Chúng ta

Chuyến phiêu lưu Quảng Bình chờ đợi FPT 13 Under 35

Thứ hai, 18/7/2022 | 17:34 GMT+7

Sau những dư âm dạt dào tại Up! 2022, Top 13 FPT Under 35 sẽ tiếp tục đón nhận nhiều điều thú vị trong chuyến trekking - camping tại Quảng Bình.

Sau lễ công bố và vinh danh, phần thưởng đầu tiên Top 13 FPT Under 35 nhận được là bữa ăn tối cùng Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng chuyến trải nghiệm trekking - camping tại Quảng Bình, tổng thời gian 4 ngày 3 đêm.

Chiều tối 21/7, Top 13 cùng tề tựu tại FPT Tower, dự bữa tối ấm áp, ý nghĩa với anh Bình. Tối cùng ngày, 13 gương mặt trẻ xuất sắc nhất nhà F năm 2022 di chuyển lên tàu và bắt đầu hành trình tới thung lũng Ma Đa - hang Trạ Ang, Quảng Bình.

531-8380-1658135829.png

Lễ công bố và vinh danh Top 13 FPT Under 35 đầy cảm xúc. 

Không đơn thuần là một cuộc trekking - camping, chuyến đi tới hồ Ma Đa - hang Trạ Ang mang đến cơ hội để những người tham gia khám phá thêm vẻ đẹp hoang sơ mà gần gũi của cảnh quan nước Việt. Những dãy núi đá vôi hùng vĩ, dòng nước trong xanh tự nhiên như ngọc bích, những tán cây rừng rậm rạp, hệ động thực vật muôn màu… Bao quanh bởi thiên nhiên kỳ diệu, lắng lại lòng mình và cảm nhận, sẽ là một trải nghiệm thật khác cho FPT 13 Under 35 sau hàng tuần, hàng tháng miệt mài làm việc nơi thành phố xô bồ, đầy khói bụi.

Kết thúc chuyến trải nghiệm, trekkers nhà F sẽ nghỉ ngơi và hết mình trong buổi gala dinner ở Seastar Resort, ngay tại bờ biển Quảng Bình.

rsz-1traang3-jpeg-3906-1658288088.jpg

Hang Trạ Ang - Quảng Bình, điểm đến hấp dẫn cho trekkers nhà F. 

Đặc biệt, trong chuyến đi, FPT 13 Under 35 sẽ không đi một mình, họ luôn có những đồng đội, là các quản lý trực tiếp đồng hành. Không chỉ là những người đồng nghiệp, họ còn là bạn đường của nhau trên hành trình khám phá thiên nhiên đất nước.

Ban tổ chức hy vọng, Top 13 Under 35 và quản lý trực tiếp sẽ có một chuyến đi trải nghiệm đúng nghĩa, gác lại những âu lo để chuẩn bị cho hành trình bứt phá mới.

Trước đó, trong lễ công bố và tôn vinh FPT 13 Under 35 năm 2022 tổ chức vào chiều 7/7, những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của nhà F năm nay đã chính thức được xướng tên trong những cái ôm của người thân, lời chúc mừng của đồng nghiệp và cả những giọt nước mắt. Hạng mục Lãnh đạo bao gồm: Nguyễn Đức Minh Quân (FPT IS); Hoàng Trung Thiên Vương (Base.vn). Hạng mục Vận hành & Sản xuất: Trần Vĩnh Quang (FPT Software); Đỗ Đăng Tiến (FPT Telecom). Hạng mục Công nghệ: Hoàng Anh (FPT Software); Đoàn Văn Cường (FPT Telecom); Vũ Hải Yến (FPT Smart Cloud); Ngô Thu Hồng (FPT IS). Hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Ngọc Long (FPT Retail); Trần Xuân Nam (FPT Retail); Lại Hồng Anh (FPT Education); Nguyễn Hữu Linh (Synnex FPT). Nguyễn Thành Hưng (FPT Software) là cái tên duy nhất được vinh danh ở hạng mục Văn hóa đoàn thể & Hoạt động xã hội.

Hà Trần

Ý kiến

()