Chúng ta

Hoàn thành 70% dự án chuyển đổi FPT.COM

Thứ năm, 4/5/2023 | 10:35 GMT+7

Hơn 80% người F đã nhận được tài khoản mới FPT.COM.

Tính đến hết ngày 3/5, toàn Tập đoàn hoàn thành chuyển đổi 96 ứng dụng. Trong đó, các ứng dụng dùng chung chỉ cho phép sử dụng tài khoản mới @FPT.COM để truy cập, gồm: OKR, iPMS, U-Service, E-Invoice, myFPT, Elearning Exam, Sáng kiến, CFS, Bookme, Portal và eOffice. 

Hơn 80% người FPT đã nhận được tài khoản mới FPT.COM trong đó hầu hết các đơn vị đều đạt từ 94% - 100%, ngoài FPT Telecom đang trong giai đoạn bắt đầu bàn giao cho người dùng.

Riêng đơn vị FPT Software đã hoàn thành 100% chuyển đổi tài khoản mới và 33 hệ thông ứng dụng nội bộ (bao gồm 67 ứng dụng).

-9283-1683169045.png

"Biệt đội” công nghệ thông tin Tập đoàn FPT và CTTV nỗ lực trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 để đưa dự án tiến về đích.

Dự kiến, FPT Telecom sẽ bàn giao 100% tài khoản mới cho người dùng trước 14/5. Các đơn vị FPT IS, FPT Digital và FPT Smart Cloud sẽ hoàn tất chuyển đổi ứng dụng trước ngày 12/5.

Để thuận tiện trong công việc, các CBNV FPT hãy thực hiện ngay các bước quan trọng sau đây khi nhận được tài khoản mới: Đổi mật khẩu → Chuyển tiếp thư từ hòm thư cũ sang hòm thư mới → Truy cập hòm thư mới → Truy cập Workplace bằng tài khoản mới.

-2015-1683169045.png
 

Dự án chuyển đổi FPT.COM được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ email hiện tại của CBNV theo kế hoạch chuyển đổi từng đơn vị. 

Tài khoản @FPT.COM.VN sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị. Nếu có thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ, vui lòng liên tham gia vào group Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT.

Phương Kha

Ý kiến

()