Chúng ta

Sếp nhà F 'ủ quân' chinh chiến FPT 13 Under 35

Thứ ba, 9/5/2023 | 08:26 GMT+7

FPT Under 35 mùa 8 đã khởi động và hứa hẹn nhiều điều thú vị trong hành trình khai phá tiềm năng và tôn vinh thế hệ trẻ. Nhiều đơn vị đã "rục rịch" chuẩn bị cũng như chờ đón chương trình với những kỳ vọng.

Là lãnh đạo trực tiếp và đồng hành anh Đoàn Văn Cường - Top 13 Under 35 năm ngoái trong chuyến trekking - gala vinh danh đặc biệt, anh Ngô Trọng Nhân - Phó Giám đốc Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC - FPT Telecom) chia sẻ: “Chương trình năm ngoái đã quá tốt, từ thể thức tới lễ vinh danh. Nếu năm nay có thể hoành tráng hơn, có phần thưởng hay giao nhiệm vụ cụ thể cho các bạn Top 13 Under 35 để tham gia vào các chương trình của tập đoàn thì sẽ tuyệt vời hơn nữa”. 

"Sếp" nhà Viễn thông đánh giá cao giải thưởng FPT 13 Under 35 không chỉ ở sự ghi nhận, vinh danh của tổ chức dành cho các cá nhân xứng đáng mà còn ở những cơ hội mở ra cho những người trẻ: mạng lưới quan hệ và động lực, cơ hội học hỏi.

-6479-1683540124.png

Anh Ngô Trọng Nhân (bên phải) cùng FPT 13 Under 35 năm 2022 Đoàn Văn Cường. 

Anh cho biết đơn vị vẫn đang kiếm nhân tố mới tiềm năng và sắp tới sẽ “gửi người thi lấy kinh nghiệm”. Anh tiết lộ chính một “đệ tử” của FPT 13 Under 35 sẽ sớm “xung trận.

Cũng có cấp dưới được vinh danh FPT 13 Under 35 năm 2022, anh Huỳnh Minh Quân - Phó Giám đốc Sản xuất (FPT IS ES) - chia sẻ: “Giải thưởng FPT 13 Under 35 tạo động lực lớn cho các bạn trẻ có năng lực. Và đơn vị nào sở hữu cá nhân trẻ đạt danh hiệu này khá tự hào. Riêng với bản thân thành viên đơn vị từng đạt giải thưởng (anh Nguyễn Đức Minh Quân), tôi đã chứng kiến sự tiến bộ, năng nổ hơn của bạn sau khi đạt danh hiệu”.

-8240-1683540124.jpg

FPT 13 Under 35 có cơ hội tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt, mở rộng cơ hội giao lưu học hỏi.

Anh Lê Việt Cường - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Chứng thực chữ ký số FPT IS - bật mí đơn vị đang “ủ” ứng viên tiềm năng nhưng có thể sẽ không tranh tài ngay mùa đấu năm nay. Theo anh, FPT 13 Under 35 là một giải thưởng tạo động lực cống hiến lớn với cá nhân các nhân sự trẻ khi được vinh danh đúng với khả năng và đóng góp. Với tổ chức, thành công của cá nhân ở chương trình sẽ có sức lan tỏa chung tích cực. FPT 13 Under 35 sẽ là tấm gương để các thành viên khác noi theo, giúp tập thể cùng tiến bộ.

Xuất thân là dân công nghệ, anh Cường bày tỏ trông đợi các ứng viên có ‘background’ (nền) công nghệ tốt ở mùa giải năm nay, bên cạnh các ứng viên xuất sắc ở các mảng khác.

lf-a-cuong-fis-2-7138-1582884077-1683602

Anh Lê Việt Cường - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Chứng thực chữ ký số FPT IS.

Trưởng ban Nhân sự Synnex FPT, chị Phan Thu Hà thông tin, đơn vị đang trong quá trình làm việc với các cấp quản lý để tìm kiếm và tập hợp hồ sơ các ứng viên tiềm năng, tuy nhiên chị tâm sự “có chút lo lắng” trong việc tìm ứng viên thật sự nặng ký như các năm trước để có thể “chinh chiến” với các đơn vị khác. 

Theo chị Hà, FPT 13 Under 35 là một chương trình lớn trong chuỗi giải thưởng vinh danh tại FPT. Tuy nhiên, chị cho rằng CBNV nên hiểu giải thưởng thiên về phát hiện tài năng hơn là gắn nhiều với thi đua khen thưởng thành tích trong quá khứ.

-8989-1683540125.jpg

Chị Phan Thu Hà - Trưởng ban Nhân sự Synnex FPT.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Năm nay, giải thưởng FPT 13 Under 35 mùa 8 mang đến một số hạng mục mới và đã bắt đầu mở cổng đăng ký tại link này, Bên cạnh 3 lĩnh vực đề cử truyền thống là Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo; mùa 8 điều chỉnh 2 hạng mục còn lại là Vận hành và Sản xuất; thay cho 2 hạng mục cũ là Vận hành & Sản xuất, Văn hoá đoàn thể & Hoạt động xã hội.

Thủy Minh

Ý kiến

()