Chúng ta

Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc với Happy Workplace số 2

Thứ năm, 4/5/2023 | 16:22 GMT+7

Chương trình mang đến workshop “How to create a Happy Workplace? - Làm thế nào để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc?" và triển lãm "Hành trình trải nghiệm nhân viên tại nhà F". Sự kiện sẽ được tổ chức vào chiều 11/5 tại tầng 8, FPT Tower, Hà Nội.

Từ tháng 3, Tập đoàn FPT đã phát động chuỗi chương trình “Happy Workplace", đây chính là những hành động thiết thực để thực hiện hóa khát vọng biến FPT từ “nơi làm việc tốt nhất” trở thành “nơi làm việc hạnh phúc nhất”.

Tiếp nối số đầu tiên “FPT Leader Talk - Cùng mưu cầu hạnh phúc: Thấu hiểu và hành động”, BTC mang đến chương trình số 2 với chủ đề “How to create a Happy Workplace? - Làm thế nào để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc?" nhằm giữ chân cũng như thu hút nhân tài đến với FPT. Dành cho các cấp lãnh đạo, quản lý, CBNV của tập đoàn và CTTV, chương trình số 2 được kỳ vọng sẽ cung cấp thông tin về “trải nghiệm nhân viên”, từ đó kiến tạo môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo, xây dựng sự nghiệp và theo đuổi đam mê cho người F.

-6449-1683189687.png

Tại hội thảo diễn ra lúc 15h-17h30 tại hội trường Diamond tầng 8, FPT Tower, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa sẽ trực tiếp ngồi "ghế nóng" cùng Giám đốc Nhân sự nhà F Chu Quang Huy và diễn giả khách mời là chị Trịnh Mai Phương - Phó chủ tịch phụ trách Nhân sự, Unilever Việt Nam. Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với nhiều chính sách nhân sự, phù hợp với giới trẻ như đãi ngộ, lộ trình thăng tiến và các chương trình gắn kết, tăng trải nghiệm nhân viên.

Trong khuôn khổ chương trình, anh Nguyễn Văn Khoa sẽ chia sẻ câu chuyện FPT chuyển đổi từ "môi trường làm việt tốt nhất" trở thành "hạnh phúc nhất". Anh Chu Quang Huy trình bày bức tranh toàn cảnh về môi trường làm việc hạnh phúc. Bên cạnh đó là những câu chuyện thực tiễn, bài học thành công từ chị Trịnh Mai Phương. Người F tham gia sự kiện cũng có cơ hội đặt câu hỏi và giao lưu với các diễn giả tại phần Q&A.

Đặc biệt, Happy Workplace số 2 sẽ trực quan hoá hành trình trải nghiệm nhân viên để các CBNV tham gia trực tiếp hiểu và bổ sung góc nhìn thực tế bằng một triển lãm mang tên "Hành trình trải nghiệm nhân viên tại nhà F" lần đầu tiên xuất hiện tại FPT. Các booth trải nghiệm theo từng lĩnh vực sẽ được trưng bày: onboard kit của tập đoàn và các CTTV, chương trình đào tạo và phát triển, chế độ đãi ngộ, cơ sở vật chất, tôn vinh khen thưởng, gắn kết…

Boothcamp “How to create a Happy Workplace? - Làm thế nào để kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc?" còn được tổ chức trực tuyến qua hệ thống OnMeeting. Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

Hoàng Hà

Ý kiến

()