Chúng ta

Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng và Phạm Anh Khoa dự lễ hội 13/9 FPT HCM

Thứ ba, 8/9/2015 | 09:59 GMT+7

Hai ca sĩ hot của làng nhạc Việt là Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng cùng rocker Phạm Anh Khoa và DJ Myno sẽ biểu diễn giao lưu tại đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam.

Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1.

Theo Ban tổ chức chương trình, nhằm làm mới sự kiện, lễ hội 13/9 FPT HCM sẽ có nhiều thay đổi so với các năm trước đây. Cụ thể, thay vì tổ chức Hội thao và Hội diễn ở hai khung thời gian và địa điểm khác nhau, năm nay, các sự kiện sẽ tiếp nối liên tục trong 7 giờ tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hội thao gồm: Diễu hành biểu dương lực lượng của công ty thành viên trong FPT; thi đồng diễn tập thể từ các đơn vị và các trò chơi vận động truyền thống của người FPT như: Kéo co, nhảy dây tập thể, bốn môn phối hợp…

Sau lễ hội bia là loạt tiết mục biểu diễn từ các công ty thành viên trong tập đoàn với tiêu chí sexy và nóng bỏng. Cụ thể, FPT Retail - Áo dài; FPT IS - Cowboy; FPT Trading - Ninja; FPT Online - Hawaii; Sendo - Canaval; FPT Telecom - Ấn Độ; FPT Software - Cosplay và Khối Giáo dục - Việt Nam ba miền tổ quốc.

Tiếp đó là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời Tuấn Hưng; Phạm Anh Khoa; Sơn Tùng M-TP; các Rock Band: The 7th Band, Parasite Band và kết là chương trình "quẩy tung chảo" cùng DJ Myno.

1-Untitled-1-20copy.jpg

Từ trái qua: Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP và Phạm Anh Khoa là 3 khách mời của lễ hội 13/9 FPT HCM.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9 và buổi tối là Hội diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. v

Ở Đà Nẵng, bên cạnh "Hội diễn tranh tài", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung hứa hẹn mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Tại Cần Thơ, CBNV FPT miền Tây sẽ có 2 ngày 12-13/9 tổ chức Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật tập đoàn.

Khách mời của FPT Hà Nội là dàn sao nổi tiếng gồm ca sĩ Mỹ Linh, Nhật Thủy, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese trong khi Hòa Minzy sẽ trở thành nhân vật chính trong đại tiệc âm nhạc mừng 27 năm thành lập tập đoàn khu vực miền Trung vào ngày 11/9, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

>> Bộ trưởng TT&TT tin FPT Telecom sớm thành công tại Myanmar

Nguyên Văn

Ý kiến

()