồng đến từ Swinburne Việt Nam. 

Theo chia sẻ từ đại diện Swinburne Việt Nam (thuộc Tổ chức giáo dục FPT), Sing Out Loud được tổ chức nhằm mang đến sân chơi giúp các thí sinh được bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân và từng bước biến giấc mơ âm nhạc thành hiện thực. Với sự đầu tư này, Sing Out Loud được đánh giá là một trong những cuộc thi âm nhạc được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về dàn dựng sân khấu và visual dành cho học sinh phổ thông.

fhfdhf-8334-1658143037.jpg

Ngô Ánh Dương đến từ trường Liên cấp Nguyễn Siêu trở thành Quán quân Sing Out Loud 2022.

“Các phần thi tại đêm chung kết đều được Swinburne Việt Nam đầu tư dàn dựng công phu, nhằm mang đến một bữa tiệc âm nhạc với sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật trình diễn cho các khán giả”, chị Lê Ngọc Trâm - Trưởng ban Tổ chức Sing Out Loud - chia sẻ. 

Sing Out Loud là hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trong lĩnh vực hát Tiếng Anh được tổ chức lần đầu bởi Swinburne Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội để người trẻ bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân và từng bước biến giấc mơ âm nhạc thành hiện thực. Với những thành công sau đêm chung kết, cuộc thi hứa hẹn là bệ phóng tài năng cho các bạn trẻ trong những mùa tiếp theo.

Ảnh: ĐVCC

 Quang Vinh

Ý kiến

()