Chúng ta
Thứ hai, 16/1/2023 | 09:27 GMT+7

'Hola Park' - chiến dịch khẳng định vị trí FPT Software tiên phong xây dựng campus xanh, siêu tiện ích

Qua chiến dịch truyền thông quy mô và đặc sắc của FPT Software, Hola Park - campus xanh và hiện đại bậc nhất dành riêng cho dân IT toàn cầu đã “phủ sóng” mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến cùng nhiều phương tiện đại chúng.

'Hola Park' - chiến dịch khẳng định vị trí FPT Software tiên phong xây dựng campus xanh, siêu tiện ích

Qua chiến dịch truyền thông quy mô và đặc sắc của FPT Software, Hola Park - campus xanh và hiện đại bậc nhất dành riêng cho dân IT toàn cầu đã “phủ sóng” mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến cùng nhiều phương tiện đại chúng.

Từ tháng 12/2022, FPT Software đã khởi động chiến dịch làm hình ảnh thương hiệu cho IT campus Hola Park. Chiến dịch hướng đến hai mục tiêu, vừa khẳng định vị trí tiên phong của doanh nghiệp về xây dựng campus công nghệ trong lâu dài, vừa làm sắc nét campus Hola Park - IT campus xanh và hiện đại ở ngắn hạn.

Ra mắt ngày 18/12/2022, TVC Code-Cation là điểm nhấn lớn nhất của toàn bộ chiến dịch khi lần đầu tiên mang đến hình ảnh hoàn toàn độc đáo, mới lạ về Hola Park. Với màu sắc trẻ trung hiện đại thể hiện qua phục trang cùng cách sử dụng text đổ màu năng động, nhấn mạnh vào các "từ khóa" tinh thần, TVC làm nổi bật thông điệp về Code-Cation và IT campus xanh, hiện đại cùng cảm giác "được là chính mình". Đây cũng là thông điệp của chiến dịch trong thời gian cuối năm 2022, đầu năm 2023.

Sau khi TVC ra mắt, hoạt động OOH (quảng cáo ngoài trời) bắt đầu được triển khai bằng trình chiếu 30s tại màn Led Vincom Bà Triệu. Cùng với đó là màn hình quảng cáo tại các tòa nhà ở Hà Nội, trải rộng từ các trung tâm thương mại Vincom đến các tòa căn hộ cao cấp ở nội thành.

Trên mạng xã hội, chiến dịch tập trung sử dụng Facebook để phủ hình ảnh của Hola Park. Do có đối tượng trẻ, FPT Software truyền thông qua mạng lưới tổng cộng hơn 40 pages (gồm các trang do thương hiệu sở hữu và hot fanpages cộng đồng) để chia sẻ thông tin theo từng hoạt động: TVC, sự kiện Open Day, Bus roadshow, bài viết Trải nghiệm Office Tour với CafeBiz, cùng các hoạt động trên mạng kênh nội bộ.

Các hoạt động của chiến dịch liên tục được cập nhật, tạo ra trao đổi trên nhiều diễn đàn, nổi bật như sự kiện Open Day được nhiều group sinh viên và pages của các khoa, trường đại học đưa tin.

Trên mạng xã hội nội bộ với 27.000 thành viên, các hoạt động truyền thông tạo hiệu quả lan tỏa lớn khi thu hút đến 21.500 lượt nhân sự tham gia tương tác. Đây là kết quả của những nội dung đa dạng, kích thích tò mò từ cộng đồng bao gồm trò chơi, video, review trải nghiệm, check-in và khuấy động tại Hola Park.

Hơn thế, nhân sự của FPT Software đã đưa hình ảnh Hola Park ra với cộng đồng công nghệ xung quanh họ, trở thành những "mini KOC" khi đăng tải ảnh về xe Bus Hola Park, hoặc với những món quà đặc sắc là áo hoodie, túi tote bag xinh xắn…

Bên cạnh đó, chiến dịch cũng kết hợp với 3 KOL là Duy Thẩm (reviewer mảng công nghệ), Bảo Đại (nhạc sĩ sáng tác nhạc bằng AI) và Andrea (celeb). Được đông đảo các followers trẻ theo dõi, trải nghiệm trực tiếp của các KOL góp phần tạo ra thiện cảm, quảng bá rộng rãi hình ảnh của Hola Park đến đại chúng.

Có thể nói, tổng hoà các hoạt động đã tạo điểm nhấn thu hút sự quan tâm của cộng đồng công nghệ, cũng như lan tỏa hình ảnh Hola Park mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bus roadshow của Hola Park đưa các bạn trẻ đi trải nghiệm vòng quanh Hà Nội, qua các danh lam nổi tiếng và Vincom Bà Triệu - địa điểm chiếu TVC Code-cation. Đồng thời, tuyến xe bus đặc biệt đưa các bạn trẻ lên Hola Park để trải nghiệm trực tiếp campus. Các bạn trẻ được tham gia chơi minigame có thưởng trên xe bus ở quanh Hola Park, nhận nhiều quà công nghệ như bàn phím, chuột, loa. Hoạt động gây ấn tượng và nhấn mạnh vào hình ảnh xe bus Hola Park trên mạng xã hội.

FPT Software tổ chức Open Day - sự kiện đón 600 sinh viên lên trải nghiệm văn phòng làm việc Hola Park. Các bạn được chuyên gia trong ngành chia sẻ về công nghệ, bí quyết phỏng vấn tại công ty công nghệ lớn và tham gia các trò chơi nhận giải thưởng. Trong sự kiện này, áo hoodie và túi Hola Park độc đáo của chiến dịch được ưa chuộng, nhận sự chú ý từ cộng đồng trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Các sự kiện Open Day, Office Tour hay các bài về Hola Park phủ sóng trên nhiều tờ báo trong nước và quốc tế. Qua đó, Hola Park hiện lên rõ nét là tổ hợp không gian làm việc mà bất kể nhân sự nào cũng mơ ước được cống hiến. Với diện tích lên đến hơn 50.000m2, Hola Park phục vụ toàn diện các nhu cầu sống và làm việc của 6.000 nhân sự, với loạt tiện ích "chất ngất" như canteen, quán cafe, sân golf, sân bóng đá, phòng gym, bể bơi, phòng nghỉ…

Hola Park - IT campus của FPT Software tại Hà Nội đã tạo ra một không gian làm việc 4.0, vừa đáp ứng nhu cầu phát triển vừa kích thích sự sáng tạo của nhân viên, nhất là trong bối cảnh ngành công nghệ luôn thay đổi thần tốc như hiện nay.

Với việc bao phủ hình ảnh của Hola Park đến cộng đồng công nghệ, xuất hiện trên nhiều nền tảng từ báo chí, mạng xã hội, thành công của chiến dịch tạo ra cái tên và xác định tinh thần, hình ảnh, thông điệp cho chiến lược truyền thông dài hạn.

Các hoạt động truyền thông được sắp xếp một cách có chiến lược theo từng đợt sóng, giúp cho hình ảnh Hola Park luôn xuất hiện, được nhắc đi nhắc lại trên các kênh tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Hòa cùng thời điểm cuối năm, chiến dịch truyền thông của Hola Park mang lại không khí nhộn nhịp, vui vẻ năng động, để lại ấn tượng tích cực đến cộng đồng. Đây là bước khởi đầu quan trọng để Hola Park chuẩn bị cho một năm bùng nổ trong 2023.

Ý kiến

()
 
Tags: