Chúng ta

Sinh viên nhà F đăng quang Đại sứ Du lịch Quảng Trị 2021

Thứ ba, 4/5/2021 | 13:06 GMT+7

Vòng Chung kết Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021 ngày 2/5 vừa qua đã đánh dấu mốc đăng quang đầy ấn tượng của nữ sinh viên tài năng Lại Thị Yến Nhi, Đại học Greenwich Việt Nam (thuộc khối Giáo dục FPT).

Bằng tài năng và nhan sắc nổi bật, Lại Thị Yến Nhi - sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng - đã xuất sắc chinh phục Ban Giám khảo để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành Đại sứ du lịch Quảng Trị khi mới 19 tuổi.

gjgfj-1211-1620102160.jpg

Lại Thị Yến Nhi trong giây phút được xướng tên tại đêm Chung kết. Ảnh: Nguyễn Phúc.

Tân đại sứ du lịch của tỉnh Quảng Trị quê ở xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Yến Nhi có chiều cao 1,68 m, nặng 52 kg cùng số đo 3 vòng là 84-63-95. Trong suốt các vòng thi cùng nhiều hoạt động trong khuôn khổ, Yến Nhi luôn là một trong những thí sinh nổi bật và được Ban Giám khảo đánh giá cao bởi tài năng, nhan sắc, cách ứng xử và phẩm chất đạo đức.

Tại đêm Chung kết, Yến Nhi đã có màn trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội ấn tượng. Bằng khả năng thuyết trình tự tin và thu hút, nữ sinh đã thể hiện được vốn kiến thức, sự am hiểu sâu sắc về du lịch tỉnh nhà và lọt vào Top 5 thí sinh tranh tài trong phần thi chung cuộc - phần thi ứng xử.

Trong phần thi ứng xử, bằng câu trả lời đầy thuyết phục trước câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu trở thành Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021”, Yến Nhi đã vượt qua 4 thí sinh khác là Nguyễn Hoàng Khánh Linh, Trần Như Phương, Nguyễn Lê Thảo Nhi và Nguyễn Thị Minh Thúy để giành được vương miện cao quý.

YN3-4809-1620102160.jpg

Tân Đại sứ du lịch Quảng Trị chụp hình cùng ban tổ chức và các giám khảo. Ảnh: Nguyễn Phúc

Cuộc thi Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021 do Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng Trị, Tỉnh đoàn Quảng Trị và một đơn vị sự kiện phối hợp tổ chức. Đây là 1 trong 6 nội dung nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội thống nhất non sông 30/4 và khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021 của tỉnh Quảng Trị. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Trị và thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trong và ngoài tỉnh.

Sau khi giành được danh hiệu cao quý, tân Đại sứ du lịch Quảng Trị Lại Thị Yến Nhi được kỳ vọng sẽ đảm đương trọng trách cùng các đơn vị liên quan tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh Quảng Trị trong thời gian 2 năm.

Hà My

Ý kiến

()