Chúng ta

'Qua Hội nghị Truyền thông học hỏi được tinh thần FPT'

Thứ hai, 12/12/2016 | 17:21 GMT+7

''FPT đã tổ chức một chương trình rất hay, hội nghị trở thành diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm của những người quan tâm đến thương hiệu và nhân hiệu. Bên cạnh đó, các diễn giả được học hỏi tinh thần làm việc, văn hóa FPT", anh Nguyễn Hữu Đức Minh, Founder & CEO của Công ty MC&T Consulting Ltd, chia sẻ.

Ngày 10/12, gần 200 CBNV FPT đã cùng nhau chia sẻ, bàn thảo nhiều câu chuyện thú vị về thương hiệu và nhân hiệu tại Hội nghị truyền thông lần thứ hai được tổ chức tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Là một diễn giả đặc biệt tham dự chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi học được rất nhiều điều hay ở các bạn FPT. Tôi lại càng hào hứng và hãnh diện hơn khi những chia sẻ của mình được các bạn đón nhận và yêu mến".

IMG-1230-4247-1481533279.jpg

Hội nghị Truyền thông FPT 2016 có sự tham dự của nhiều diễn giả nổi tiếng. Trong ảnh: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về câu chuyện nhân hiệu của anh với CBNV FPT.

Ngoài anh Đức Minh và Mr. Đàm, chương trình còn có sự tham gia của các diễn giả ngoài FPT khác như: Giám đốc khối Marcom VP Bank Trần Tuấn Việt, Nhà sáng lập Truyền thông Trăng Đen Nguyễn Ngọc Long. Các diễn giả trong FPT gồm: Anh Nguyễn Thành Nam (Phó Chủ tịch ĐH FPT, Hiệu trưởng FUNiX), Trưởng ban Đào tạo ĐH trực tuyến FUNiX Phan Phương Đạt, TGĐ Sendo Trần Hải Linh, Trưởng phòng Truyền thông và Cộng đồng FPT Software Lương Thanh Bình, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom Phùng Thu Trang, Trạng Nguyên FPT 2016 Nguyễn Đỗ Quyên, Trưởng ban Tuyển sinh ĐH FPT Vũ Chí Thành.

Video phỏng vấn CEO MC&T Consulting Ltd Nguyễn Hữu Đức Minh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:

 Thanh Tùng 

Ý kiến

()