Chúng ta

PTGĐ FPT Telecom tiếp lửa cho ‘Khủng long’ nhà Cáo

Thứ sáu, 20/12/2019 | 17:33 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình tổng kết hoạt động của CLB Khủng long, PTGĐ FPT Telecom Vũ Thị Mai Hương đã có những chia sẻ ý nghĩa, sâu sắc về những câu chuyện kỷ luật.

14h ngày 19/12, gần 100 thành viên trong CLB Khủng long đã tụ họp về Vườn quốc gia Xuân Sơn (Phú Thọ) để tham gia nhiều hoạt động đào tạo, tổng kết, teambuilding. Chương trình có 2 nội dung chính: Tổng kết hoạt động năm 2019 và công tác thiện nguyện trên địa bàn Phú Thọ.

chi-HuongVTM-5294-1576817778.png

PTGĐ FPT Telecom nhận định, tuân thủ kỷ luật để vươn xa hơn. Ảnh: Thanh Trúc. 

Trong buổi chiều cùng ngày, lễ tổng kết diễn ra với sự tham gia của chị Vũ Thị Mai Hương - PTGĐ FPT Telecom; anh Lê Thanh Bình - GĐ Kinh doanh Vùng 2 (Tây Bắc Bộ) và các GĐ chi nhánh trên địa bàn. Chia sẻ với chương trình, PTGĐ FPT Telecom nhận định, tuân thủ kỷ luật là yếu tố tiên quyết của mỗi CBNV nhà F. Đặc biệt, với tính chất làm việc trên nhiều vùng miền, văn hoá sinh hoạt khác nhau thì câu chuyện kỷ luật càng được FPT Telecom đề cao. “Chúng ta tuân thủ kỷ luật để vươn xa hơn”, chị Hương nhận định.

Đây là lần cuối cùng tham gia sinh hoạt với CLB Khủng long với tư cách GĐ kinh doanh Vùng 2, anh Lê Thanh Bình bồi hồi nhớ về những ngày đầu tiếp nhận đơn vị, khó khăn cũng có nhưng thành công cũng không ít. Anh bày tỏ sự trân trọng với mỗi CBNV trong vùng, tinh thần và năng lượng làm việc vượt bậc, đặc biệt với CLB Khủng long. Qua đây, anh Bình hy vọng sức trẻ và nhiệt huyết của người ‘Cáo’ sẽ tiếp tục được ‘Khủng long’ vùng 2 lan toả mạnh hơn.

anh-Thu-2103-1576826079.png

Địa điểm thiện nguyện của CLB Khủng long FPT Telecom tại Tiểu học và THCS Vinh Tiền. Ảnh: Đinh Văn Thụ.

Bên cạnh đó, buổi sáng ngày 20/12, các thành viên "Cáo" Vùng 2 đã trao tặng: Rạp chiếu phim, Kệ sách di động, 30 balo Truyền hình FPT và hàng trăm cuốn sách báo, truyện cho học sinh trường Tiểu học và THCS Vinh Tiền (Vĩnh Phú, Phú Thọ). Đây là ngôi trường còn nhiều khó khăn, các em học sinh ít có cơ hội được tiếp xúc với nguồn tri thức như sách báo, truyện... Tất cả những phần quà thiện nguyện đều do chính thành viên CLB Khủng long đóng góp.

CLB Khủng long được thành lập từ tháng 7/2017. CLB được kỳ vọng trở thành nơi giao lưu, học hỏi cho các salesman xuất sắc nhất Vùng 2. Đây cũng là cơ hội để gắn kết các cá nhân với công ty và phát triển năng lực của các thành viên.

Các thành viên đều có thâm niên công tác trên 12 tháng và năng suất bán hàng bình quân hằng tháng cao. Tại sân chơi này, các thành viên sẽ được ghi nhận những thành tích và đóng góp trong công việc, được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, giao lưu với các lãnh đạo của FPT, đồng thời có cơ hội đề xuất đảm nhiệm các vị trí cao hơn trong tổ chức.

Hà Trần

Ý kiến

()