Chúng ta

Hội đồng thẩm định FPT 13 Under 35 mùa 8

Thứ sáu, 5/5/2023 | 11:37 GMT+7

Với am hiểu sâu sắc về tinh thần nhà F và giải thưởng FPT 13 Under 35, các thành viên Hội đồng thẩm định sẽ là những người “cầm cân nảy mực”, tham gia đánh giá các đề cử và tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho mùa 8.

Với góc nhìn chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dạn, Hội đồng thẩm định của FPT 13 Under 35 2023 đều là những chủ tịch, tổng giám đốc, các chuyên gia hàng đầu của FPT. Thế những hội đồng thẩm định năm nay không chỉ có lãnh đạo Tập đoàn và CTTV mà còn có sự tham gia của các thành viên Hội đồng Quản trị.

Theo đó, Hội đồng thẩm định FPT 13 Under 35 năm nay có sự tham gia của: anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT; anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT FPT, Chủ tịch Ủy ban Nhân sự và Lương thưởng FPT; anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ FPT; anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT; chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT và chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT.

Các ứng viên sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thử thách: Hồ sơ, Bình chọn, Tranh biện và Phỏng vấn. Sau khi nhận thông tin đề cử/ứng cử và BTC chứng thực thông tin để hoàn thiện hồ sơ, các thành viên Hội đồng thẩm định sẽ cùng tham gia đánh giá các đề cử và tìm kiếm Top 50. Sau khi Top 50 được công bố, cổng bình chọn trực tuyến sẽ chính thức được mở, độc giả ủng hộ các ứng viên bằng cách tham gia “Bình chọn”.

Hội đồng thẩm định sẽ tiếp tục tham gia vào vòng tranh biện và phỏng vấn để lựa chọn 13 đại diện xuất sắc từ 5 hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo, Vận hành và Sản xuất. Top 13 năm nay vẫn sẽ được lựa chọn dựa trên sự đánh giá của Hội đồng thẩm định (70%) và số phiếu bình chọn của độc giả (30%).

ỨNG CỬ/ ĐỀ CỬ NGAY HÔM NAY TẠI ĐÂY

Như các năm trước, FPT 13 Under 35 dành cho các cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ năm 1989), đã làm việc chính thức và liên tục tại FPT từ trước ngày 1/1/2022, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và tạo được dấu ấn nổi bật trong công việc. Đặc biệt, các ứng viên cần mang trong mình tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (cho nhân viên), Chí - Gương - Sáng (cho lãnh đạo, quản lý).

Hoàng Hà

Ý kiến

()