Chúng ta

Sinh viên nhà F được miễn phí vé máy bay tham gia trải nghiệm văn hoá Anh - Việt

Thứ sáu, 5/5/2023 | 09:09 GMT+7

BTEC FPT sẽ tài trợ toàn bộ vé máy bay và chi phí ăn ở sinh hoạt cho tân sinh viên từ các cơ sở về Hà Nội tham gia chương trình định hướng diễn ra cuối tháng 5 tới.

"Knight Camp", còn được gọi là Trại Hiệp Sĩ, là một chương trình định hướng cho các tân sinh viên tương lai của Cao đẳng Anh quốc BTEC FPT với mục đích tạo cơ hội cho các bạn trẻ trên khắp cả nước gặp gỡ và tham gia chuỗi hoạt động vui chơi, giao lưu, tìm hiểu văn hoá Anh Quốc được tổ chức xuyên suốt các thời điểm trong ngày.

Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 28-29/5 tại cơ sở Hà Nội của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT, dành riêng cho các tân sinh viên hoặc học sinh lớp 12 đăng ký giữ chỉ tiêu trước ngày 20/5. Đặc biệt tân sinh viên tương lai tại các cơ sở Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM sẽ được dành tặng vé máy bay miễn phí tham dự sự kiện "có một không hai" này. Ngoài ra, tất cả tân sinh viên tương lai của BTEC FPT đều được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở, di chuyển và sinh hoạt tại thủ đô Hà Nội.

-1391-1683169547.png
 

Ngoài việc ‘chơi lớn' bao vé máy bay cho các bạn trẻ, văn hoá nước Anh cũng được coi là yếu tố ấn tượng làm nên sự độc đáo cho sự kiện. Tại đây, các tân sinh viên tương lai có cơ hội vào vai những Quý tộc châu Âu và trải nghiệm những gian hàng có thiết kế mô phỏng kiến trúc cổ xưa của nền văn minh lâu đời nước Anh.

Đến với "Knight Camp" lần này, phần trò chơi vận động ngoài trời theo đội nhóm được thiết kế vô cùng thú vị và mới lạ. Cùng nhau, các tân sinh viên tương lai sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc bùng nổ, hạnh phúc của tuổi thanh xuân.

-4067-1683169547.png

Cùng nhau, các tân sinh viên tương lai sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc bùng nổ, hạnh phúc của tuổi thanh xuân.  

Dâng trào cảm xúc với sự góp mặt của loạt ca sĩ tên tuổi tại nhạc hội

Cháy hết mình cùng âm nhạc là một trong những hoạt động không thể thiếu để khơi dậy tinh thần và sự gắn kết của các bạn trẻ và đây cũng chính là hoạt động nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với loạt ca sĩ nổi tiếng mà nhiều bạn học sinh, sinh viên mới chỉ được nhìn thấy qua màn hình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên. Bên cạnh những bản nhạc cực sôi động mà các bạn trẻ vô cùng yêu thích, điểm ấn tượng của nhạc hội tại Knight Camp chính là sân khấu được đầu tư xây dựng vô cùng hoành tráng kết hợp cùng hiệu ứng sân khấu độc đáo kết hợp của bột màu và nước, không hề kém cạnh bất kỳ đại nhạc hội dành cho sinh viên nào.

BTEC FPT sẽ dành tặng miễn phí hơn 4.000 vé nhạc hội cho các bạn học sinh, sinh viên trẻ tại Hà Nội. Thông tin chi tiết có tại Fanpage Facebook của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT.

TM

Ý kiến

()