Chúng ta

Quy hoạch băng thông – gia tăng trải nghiệm với lãnh đạo nhà ‘Cáo’

Thứ bảy, 15/6/2019 | 06:59 GMT+7

Những thắc mắc hay những lợi thế chinh phục khách hàng cũ, mới sử dụng dịch vụ băng thông của FPT Telecom sẽ được giải đáp trong chương trình “Trò chuyện với sếp nhà ‘Cáo’”, livetream vào 9h sáng ngày 20/06.

“Trò chuyện cùng sếp nhà Cáo” là chương trình đầu tiên FPT Telecom tổ chức livetream trên Workplace. Nội dung buổi đối thoại mở sẽ tập trung xoay quanh các vấn đề: Quy hoạch băng thông – gia tăng trải nghiệm; Giữ chân khách hàng, giảm rời mạng trong các tháng cao điểm; Chiến dịch bán hàng trong tháng 6-7 trên toàn quốc.

Tham dự chương trình có Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà; TGĐ Hoàng Việt Anh cùng với 5 PTGĐ là chị Vũ Mai Hương, anh Nguyễn Hoàng Linh, anh Chu Hùng Thắng, anh Vũ Anh Tú và anh Hoàng Trung Kiên; trưởng bộ phận của các đơn vị trực thuộc FPT Telecom.

tro-chuye-n-se-p-Ca-o-7419-1560533238.jp

Chương trình là cơ hội để Ban Điều hành kết nối với CBNV trên toàn quốc. Ảnh: FoxNews. 

Chủ đề lần này tập trung nhiều vào chiến dịch quy hoạch băng thông bởi lẽ đây là chương trình mới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng của nhà ‘Cáo’. Theo anh Đỗ Đăng Tiến - Trưởng phòng Chính sách Bán hàng, sự thay đổi này đã tạo ra nhiều động lực và lợi thế cho việc chinh phục khách hàng mới. Tuy nhiên, đối với nhóm khách hàng cũ, bộ phận chăm sóc khách hàng nhận được nhiều ý kiến khác nhau chương trình. Do đó, chương trình giao lưu mở với Ban Điều hành sẽ là cơ hội để CBNV nói lên thắc mắc, khó khăn của bản thân, đơn vị, từ đó giải đáp thắc mắc trực tiếp từ lãnh đạo.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để Ban Điều hành cũng CBNV hiểu rõ được những vấn đề còn tồn đọng để có phương án hợp lý trong thời gian tới.

Số đầu tiên của “Trò chuyện cùng sếp nhà Cáo” diễn ra ngày 12/2/2018. Tại đây, Ban điều hành FPT Telecom đã giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình hoạt động, chính sách, sản phẩm, chế độ công đoàn từ CBNV trong công ty. Chương trình đã nhận được tổng cộng 1.600 lượt xem, 400 lượt yêu thích, 53 lượt chia sẻ và 300 bình luận đến từ các thành viên nhà Cáo.

Để tham gia đối thoại cùng Ban lãnh đạo trong chương trình, bạn đọc có thể gửi câu hỏi trước tại đây hoặc gửi trực tiếp trên Livestream phát từ Workplace FoxNews vào 9h – 12h ngày 20/6 tới. Đặc biệt, chủ nhân của 10 câu hỏi hay nhất sẽ được nhận phần quà trị giá 200.000 đồng từ BĐH FPT Telecom.

Hà Trần

Ý kiến

()